Cộng đồng chuyên gia nước ngoài - Tiềm năng nội tại để BĐS Long An cất cánh

19/11/2019 10:47

Sở hữu vị trí độc đáo và là dự án duy nhất cung cấp dòng bất động sản sân golf tại Long An, West Lakes Golf & Villas được đánh giá sẽ trở thành “giỏ trứng vàng” của các nhà đầu tư đang nhắm đến phân khúc biệt thự hạng sang ven đô TPHCM.

Dự án West Lakes Golf & Villas nằm bên sân golf nổi tiếng của Long An

Tâm điểm BĐS phía Tây TP Hồ Chí Minh với Biệt thự sân golf cho chuyên gia

Tâm điểm bất động sản phía tây Sài Gòn đang là huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, với một dự án đặc biệt nổi trội là West Lakes Golf & Villas cung cấp dòng biệt thự sân golf vào loại hiếm có tại khu vực.

Lợi thế nằm cạnh sân golf quốc tế đã hiện hữu sẵn mang đến cho dự án không gian xanh mát, cảnh quan tuyệt đẹp và đẳng cấp. Đồng thời trong khuôn viên dự án cũng sẽ có hệ thống tiện ích quy mô như công viên nước, công viên chủ đề, bệnh viện đa khoa, trường học liên cấp… mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ chưa từng có tại Long An.

Trong xu thế di dân ra vùng thoáng và sở thích du lịch nghỉ dưỡng ven đô của người dân TP.HCM, khu biệt thự West Lakes Golf & Villas sẽ là một điểm đến hấp dẫn nhất khu vực miền Tây Nam Bộ, chất chứa những tiềm năng kinh doanh lớn và vô cùng rõ ràng.

Đặc biệt, giới bất động sản còn nhấn mạnh nguồn cầu dồi dào từ lượng chuyên gia, kỹ sư quốc tế đến làm việc cho các khu công nghiệp (KCN) ngay tại Long An. Đây là đối tượng khách hàng có nhu cầu nhà ở hạng sang rất lớn.

Dư địa lớn cho BĐS Long An từ nguồn cầu lưu trú của chuyên gia nước ngoài

Long An đang được đầu tư phát triển thành trọng tâm kinh tế của toàn miền Tây Nam Bộ, do vị trí đặc biệt nằm ở giữa TP.HCM và 13 tỉnh còn lại. Theo số liệu thống kê của tỉnh đến hết quý III/2019, các KCN của tỉnh đã thu hút được 1.511 dự án đầu tư. Trong đó có 722 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư 4.140,97 triệu USD và 789 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đầu tư 83.637,36 tỷ đồng; đối với khu kinh tế cửa khẩu có 02 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư 75 triệu USD.

Điểm qua danh sách dự án công nghiệp ở Long An, ví dụ ở KCN Đức Hòa I, có thể thấy rất nhiều doanh nghiệp Châu Âu, Mỹ, Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc…

Các KCN hoạt động kéo theo hàng chục ngàn chuyên gia, kỹ sư nước ngoài đến làm việc tại địa phương. So với sự phát triển của Bình Dương cũng là một tỉnh sát vách TPHCM, có thể thấy tương lai của Long An đầy tiềm năng không kém. Thị trường cần cung ứng cơ sở hạ tầng sinh hoạt cao cấp cho lực lượng lao động quốc tế là điều tất yếu.

Thực tế rõ nét, nhu cầu nhà ở hiện đại, cao cấp cho các chuyên gia nước ngoài lưu trú gần các KCN tại Long An ngày càng lớn. Dự đoán, lực lượng lao động này liên tục tăng từ 15-20% mỗi năm. Chi phí sinh hoạt của họ luôn ở mức cao, sẵn sàng thuê nhà với mức giá lên đến 1000-1500 USD/tháng.

Với mức giá thuê nói trên, có thể mang lại nguồn thu lên đến hàng triệu đô la mỗi tháng, nhưng Long An chưa có đủ nguồn nhà ở cao cấp để đáp ứng.

Một chuyên gia người Anh chia sẻ: "Đa phần chất lượng nhà cho thuê ở Long An còn thấp, thiếu tiện ích cao cấp. Tôi không thể tìm được chỗ ở vừa ý gần công ty nên đành thuê nhà bên phía TP.HCM và hàng ngày di chuyển qua lại."

Còn chị Thu Hà, phụ trách hành chính một công ty có vốn đầu tư Hàn Quốc, cho biết công ty chị hiện thuê hàng chục chuyên gia nước ngoài nhưng chị không thể tìm kiếm được nơi ở Long An đủ điều kiện cho họ, dù công ty sẵn sàng chi khoản tiền lên đến 30-40 triệu đồng/tháng.

Qua khảo sát, các chuyên gia mong muốn sống trong các khu đô thị có dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hệ thống tiện ích đầy đủ, an ninh an toàn, tiện cho việc di chuyển, mà tại Long An hầu như chưa có nguồn bất động sản nào đạt yêu cầu như vậy.

E:CHI TAMBookingBÁO GIẤY + Điện TửNăm 2019West Lake Golf & VillasGiai đoạn 2Bài 6WLG_BTDL_night.jpg

Quẩn thể biệt thự nghỉ dưỡng kế sân golf West Lakes Golf & Villas sẽ là lời giải cho nguồn cung lưu trú của chuyên gia nước ngoài tại Long An

Do đó, sự ra đời của West Lakes Golf & Villas vào thời điểm này như một cú đột phá trên thị trường Long An. Đặc điểm dự án trùng khớp với nhu cầu của nguồn khách nước ngoài nói trên. Chủ đầu tư còn có hệ thống quản lý, vận hành chuyên nghiệp tạo điều kiện cho các chủ sở hữu biệt thự tại dự án tự tin và dễ dàng kinh doanh.

Nhằm giúp các nhà đầu tư có cái nhìn rõ ràng hơn về tiềm năng của phân khúc biệt thự cao cấp tại Long An, Tập đoàn Trần Anh - một đơn vị phát triển bất động sản có tiếng nắm trong tay quỹ đất lớn tại tỉnh nhà - tổ chức buổi tọa đàm chủ đề “LONG AN CẤT CÁNH VÀ DÒNG BẤT ĐỘNG SẢN MỚI” vào ngày 23/11/2019 tại Trung tâm Hội nghị White Palace (Quận Phú Nhuận), TP Hồ Chí Minh.

Tại buổi tọa đàm các vị khách mời có tiếng trong giới đầu tư bất động sản sẽ cùng giải thích những vấn đề liên quan như: Lý do các KCN ở VN gia tăng nhanh chóng, câu chuyện về chuyên gia trong các KCN và tiềm năng phát triển khu đô thị ven đô, thị trường BĐS nghỉ dưỡng ven đô phục vụ nhu cầu cấp thiết hiện tại và cơ hội đầu tư…

Đây là một chương trình trao đổi quy mô lớn với mong muốn cung cấp những thông tin cập nhật, giúp các nhà đầu tư nhanh chóng nắm bắt bối cảnh để không bỏ lỡ cơ hội tại thị trường Long An.

Khán giả có thể đăng ký tham gia buổi tọa đàm qua số điện thoại hotline 078.998.2222

West Lakes Golf & Villas

Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group

Đơn vị quản lý bán hàng: BHS Group

Đại lý phân phối: CenLand, Thủ Thiêm Real, Bro Land, Trần Anh Land, Timepro, An Tường, Tâm Đức

Fanpage: https://www.facebook.com/WestLakes.Golf.Villas/

Website: https://westlakesvillas.com.vn/

Nguồn: Thịnh Long

Cộng đồng chuyên gia nước ngoài - Tiềm năng nội tại để BĐS Long An cất cánh - Đời sống