BST giày Lanvin - Kiểu dáng tuyệt vời và độc đáo

06/01/2012 11:20

Hãy cập nhật các xu hướng phụ kiện mới nhất của bộ sưu tập giày Lanvin Resort 2012 với những ý tưởng sáng tạo và dễ dàng kết hợp các trang phục trong tủ quần áo mùa hè này của bạn!

Chọn kiểu dáng hoàn hảo, lý tưởng cho bầu không khí là ưu thế của Alber Elbaz. Bộ sưu tập giày cho mùa tới của nhà thiết kế gọi mời trước mắt chúng ta từ Pari đến Cannes. Chắc chắn những tín đồ thời trang sẽ vui mừng với sự ra mắt bộ sưu tập giày trước xuân của Lanvin này.

Lần này, hai huyền thoại Madam Gres và Elizabeth Taylor chính là cảm hứng chính cho bộ sưu tập giày Lanvin Resort 2012 sắc sảo và tinh vi này.

Bạn sẽ có cơ hội đón nhận những đôi giày đế xuồng kiểu dáng thể thao cao chót vót, là xu hướng “hot” nhất trong mùa tới. Ngoài ra, bộ sưu tập cũng giới thiệu đến các bạn nhiều kiểu giày thịnh hành như sandal đế xuồng, giày thể thao năng động, giày búp bê dễ thương, và không thể thiếu các kiểu cao gót độc đáo.

Họa tiết thiên nhiên, động vật, gỗ quyến rũ được in từ mũi giày đến gót giày, bộ sưu tập lại càng lạ mắt bởi các đồng xu kim loại được đính trên bề mặt.

Những màu chủ đạo của bộ sưu tập giày Lanvin Resort 2012 là đen, nâu, kim loại với những kiểu dáng tuyệt vời, tạo nên những rung cảm mạnh mẽ về cái đẹp cho người sử dụng. Alber Elbaz thực sự làm chúng ta trầm trồ trước những kiểu giày cho mùa nóng sắp tới.

Nào, hãy cùng thưởng thức và chọn cho mình kiểu thích hợp nhất để đi nghỉ mát trong hè này bạn nhé!

Nguồn: Netlife

BST giày Lanvin - Kiểu dáng tuyệt vời và độc đáo