Cướp biển Johnny Depp thổi bay hàng trăm triệu USD như thế nào?

27/05/2021 15:42

Johnny Depp là một trong những ngôi sao hàng đầu Hollywood, người sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu USD. Tuy nhiên trong vài năm trở lại đây,

Johnny Depp là một trong những ngôi sao hàng đầu Hollywood, người sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu USD. Tuy nhiên trong vài năm trở lại đây, anh đã tự "thổi bay" khối tài sản "khủng" của mình.

Jack Sparrow - Vai diễn đình đám của Johnny Depp

Johnny Depp là một trong những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất thế giới. Anh được biết tới với hàng loạt bộ phim ăn khách, trong đó phải kể tới loạt phim Cướp biển vùng Caribe. Cướp biển vùng Caribe ra mắt phần đầu vào năm 2003 và Johnny Depp thủ vai chính Jack Sparrow. Vai diễn xuất sắc đã mang lại cho Johnny Depp không chỉ danh tiếng mà còn là cả một khối tài sản khổng lồ.

Kể từ năm 2003 tới nay, Cướp biển vùng Caribe đã ra 5 phần phim và đều đạt doanh thu "khủng" khi công chiếu trên toàn thế giới. Loạt phim đã thu về hơn 4,5 tỷ USD doanh thu phòng vé trên toàn thế giới. Đây là loạt phim có doanh thu cao thứ 14 mọi thời đại.

Cướp biển Johnny Depp thổi bay hàng trăm triệu USD như thế nào?

Johnny Depp từng sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu USD.  

Nhắc tới thành công của Cướp biển vùng Caribe, hiển nhiên nam diễn viên chính Johnny Depp đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vì thế, cát sê mà anh nhận được cho vai diễn của mình cũng ở mức "trên trời". Ngôi sao U60 được trả cát sê khoảng hơn 50 triệu USD cho một phần phim và thu nhập của anh sau 5 phần phim Cướp biển vùng Caribe là 300 triệu USD. 

Johnny Depp từng được cho là sở hữu khối tài sản ước chừng 400 triệu USD nhưng theo tờ Rolling Stone, khối tài sản thực thụ của nam diễn viên người Mỹ ở mức 650 triệu USD. Thật đáng tiếc, đó đã là quá khứ. Tình hình tài chính hiện tại của ngôi sao từng giành giải Quả Cầu Vàng không mấy khả quan.

Johnny Depp dự LHP Deauville

Johnny Depp từng kiện The Management Group (TMG) - công ty do người quản lý lâu năm Joel Mandel và anh trai Robert của anh điều hành - vì tội cẩu thả, vi phạm nghĩa vụ ủy thác và gian lận. Theo nam diễn viên, TMG chi cho chị gái của anh 7 triệu USD, trợ lý của anh, Nathan Holmes, 750.000 USD mà anh không hề biết. Trong khi đó, TMG cho rằng Depp nợ họ 4,2 triệu USD.

Cướp biển Johnny Depp thổi bay hàng trăm triệu USD như thế nào?

Danh tiếng cũng như tài sản của Johnny Depp đã tiêu tan trong vài năm gần đây. 

Ngôi sao 58 tuổi đã mất một nửa số tài sản do lối sống xa hoa của mình. Theo người quản lý Mandel, Johnny Depp mắc chứng "rối loạn chi tiêu" và có thể tiêu tới 2 triệu USD mỗi tháng. Johnny Depp bị người quản lý tố cáo rằng anh chi 30.000 USD mỗi tháng cho tiền rượu nhưng nam diễn viên đã phủ nhận. Depp nói: "Thật là xúc phạm khi nói rằng tôi đã chi 30.000 USD cho rượu vang bởi vì thực tế nó còn nhiều hơn thế nữa".

Theo trang The Things, Depp còn chi hàng triệu USD cho bộ sưu tập guitar, các tác phẩm nghệ thuật và kỷ vật điện ảnh của mình. Nam diễn viên cũng đã mua một chiếc du thuyền trị giá 18 triệu USD, du thuyền này đòi hỏi hàng nghìn USD để bảo trì hàng tháng nhưng cuối cùng anh chẳng mấy khi sử dụng.

Johnny Depp tiêu tiền "vô độ" với những người thân thiết của mình. Ví dụ, Depp đã chi hàng triệu USD cho người bạn quá cố Hunter S. Thompson trong đó có cả tiền thuê đại bác đặc biệt để rải tro cốt của Hunter S. Thompson xuống Aspen, Colorado, Mỹ.

Đáng chú ý, sau 14 năm chung sống với ca sĩ người Pháp Vanessa Paradis, Johnny Depp đã phải chi trả cho bạn gái số tiền khổng lồ 127 triệu USD. Sau đó, khi Johnny Depp ly dị Amber Heard, anh đã phải bồi thường cho vợ cũ hơn 7 triệu USD vì tội bạo hành, chưa kể hàng triệu USD chi phí theo kiện trong thời gian dài.

Cuộc chiến pháp lý với vợ cũ Amber Heard không chỉ khiến Johnny Depp tốn cả núi tiền mà anh còn đánh mất hình tượng bởi tòa án đã đưa ra kết luận là Johnny Depp thực sự có hành hung vợ khi họ còn chung sống. Nam diễn viên nổi tiếng đã mất cả vai diễn quan trọng trong phim Fantastic Beast vì scandal này.

Johnny Depp & Amber Heard ngày còn hạnh phúc

Ở tuổi cận kề lục tuần, Johnny Depp đang rơi vào hoàn cảnh sa sút thật sự. Nam diễn viên người Mỹ khó có thể nhận được một vai diễn lớn trong thời gian tới vì scandal bạo hành vợ cũ.

Bên cạnh đó, anh còn tốn quá nhiều thời gian theo kiện tại tòa án và đòi vợ cũ bồi thường thiệt hại nhưng chưa thành công. Johnny Depp cũng dính nhiều tin đồn về việc nghiện ma túy nặng. Tất cả những điều này khiến fans của Johnny Depp thực sự cảm thấy lo lắng cho tương lai của thần tượng.

Vĩnh Ngọc

Nguồn: Nguồn dantri.com.vn

Cướp biển Johnny Depp thổi bay hàng trăm triệu USD như thế nào? - Giải trí