Cát Phượng bất ngờ tiết lộ sức khỏe bất ổn, nhắc đến 2 chữ biến mất khiến khán giả lo lắng

03/07/2021 10:19

Dòng trạng thái của Cát Phượng tiết lộ tâm trạng đang bất ổn sau chia sẻ hết đẻ được khiến nhiều người lo lắng.

Vừa qua, Cát Phượng bất ngờ có động thái gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng. Nữ diễn viên viết: "Cảm xúc tôi đêm nay không ổn, sức khỏe bất ổn. Nếu một ngày tôi không gặp ai. Không muốn nói chuyện với bất kỳ ai. Tôi biến mất, điện thoại tắt, Facebook không một status. Vậy, ai sẽ là người tìm tôi đầu tiên".

Dòng trạng thái của Cát Phượng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Nhiều người không khỏi hoang mang khi dạo gần đây tâm trạng của nữ diễn viên bất ổn thấy rõ được biểu hiện qua những chia sẻ của cô trên MXH. Không biết Cát Phượng đang gặp vấn đề gì không được thuận lợi trong cuộc sống hay trong công việc không? Tâm sự này cũng khiến fan của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tò mò về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Cát Phượng bất ngờ tiết lộ sức khỏe bất ổn, nhắc đến 2 chữ biến mất khiến khán giả lo lắng

Trước đó, Cát Phượng cũng vừa chia sẻ chuyện tình của mình với bạn trai kém 18 tuổi - diễn viên Kiều Minh Tuấn. Cụ thể khi một cư dân mạng đặt câu hỏi: "Anh chị đã có em bé chưa?". Cát Phượng không ngần ngại phản hồi: "Chị đẻ hết được rồi cưng". Bên cạnh đó, bà mẹ 1 con cũng nêu quan điểm về chuyện tình cảm của mình khi nhận được lời chúc hạnh phúc: "Không biết ngày mai còn hạnh phúc hay không. Đời vô thường em ơi".

Cát Phượng bất ngờ tiết lộ sức khỏe bất ổn, nhắc đến 2 chữ biến mất khiến khán giả lo lắng

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có hơn 10 năm gắn bó. Khi bắt đầu đến với nhau, Cát Phượng từng thừa nhận phải đối mặt với nhiều lời dị nghị khi hơn bạn trai đến 18 tuổi và đã có con riêng, trong khi Kiều Minh Tuấn chưa từng lập gia đình.

Cặp đôi chính thức đăng ký kết hôn vào năm 2017, nhưng đến nay vẫn chưa tổ chức đám cưới. Cát Phượng kể, con trai của cô và chồng cũ Thái Hòa là từng đề nghị mẹ làm đám cưới với chú Kiều Minh Tuấn. "Tôi nói với con trai rằng nếu như 10 năm nữa, tôi 60 tuổi, khi đó con trai 27 tuổi, tôi và Kiều Minh Tuấn còn bên nhau thì chúng tôi sẽ cưới”, Cát Phượng từng nói.

Kiều Minh Tuấn cũng từng tâm sự rất muốn có con nhưng không vì thế mà tạo áp lực cho mối quan hệ giữa mình và bà xã. "Đúng là tôi rất muốn có con với Cát Phượng nhưng mà con cái là duyên trời cho, nếu duyên đến thì mình nhận, còn chưa đến thì thôi. Không gì phải vội vã hay lo lắng, buồn phiền nữa cả. Tôi với Phượng đã nói chuyện với nhau về điều này, cũng thông suốt và động viên nhau nhiều rồi. Bây giờ chúng tôi không gượng ép, chỉ để mọi thứ thuận theo tự nhiên thôi. Thương Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng thì xin mọi người đừng soi mói hay nói quá nhiều về chuyện có con của tôi với Phượng nữa. Có những lời lẽ như dao găm, đọc mà thấy xót lòng lắm"./.

Lùm xùm chưa kết thúc, bài đăng bảo vệ NSƯT Hoài Linh của Cát Phượng đột nhiên 'không cánh mà bay'

Nguồn: Nguồn www.khoevadep.com.vn

Cát Phượng bất ngờ tiết lộ sức khỏe bất ổn, nhắc đến 2 chữ biến mất khiến khán giả lo lắng - Giải trí