Cường Đô La tổ chức sinh nhật hoành tráng cho bà xã, còn làm điều đặc biệt này cho nàng

02/12/2021 10:46

Cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc cùng ông xã Cường Đô La và con gái Suchin của Đàm Thu Trang ở tuổi 31 khiến nhiều không khỏi ganh tị.

Sau khi lên xe hoa cùng doanh nhân Cường Đô La, nhất cử nhất động của vợ chồng đình đám khi làm làm dâu nhà hào môn đều gây sốt cõi mạng. Mới đây, vợ chồng đại gia đã "trốn con" để tổ chức tiệc ở nhà hàng sang trọng, xa hoa. 

Dù chỉ ăn diện giản dị nhưng vợ đại gia đã gây ấn tượng vì nhan sắc ngày càng thăng hạng, mặn mà. Cường Đô La cũng ghi điểm là "ông chồng quốc dân" bằng cách đặt bánh kem có dòng chữ: "Happy Birthday vợ yêu" để thể hiện tình cảm với "nóc nhà" mọi lúc mọi nơi.

Cường Đô La tổ chức sinh nhật hoành tráng cho bà xã, còn làm điều đặc biệt này cho nàng

Cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc cùng ông xã Cường Đô La và con gái của Đàm Thu Trang ở tuổi 31 khiến nhiều không khỏi ganh tị. Được biết, Suchin là trái ngọt hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Cũng như anh trai Subeo, cô bé được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ bởi gia đình có tiềm lực kinh tế. Ngoài chiếc xe bạc tỷ này, tiểu công chúa cũng được bố mẹ sắm sửa cho kha khá "siêu xe" độc đáo khác. Cô bé thường xuyên được bố mẹ và anh trai Subeo lái các loại "siêu xe" cả trong nhà. 

Cường Đô La tổ chức sinh nhật hoành tráng cho bà xã, còn làm điều đặc biệt này cho nàng

Cường Đô La và phu nhân Đàm Thu Trang đầu tư tậu hàng loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã gây choáng khi khoe chiếc xe độc của cả gia đình. Đó chính là chiếc xe máy đã được "độ" lại bằng cách gắn thêm 1 ghế ngồi bên cạnh để cả nhà có thể đèo Suchin. Chiếc xe hiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. Chỉ có điều nếu bố mẹ cười tươi thì Suchin lại có biểu cảm đầy bất ngờ và hoang mang. Chưa đủ 1 tuối mà đã có siêu xe dán ảnh độc quyền, cài tóc và túi hiệu được đặt thiết kế và khắc tên riêng... đúng là "ái nữ" nhà đại gia.

Khỏe và đẹp

Nguồn: Nguồn www.khoevadep.com.vn
Từ khóa:

Cường Đô La tổ chức sinh nhật hoành tráng cho bà xã, còn làm điều đặc biệt này cho nàng - Giải trí