Bạn trai Britney Spears muốn có con

09/03/2021 14:23

Người mẫu kiêm diễn viên Sam Asghari muốn làm cha khi còn trẻ, mong muốn phát triển mối quan hệ với Britney Spears lên bước tiếp theo.

Người mẫu kiêm diễn viên Sam Asghari muốn làm cha khi còn trẻ, mong muốn phát triển mối quan hệ với Britney Spears lên bước tiếp theo.

Ngày 6/3, Asghari nói trong bài phỏng vấn với tạp chí Forbes: "Ưu tiên trong cuộc sống của tôi là giữ mình khiêm tốn, hiểu bản thân xuất phát từ đâu và muốn đi đến đâu. Tôi muốn phát triển sự nghiệp lên bước tiếp theo. Tôi cũng muốn phát triển mối quan hệ tình cảm. Tôi không ngại phải làm cha. Tôi muốn có con khi còn trẻ".

Bạn trai Britney Spears muốn có con

Britney Spears (trái) và Sam Asghari. Ảnh: Best BrineySpears.Britney Spears (40 tuổi) và Sam Asghari (27 tuổi) quen khi anh đóng MV Slumber Party và bắt đầu hẹn hò từ năm 2016. Anh kể lại cách hai người gặp mặt trong bài phỏng vấn: "Lúc đó, tôi muốn đóng truyền hình, điện ảnh. Kế hoạch của tôi là tránh xa các MV ca nhạc. Tuy nhiên, một người bạn thân muốn tôi thử vai chính trong MV Slumber Party. Spears nhìn thấy hồ sơ của tôi và muốn tôi tham gia. Ban đầu, tôi không biết đang quay MV gì, cho ai. Khi đến nơi, mọi chuyện bắt đầu phát triển".

Gần đây, Asghari gây chú ý khi trực tiếp chỉ trích ông Jamie Spears, cha ruột và là người giữ quyền giám hộ bạn gái. "Thời điểm này, quan trọng là mọi người cần hiểu, tôi không có chút tôn trọng nào với kẻ liên tục kiểm soát, ngăn cản mối quan hệ của chúng tôi. Jamie là một lão khốn. Tôi không thể kể chi tiết vì đó là chuyện riêng tư", anh viết trên Instagram.

Bạn trai Britney Spears muốn có con

Sam Asghari xuất hiện trong MV "Slumber Party" của Britney Spears. Video: Britney Spears Youtube.

Spears chịu sự giám hộ của cha từ năm 2008 đến nay, sau bê bối nhốt các con trong phòng kín suốt 72 giờ. Cô không được tự do bầu cử, kết hôn, sinh con... nếu không có sự cho phép của ông Jamie.

Sam Asghari sinh năm 1994 tại Iran, chuyển tới Mỹ sống khi đang học trung học. Anh cao 1,88 m và nặng 89 kg, có số đo ba vòng lần lượt là 111 - 81 - 93 cm. Asghari xuất thân là vận động viên thể hình trước khi chuyển hướng làm mẫu, diễn viên. Anh hiện có hơn một triệu người theo dõi trên Instagram, được chọn làm đại diện thương hiệu cho một số hãng thời trang quốc tế như 1stform, Fashion Nova...

Phương Mai (theo Forbes)Trở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Nguồn: Nguồn vnexpress.net

Bạn trai Britney Spears muốn có con - Giải trí