Chỉ qua vài dòng tin nhắn, Hòa Minzy đã hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng

07/07/2021 14:55

Trước đó, Hòa Minzy đã từng vài lần nhắc đến mẹ chồng trên MXH với thái độ quý mến, kính trọng.

Mới đây, Hòa Minzy có bài đăng khoe ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa cô và mẹ chồng. Cô hóm hỉnh bảo: "Là tui khi ở nhà buồn quá, lại nhớ chồng nên gọi điện cho mẹ chồng tâm sự". Có thể thấy mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và mẹ chồng rất tốt đẹp. Cả hai còn facetime đến 2 lần, tâm sự hơn cả giờ đồng hồ.

Chỉ qua vài dòng tin nhắn, Hòa Minzy đã hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng

Trước đó, Hòa Minzy đã từng vài lần nhắc đến mẹ chồng trên MXH với thái độ quý mến, kính trọng.Bà là người sống tình cảm, yêu thương và lo cho con dâu nhiều thứ trong cuộc sống.

Cách đây không lâu đăng đoạn tin nhắn với mẹ chồng kèm dòng caption ngọt ngào: "Có bà nội thương yêu Bo hết mực. Bà bận lắm nhưng sáng nào cũng muốn nấu cháo cho Bo ăn thôi".

Cụ thể, khi Hòa Minzy ngỏ lời nhờ bà nội chăm sóc hoàng tử nhí: "Bà nội cho Bo chơi cùng với nha. Nom hộ con với, hôm nay con đi quay từ sáng sớm". Mẹ chồng của nữ ca sĩ đã trả lời một câu siêu tình cảm: "Bà với bố đi làm, sáng bà nấu cháo cho ăn xong bà mới đi, ăn nhiều xong về ngủ ngoan lắm". Bà còn động viên để con dâu có thể chuyên tâm vào công việc: "Yên tâm, Bo ngoan lắm".

Chỉ qua vài dòng tin nhắn, Hòa Minzy đã hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng

Có lần Hoà Minzy liền khoe hình ảnh 3 lọ thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sức khoẻ và sắc đẹp cho phụ nữ. Đây là món quà do mẹ chồng mua cho cô: "Mẹ chồng em mua cho em đó". Dù chưa chính thức là vợ Minh Hải nhưng cô đã gọi người yêu là chồng để khẳng định "chủ quyền". Chỉ với chi tiết hiếm hoi được nữ ca sĩ hé lộ, dân tình cũng đoán được mẹ thiếu gia Minh Hải rất tâm lý và vô cùng yêu chiều con dâu.

Cách đây không lâu, nhân dịp kỉ niệm 3 năm yêu đương với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy cũng đã nhắc đến mẹ chồng: "Hiện tại trộm vía có mẹ chồng thương, chồng yêu nên ăn ở xe cộ đi lại cũng không phải nghĩ ngợi gì, nhưng thật sự quan điểm sống của Hòa trước giờ là 'cái gì của mình thì dùng vẫn sướng nhất".

Nguyễn Minh Hải được biết đến là bạn trai Hòa Minzy. Anh sinh năm 1987, hiện là tổng giám đốc của một công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Bố Minh Hải là một đại gia có tiếng đất Long An. Vào tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mặc dù phía nữ ca sĩ có động thái phủ nhận, song cô liên tục để lộ bằng chứng đáng ngờ như ở ẩn một thời gian, thường xuyên ẩn ý chuyện sinh con, đòi làm thông gia với bạn bè. Và sau nhiều lần giấu diếm thì cả hai đã chính thức thừa nhận vào đầu năm nay.

Hòa Minzy trải lòng sẽ hạn chế đăng ảnh con trai trên mạng xã hội, mong khán giả đừng buồn

Nguồn: Nguồn www.khoevadep.com.vn

Chỉ qua vài dòng tin nhắn, Hòa Minzy đã hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng - Giải trí