Đã freeship lại còn ưu đãi thả ga, người dùng lại được dịp thỏa sức mua sắm cuối tuần

04/12/2020 16:14

Chỉ với ngồi nhà và vài cú chạm trên điện thoại, bạn vẫn có thể mua sắm dễ dàng cùng Shopee. Những món hàng khủng về cả ưu đãi lẫn khối lượng sẽ được ship ngay đến cửa nhà, đã vậy lại còn được miễn phí vận chuyển. Hãy cùng chúng tôi nghía qua những sản phẩm đã hot lại còn giảm giá “cực sâu” đợt 12.12 Siêu Sale Freeship này nhé!

Máy Lạnh Daikin Inverter

j1

Máy lạnh Daikin Inverter được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt vô cùng chắc chắn với màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian sử dụng. Sản phẩm sở hữu cửa gió được thiết kế rộng giúp lạnh không gian sử dụng nhanh hơn. Ngoài ra, chiếc máy lạnh được trang bị máy nén biến tần Inverter cho khả năng tiết kiệm điện tối ưu, làm lạnh đồng đều và vận hành bền bỉ.

Công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, làm lạnh đồng đều hơn và bền hơn những chiếc máy lạnh thông thường. Đây chắc chắn là một sản phẩm toàn diện mà bất kì ai cũng nên sở hữu. Hiện tại, máy lạnh Daikin Inverter đang được giảm 15%, từ 11.200.000 đồng chỉ còn 9.499.000 đồng.

Còn chần chừ gì mà không “tậu” ngay tại đây.

Tủ lạnh LG 2 ngăn

j2

Tủ lạnh LG 2 ngăn GN-M208BL là dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống, sở hữu thiết kế bề ngoài khá đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng với phần tay cầm dạng ẩn, kết hợp cùng tông màu cá tính, tạo nên vẻ đẹp riêng cho chiếc tủ lạnh này, làm nổi bật hơn không gian nội thất nhà bạn.

Sản phẩm có dung tích 208 lít, nếu gia đình có từ 2 - 3 thành viên thì đây sẽ là lựa chọn cực kì hợp lý. Ngoài ra, tủ lạnh LG này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện vượt trội lên đến 32% so với các tủ lạnh thông thường nhờ vào công nghệ máy nén Inverter tuyến tính của LG. Sản phẩm được sale 32%, chỉ còn 4.990.000 đồng. Tham khảo tại đây.

Máy Giặt Cửa Trên Digital Inverter Samsung

Máy giặt Samsung sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng với tông màu xám. Đặc biệt hơn, nắp kính được thiết kế bằng kính chịu lực. Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối đa cho người dùng khi sử dụng máy giặt.

Thêm vào đó, công nghệ Intensive Wash với khả năng hòa tan bột giặt và giúp thẩm thấu sâu đến từng sợi vải, giúp tăng khả năng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Nếu bạn đang kiếm tìm chiếc máy giặt “trong mơ”, có lẽ sản phẩm này chắc chắn sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu của bạn. Hiện tại, sản phẩm đang được giảm giá tới 39% còn 5.800.000 đồng. Được sale lại còn freeship, mua ngay tại Shopee.

Combo 2 chai tắm gội 2 trong 1 Romano Attitude 650g

j3

 

Romano là thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho nam giới của Tập đoàn đa quốc gia Wipro Unza. Danh mục sản phẩm của hãng rất đa dạng, bao gồm sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, gel vuốt tóc, lăn khử mùi, nước hoa…

Romano giúp chăm sóc cơ thể toàn diện cho phái mạnh, giúp phái mạnh tự tin vượt qua mọi thử thách để làm chủ cuộc chơi. Sản phẩm đang sale 42% combo 2 chai tắm gội 2 trong 1 còn 189.000 đồng. Tham khảo tại Shopee.

Bộ 2 Sữa tắm hương nước hoa Enchanteur Charming 650gr

j4

Nhắc đến nhãn hiệu Enchanteur, người ta không thể không nói đến mùi hương đặc trưng của sản phẩm. Hương thơm thư giãn, dễ chịu rất phù hợp cho phái đẹp. Ngoài ra, sữa tắm còn cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp da luôn mềm mại và sáng hồng tự nhiên. Hiện tại combo 2 sản phẩm sữa tắm hương nước hoa Enchanteur Charming đang hạ giá 43% xuống còn 205.000 đồng. Mua ngay sản phẩm tại Shopee.

Smart Tivi LG 49 inch 4K UHD

j5

Smart Tivi LG 49 inch 4K UHD là dòng TV LED tân tiến nhất của LG, mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội với độ thuần khiết màu RGB nâng cao. Thiết bị mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp với công nghệ NanoCell giúp tăng cường độ thuần khiết của màu bằng cách sử dụng các hạt nano khoảng 1mm. Thiết bị sở hữu công nghệ Dolby, biến ngôi nhà bạn thành một địa điểm giải trí với hình ảnh và âm thanh HDR điện ảnh.

Bên cạnh đó, chiếc TV thông minh này còn được trang bị chip xử lý Quad Core nhanh và chính xác loại bỏ nhiễu và tạo ra màu sắc và độ tương phản sinh động hơn. Những hình ảnh có độ phân giải thấp được nâng cấp và tái tạo thành hình ảnh có chất lượng gần 4K. Sản phẩm hiện đang sale 52% chỉ còn 9.990.000 đồng. Còn đợi gì mà không “tậu” liền tay ngay tại Shopee.

Vào lúc 12H mỗi ngày từ ngày 5.12 – 11.12 truy cập https://shopee.vn/m/khung-gio-san-sale, kéo xuống phần Hộp quà, bấm chọn 1 hộp quà bất kỳ trong 3 hộp để nhận những phần quà bất ngờ dành cho bạn từ Shopee. Duy nhất trong ngày 12.12, bạn có ngay cơ hội nhận phần quà voucher hoàn xu lên đến 500.000 đồng. Phần quà siêu đặc biệt là 1 chiếc iPhone 12 128GB dành tặng cho 1 người dùng may mắn bất kỳ mở quà trong 7 ngày liên tiếp (từ 5.12 – 11.12). Đừng quên đặt lịch hẹn đăng nhập và mở quà mỗi ngày để không bỏ lỡ cơ hội trúng iPhone 12 siêu hời nhé!

j6

Ưu đãi độc quyền giảm trực tiếp 100.000 đồng cho đơn hàng Shopee khi thanh toán qua ví điện tử AirPay và nhiều ưu đãi thanh toán hấp dẫn khác. Xem tại: https://shopee.vn/m/airpay. Đặc biệt, người dùng có sử dụng ví AirPay đừng bỏ qua cơ hội sở hữu hàng ngàn quà khủng như điện thoại, tivi, đồ dùng gia đình,... với giá chỉ 1 đồng khi tham gia trò chơi Vận May 1Đ cùng Shopee cũng như voucher giảm 12.000.000 đồng duy nhất trong ngày 12.12. Chi tiết tại: https://shopee.vn/m/vanmay1d.

Ngoài ra, các đối tác trên Shopee cũng được hưởng ưu đãi khi tiến hành giao dịch. Người dùng sử dụng thẻ TPBank sẽ giảm 20% tối đa 120.000 đồng cho đơn từ 500.000 đồng; thanh toán bằng thẻ HSBC được giảm 200.000 đồng cho đơn từ 1.500.000 đồng và tặng voucher đến 2.000.000 đồng khi mở thẻ thành công; tặng voucher 70.000 đồng khi mở thẻ CIMB thành công & thanh toán đơn từ 100.000 đồng với thẻ vừa tạo.

Ngoài ra, trong hôm nay ngày 4.12, người dùng Shopee còn có thể tận hưởng thêm loạt ưu đãi giá tốt như combo Buzza chỉ từ 149.000 đồng tại Buzza Pizza, giảm 20% trải nghiệm pha chế cà phê tại Vibeji.

j8

Mới đây, Shopee cũng đã ra mắt gian hàng chính hãng Apple Official Store, trở thành đại lý chính thức của Apple (AAR), trực tiếp phân phối các sản phẩm Apple chính hãng trên Shopee. iPhone 12 series hiện đang được bán trên Shopee với giá cực kỳ ưu đãi. Chỉ từ 19.590.000 đồng đối với iPhone 12 & iPhone 12 mini cùng các ưu đãi như miễn phí vận chuyển, trả góp 0%, chính sách 7 ngày đổi trả…

Còn chần chừ gì nữa mà không mua sắm ngay hôm nay trên Shopee để sở hữu chiếc điện thoại iPhone 12 series mới nhất và nhận hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo thêm tại đây: https://shopee.vn/m/apple-on-shopee.

Nguồn: Thịnh Long

Đã freeship lại còn ưu đãi thả ga, người dùng lại được dịp thỏa sức mua sắm cuối tuần - Tin tức