Bắt kẻ đột nhập vào quán karaoke giết người

19/02/2023 20:08

Do có mâu thuẫn với nhân viên quán karaoke ở Quảng Ngãi, một thanh niên đã đột nhập vào tầng 3 của quán này rồi sát hại nạn nhân, sau đó lẩn trốn đến tỉnh Bình Dương.

Sáng nay (19/2), Công an tỉnh Bình Dương cho biết, lực lượng thuộc Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự đã bắt giữ Đoàn Nam Phước (SN 1989, quê Quảng Ngãi).

Bắt kẻ đột nhập vào quán karaoke giết người

Đối tượng Đoàn Nam Phước tại cơ quan công an - Ảnh: CACC

Theo điều tra ban đầu, do có mâu thuẫn với nhau từ trước nên rạng sáng ngày 18/2, Phước cầm đèn pin và một vật chưa xác định đi từ cầu thang sắt nhà xe lên tầng 3 của quán karaoke tại huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) để tìm vị trí nơi anh Lê Trung H. (SN 2000, nhân viên quán) đang nằm.

Tại đây, Phước đã dùng hung khí sát hại nạn nhân H. tử vong rồi rời khỏi hiện trường, sau đó đón xe tới tỉnh Bình Dương để lẩn trốn.

Qua trích xuất camera, cơ quan điều tra xác định Phước chính là đối tượng gây án nhưng đã rời khỏi địa phương nên thông báo cho các đơn vị phối hợp bắt giữ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã phát hiện Phước đang đi lang thang tại khu vực phường Định Hòa (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) nên đưa về trụ sở công an làm việc.

Qua đấu tranh khai thác, Phước đã thừa nhận hành vi giết người của mình. Đối tượng này khai nhận do có mâu thuẫn từ trước với anh H. nên đã đột nhập vào quán karaoke để sát hại nạn nhân.

Nguồn: Nguồn vietnamnet.vn

Bắt kẻ đột nhập vào quán karaoke giết người - Tin tức