Á hậu Huyền My mặc áo dài đoàn duyên dáng, hội ngộ nghệ sĩ Xuân Bắc

12/11/2019 09:16

Vừa qua, Hội nghị lần thứ nhất Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội khóa VII, nhiệm kỳ 2019 - 2024 đã được tổ chức. Á hậu Huyền My bất ngờ xuất hiện với vai trò là thành viên của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội.

Vừa qua, Hội nghị lần thứ nhất Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội khóa VII, nhiệm kỳ 2019 - 2024 đã được tổ chức. Á hậu Huyền My bất ngờ xuất hiện với vai trò là thành viên của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội.

Ngoài Á hậu Huyền My, vinh dự có mặt trong danh sách 65 cá nhân được hiệp thương vào Ủy ban Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội lần này còn có cầu thủ Đình Trọng. Huyền My và Đình Trọng đều là những gương mặt trẻ tiêu biểu có nhiều đóng góp và ảnh hưởng đối với giới trẻ trên các lĩnh vực thể thao, nghệ thuật.

Á hậu Hoàng My tiễn Hoa hậu H'Hen Niê lên đường sang Thái Lan dự thi Miss Universe 2018

Xuất hiện tại hội nghị, Á hậu Huyền My mặc tà áo dài màu xanh duyên dáng và thanh lịch

Sau nhiều đóng góp cho các công tác đoàn suốt nhiều năm qua, Á hậu Huyền My đã được cân nhắc là một trong những gương mặt vào Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội khoá VII.

Người đẹp hội ngộ đàn anh Xuân Bắc tại chương trình

Á hậu Nguyễn Trần Huyền My sinh năm 1995, đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Kể từ lúc đăng quang đến nay, Huyền My luôn tích cực tham gia vào các công tác đoàn, đội, đồng hành cùng thanh niên trong nhiều hoạt động tuyên truyền lối sống tích cực, lành mạnh; lan toả những hành động yêu thương đến với cộng đồng.

Không chỉ hoạt động năng nổ trong nhiều hoạt động nghệ thuật, Á hậu Huyền My còn là tấm gương sáng với giới trẻ khi tích cực dẫn đầu trong nhiều hoạt động từ thiện, xã hội. Sau 5 năm đăng quang Á hậu, Huyền My vẫn tích cực giữ gìn hình ảnh đẹp của mình và bền bỉ trong các hoạt động đóng góp cho sự phát triển xã hội.

Chia sẻ về việc được bầu vào Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội khoá VII, Á hậu Huyền My cho biết: “Đây là một vinh dự rất lớn đối với cá nhân Huyền My khi được đồng hành cùng với những hoạt động quan trọng của công tác đoàn, đội. Là một người trẻ, Huyền My luôn ý thức phấn đầu để công tác đoàn thanh niên ngày càng có sức lan toả hơn với các bạn trẻ và chúng ta sẽ thực sự cùng chung tay hành động vì một thế hệ trẻ Việt Nam ngày càng tiến bộ, phát triển và hội nhập”. Xem thêm

 

Á hậu Huyền My mặc áo dài đoàn duyên dáng, hội ngộ nghệ sĩ Xuân Bắc - Tin tức