Tận hưởng ưu đãi nhân đôi khi mua sắm trực tuyến cùng AirPay Day, duy nhất ngày 21.08

21/08/2020 12:52

Nếu bạn đang còn rất nhiều món đồ trong giỏ hàng vẫn chưa thanh toán, hãy nhanh tay tận hưởng ngay cơ hội mua sắm trực tuyến với mức giá ưu đãi hấp dẫn cùng cơ hội tiết kiệm được 100K liền tay, duy nhất trong ngày AirPay Day 21.08 nhé!

Cụ thể, người dùng không chỉ mua sắm tiết kiệm với loạt ưu đãi giảm đến 50%++ từ mọi ngành hàng trên Shopee như Sức khỏe & Sắc đẹp, Thời trang nữ, Siêu thị Điện tử,... mà còn có cơ hội tiết kiệm ngay 100K khi kích hoạt ví điện tử AirPay và thanh toán cho đơn hàng đầu tiên, duy nhất ngày 21.08. Sau khi kích hoạt ví AirPay, người dùng mới được nhận ngay “mưa ưu đãi” đi kèm như: Hoàn xu 20% (tối đa 20K xu) cho việc thanh hóa đóa đơn với mã APHOADON08; hoàn xu 100% (tối đa 50K xu) khi thanh toán điện, nước, net và nạp tiền điện thoại với mã APDPNEW cùng với 4 mã freeship (tối đa 25K) cho đơn hàng từ 99K.


1

Bên cạnh đó, người dùng sở hữu ví AirPay được tặng kèm hàng loạt ưu đãi mỗi ngày có giá trị cực hấp dẫn như: Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng dưới 3km,... khi đặt thức ăn/đồ uống/thức uống thông qua NowFood hay quét mã QR code thanh toán tại các điểm bán hàng là đối tác của ví AirPay. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng ngay ưu đãi đặc biệt khi mua sắm trực tuyến và thanh toán bằng ví AirPay, thông tin chi tiết tại đây: https://shopee.vn/m/airpay.

Điểm nhanh loạt ưu đãi hấp dẫn đến từ các ngành hàng được yêu thích trên Shopee đang có mức giảm đến 50%++, duy nhất ngày 21/08 nào:

1. Cơ hội vàng cho “tín đồ skincare” sắm loạt items dưỡng da với giá giảm siêu hấp dẫn

2

Hàng loạt “cái tên vàng trong làng làm đẹp” như Laneige, Paula's Choice, L'Oréal Paris, Maybelline Newyork, Olay, Innisfree… đều có mặt trong ngày hội siêu thương hiệu này với những ưu đãi cực HOT, duy nhất trong ngày 21.08. Cụ thể, người dùng sẽ nhận được: Bộ 3 cột tóc + Túi đựng trị giá 120k cho mọi đơn hàng; máy tinh chất Halio cho khách hàng có đơn hàng cao nhất và đặc biệt và máy rửa mặt Halio cho khách hàng có đơn hàng từ 350k (khung 9h-12h). Hãy truy cập ngay: https://shopee.vn/superbeautyday để tha hồ mua sắm và đừng quên chọn thanh toán đơn hàng bằng ví AirPay để được tận hưởng ưu đãi nhân đôi nào!

2. F5 phong cách với những gian hàng thời trang trendy đang sale đến 50%++

Gian hàng thời trang luôn là nơi các chị em dành nhiều thời gian để lựa chọn nhất, không cần phải quá đắn đo hay lăn tăn bởi giá tiền vì ngày 21.08 này sẽ có vô vàn deal hấp dẫn, không chỉ cho thời trang nữ mà các nhãn hàng thời trang nam giới và đồ cho bé cũng có mức giá siêu hấp dẫn. Nhanh tay mua sắm ngay hôm nay và chọn thanh toán bằng ví AirPay để tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng từ 99K.

3

Cơ hội mua sắm siêu ưu đãi dành cho hội chị em với đợt sale cực hot đến từ Elise

4

Nhãn hàng thời trang nam và nữ Giordano đang được ưu đãi giảm giá lên đến 70%
 

3. Nâng cấp “tổ ấm tiện nghi” với siêu ưu đãi lên đến 50% từ gian hàng điện tử gia dụng

5

Nếu bạn đã có kế hoạch “lột xác” phòng khách hay căn bếp của mình từ lâu mà vẫn chần chừ chưa thực hiện thì hãy nắm lấy cơ hội mua đồ điện tử gia dụng với giá cực kỳ hấp dẫn trong ngày 21.08 như: Lò vi sóng có nướng Samsung giảm chỉ còn 1,699,000 VND; Máy lọc không khí Samsung giảm chỉ còn 4,590,000 VND hay Máy hút bụi không dây Samsung giảm chỉ còn 8,990,000 VND. Và còn rất nhiều ưu đãi cho hội “Yêu Bếp, Nghiện Nhà” đang đợi bạn xem thêm thông tin tại: https://shopee.vn/m/to-am-tien-nghi.

Đừng bỏ lỡ cơ hội săn sale siêu hot với ưu đãi gấp đôi duy nhất vào ngày 21.08 này nhé. Vừa mua hàng với giá sale hấp dẫn vừa được nhận thêm voucher ưu đãi giảm đến 100% với giá trị lên đến 100K. Nhanh tay kích hoạt ví AirPay và thỏa sức shopping thôi!

Nguồn: Thịnh Long

Tận hưởng ưu đãi nhân đôi khi mua sắm trực tuyến cùng AirPay Day, duy nhất ngày 21.08 - Tin tức