CES 2012: Xuất hiện thêm nhiều điện thoại 'chất'

12/01/2012 09:07

Các đại gia của làng điện thoại thế giới không bỏ lỡ cơ hội, giới thiệu những smartphone 'đỉnh' nhất của họ tại CES 2012.

Triển lãm CES 2012 năm nay chứng kiến sự so tài giữa hai dòng điện thoại sử dụng hệ nền tảng Android và Windows Phone, trong đó có cả những kỉ lục mới được ghi nhận.

K800 của Lenovo

Mang cái tên giống như điện của Sony, nhưng K800 lại là sản phẩm đến từ Lenovo.

K800 đánh dấu sự có mặt của Intel vào thị trường smartphone với chip Intel Medfield 1.6GHz tích hợp tại sản phẩm này.

Đây là một thiết bị có màn hình khá rộng (4.5 inch) và có độ phân giải chuẩn HD, mặc dù có kiểu dáng không chạy theo xu hướng mỏng và nhẹ, nhưng K800 nhìn khá chắc chắn. Máy được trang bị camera 8.0 và các kết nối WCDMA HSPA+ 21Mbps, Bluetooth 3.0, GPS, Wifi...

Smartphone sẽ được trang bị Android 4.0 khi ra mắt bản thương mại.

Huawei Ascend P1 S

Đại diện Huawei của Trung Quốc tiếm ngôi mỏng nhất thế giới của Motorola Droid Razr với chiều dày nhất là 6,68mm.

Chiếc điện thoại tích hợp chip OMAP 4460 Texas Instruments, tốc độ 1,5 GHz, màn hình Super AMOLED 4,3 ich và Android Ice Cream Sandwich mới nhất của Google.

Máy sở hữu camera 8.0 quay video full HD, mặt trước của P1 S là 1 camera 1.3 phục vụ cho những cuộc gọi video.

LG Spectrum

Hãng công nghệ đến từ Hàn Quốc giới thiệu chiếc Spectrum, điện thoại màn hình cảm ứng cỡ lớn - 4,5 ich, độ phân giải HD.

Mặc dù là một chiếc điện thoại mới, nhưng Spectrum chỉ tích hợp Android 2.3 Gingerbread, màn hình iPS - điểm hiển thị 429 ppi.

Spectrum tích hợp camera 8.0, đèn LED flash, có khả năng quay phim full HD, đồng thời sở hữu 1 camera phụ 1.3.

Sản phẩm của LG được cho là giải quyết tốt vấn đề về pin đối với smartphone, khi được bán kèm với 1 pin 1.830mAH và 1 pin dung lượng cao 3.000mAH.

Pantech Burt

Mặc dù hướng tới những khách hàng ở phân khúc tầm trung, nhưng sản phẩm của Pantech vẫn được trang bị cấu hình khá mạnh với bộ xử lý lõi kép 1.2GHz, màn hình Super AMOLED 4 inch và kết nối LTE.

Máy sẽ được bán vào ngày 22/1, với mức giá chưa được tiết lộ.

HTC Titan II

Thiết bị mới của HTC có camera 'siêu chấm' với độ phân giải lên tới 16 Megapixel, đi kèm với đèn Flash LED, độ mở ống kính của camera là 2.6 đồng thời có khả năng... chống rung.

Không kém cạnh những chiếc điện thoại tại CES, Titan cũng được trang bị kết nối 4G và bộ xử lý mạnh mẽ 1.5GHz.

Điểm trừ của Titan là camera chỉ cho ra chất lượng video 720p, trong khi bộ xử lý của máy là lõi đơn chứ không phải lõi kép.

Droid RAZR Maxx và Droid 4

Motorola tiếp tục sản xuất các dòng điện thoại đặc trưng của mình là 'siêu mỏng' với RAZR Maxx và màn hình cảm ứng kèm bàn phím cứng với Droid 4.

RAZR Maxx mỏng 8,9 inch, trang bị màn hình Super AMOLED 4.3 inch và tích hợp bộ xử lý lõi kép TI OMAP 1.2GHZ.

Motorola chưa công bố dung lượng pin của máy, nhưng thời gian đàm thoại của Maxx là 21h liên tục - thông số khá đáng nể.

Bên cạnh Maxx, Droid 4 cũng thu hút được sự chú ý của quan khách.

Smartphone này trang bị công nghệ LTE, có vẻ bề ngoài rất giống với Motorola RAZR và được trang bị thêm bàn phím cứng ở trạng thái trượt, dưới màn hình cảm ứng.

Droid 4 nằm trong dòng điện thoại cảm ứng bàn phím cứng của Motorola 

Droid 4 hoạt động trên nền tảng Android 2.3.5 Gingerbread và sớm được cập nhật Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Theo xu hướng, chiếc điện thoại có cấu hình mạnh với chip dual core 1.2 GHz và RAM 1GB, đồng thời trang bị camera 8.0 cho ra những bức ảnh có điểm ảnh tương đương với camera trên máy ảnh số thực thụ.

Nguồn: VTC News

CES 2012: Xuất hiện thêm nhiều điện thoại 'chất' - Công nghệ