Cùng quảng cáo sản phẩm sai phạm, Mai Phương Thúy lên tiếng xin lỗi, còn Hương Giang vẫn im lìm

02/07/2021 17:06

Trong khi Mai Phương Thúy lên tiếng, Hương Giang Idol chưa có bất kỳ động thái nào dù cũng liên quan đến thực phẩm chức năng quảng cáo sai phạm.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy và Hương Giang đã bị gọi tên khi quảng cáo cho một nhãn hàng giảm cân bị Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thu hồi Giấy phép đăng ký bản công bố sản phẩm, Giấy xác nhận nội dung quảng cáo và xử phạt vi phạm nội dung quảng cáo.

Cùng quảng cáo sản phẩm sai phạm, Mai Phương Thúy lên tiếng xin lỗi, còn Hương Giang vẫn im lìm

Mới đây Mai Phương Thúy đã nhanh chóng lên tiếng trên trang cá nhân, nhận lỗi và chịu trách nhiệm về hành động của mình.

Nàng Hậu viết: "Sáng sớm đọc được tin này Thúy rất bất ngờ. Nếu sự thật đúng như những gì bài báo nêu thì Thúy rất thất vọng và hối hận. Là người nổi tiếng, Thúy ý thức được trách nhiệm của mình với mỗi phát ngôn và hành động, giờ nhìn lại thực sự thấy mình đã sai.Thúy xin gửi lời xin lỗi chân thành và sẵn sàng phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý đúng mực những hành vi trái pháp luật gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng".

Trong khi đó, Hương Giang vẫn im lìm, bài đăng gần nhất là từ tháng 2/2021.

Cùng quảng cáo sản phẩm sai phạm, Mai Phương Thúy lên tiếng xin lỗi, còn Hương Giang vẫn im lìm

Không chỉ có Mai Phương Thúy mà rất nhiều sao Việt trước đó cũng đã phải lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng như Quyền Linh, NS Hồng Vân..

Đặc biệt Quyền Linh đã có câu trả lời khéo léo khi có fan hỏi về việc nghệ sĩ quảng cáo cho hàng rởm, kém chất lượng. Cụ thể, khán giả này cho biết vì tin tưởng giới nghệ sĩ quảng cáo nên đã đã mua nhưng nhận hàng người này mới phát hiện hàng không đúng như quảng cáo. Người này viết: "Em đừng quảng cáo bán hàng nữa nhé và yêu cầu cắt clip em đã quảng cáo. Chị yêu thương em lắm. Chị rất bức xúc khi tin tưởng nghệ sĩ mua chai nhuộm tóc do B.C, N.S quảng cáo nhưng không xài được, 350.000 đồng chứ không ít".

Lập tức, Quyền Linh đã lên tiếng phản hồi. Anh gửi lời cảm ơn và chia sẻ lại lời cảnh báo của mình trước đó cho người hâm mộ yên tâm, anh chia sẻ anh không ký hợp đồng quảng cáo bất kỳ một loại thuốc nào. Để tránh ảnh hưởng uy tín, Quyền Linh cho biết sẽ làm

Ngọc Trinh mang danh 'Nữ hoàng nội y' nhưng có một điểm 'dễ thấy' không sánh bằng Mai Phương Thúy

Nguồn: Nguồn www.khoevadep.com.vn

Cùng quảng cáo sản phẩm sai phạm, Mai Phương Thúy lên tiếng xin lỗi, còn Hương Giang vẫn im lìm - Giải trí