Đàm Vĩnh Hưng áp lực khi hát cùng Dương Triệu Vũ

12/03/2021 14:41

Đàm Vĩnh Hưng nói sợ bị nhàm chán với khán giả khi xuất hiện liên tục trong các liveshow của Dương Triệu Vũ.

Đàm Vĩnh Hưng nói sợ bị nhàm chán với khán giả khi xuất hiện liên tục trong các liveshow của Dương Triệu Vũ.

Trong liveshow Dương Triệu Vũ, dự kiến 24/4 tại Hội An, Đàm Vĩnh Hưng và đàn em kết hợp với dòng nhạc dance, khoe vũ đạo. Anh cho biết: "Tôi và Dương Triệu Vũ thân thiết như người nhà. Khi nam ca sĩ từ Mỹ về nước chập chững ca hát, tôi đã có chỗ đứng nhất định. Chúng tôi từng hợp tác nhiều dự án chung và riêng. Tôi luôn thích chơi trội, làm việc gì cũng phải hoành tráng, gây ồn ào, ngược lại Dương Triệu Vũ điềm đạm, kín tiếng. Mỗi lần kết hợp, tôi đều áp lực khi phải nghĩ làm sao để ăn ý, không lấn lướt đàn em".

Đàm Vĩnh Hưng áp lực khi hát cùng Dương Triệu Vũ

Ca sĩ Dương Triệu Vũ (trái) và Đàm Vĩnh Hưng tại họp báo liveshow "Uyên uyển" ngày 10/3. Ảnh: Preston Ho.

Dương Triệu Vũ cho biết trân trọng tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng khi chưa bao giờ từ chối lời mời nào của anh, thậm chí hát không cần thù lao. Cả hai nói mối quan hệ giữa hai người là tình tri kỷ. Năm 2017, họ từng tổ chức tiệc kỷ niệm 15 năm bên nhau.

Liveshow có chủ đề Uyên uyển, các ca sĩ thể hiện nhạc phẩm về bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông. Theo đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm, sân khấu được dàn dựng trên bãi biển rộng khoảng 1.000 m2. Anh dùng cảnh trí và ánh sáng để tạo nên hiệu ứng cho phần trình diễn. Cuối liveshow, ban tổ chức có màn bắn pháo hoa trong một phút, với chí phí hàng trăm triệu đồng. Trước đó, Nguyễn Hiếu Tâm cũng đạo diễn cho liveshow Dạ nguyệt của Dương Triệu Vũ trên biển Nha Trang.

Đàm Vĩnh Hưng áp lực khi hát cùng Dương Triệu Vũ

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ song ca "Lạc mất mùa xuân" (nhạc Pháp, lời Việt: Lữ Liên). Video: Mai Nhật.

Dương Triệu Vũ sinh năm 1983, tên thật Võ Nguyễn Tuấn Linh. Anh từng ra mắt các album: Thiên đàng đánh mất (2007), Em ở đâu (2009), Mãi mãi bên em (2010), Siêu nhân (2011)... Anh đoạt giải "Ca sĩ được công chúng yêu thích" của Mai Vàng năm 2011.

Tâm GiaoTrở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Nguồn: Nguồn vnexpress.net

Đàm Vĩnh Hưng áp lực khi hát cùng Dương Triệu Vũ - Giải trí