Diễn viên Đức Tiến, Hoàng Anh đi viếng ca sĩ Quốc Anh tại Mỹ

19/01/2022 14:15

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã đến để tiễn đưa ca sĩ nhạc sĩ Quốc Anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Tang lễ của ca sĩ Quốc Anh được cử hành vào ngày 23/2. Ngày này, diễn viên Đức Tiến, Hoàng Anh, vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều... và rất nhiều bạn bè đã đến để đưa tiễn Quốc Anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

đám tang nghệ sĩ Quốc Anh  0

Đức Tiến xúc động gửi lời tiễn biệt: "Đến tạm biệt anh ca nhạc sĩ Quốc Anh. Người nghệ sĩ mang trong mình dòng máu lai đa tài, được yêu mến và trân quý!".

 

Vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều - ca sĩ Trizzie Phương Trinh đến viếng Quốc Anh: "Hôm nay đến tiễn anh hai Quốc Anh đến nơi an nghỉ cuối cùng. Rất vui khi thấy lễ an táng của anh được tổ chức thật trang nghiêm. Anh rất xứng đáng được như vậy vì anh là một người nghệ sĩ hiền lành và dễ thương. Tưởng sẽ không còn khóc được nữa sau khi đã trải qua bao nhiêu sự ra đi của những người thân trong vài tháng qua. Nhưng hôm nay em lại khóc, tất cả những người lên chia sẻ về anh đều khóc vì thương nhớ anh. Anh ra đi thanh thản anh hai nhé, một ngày nào đó tất cả anh em chúng ta sẽ gặp nhau. Thương nhớ anh nhiều.

P.S. Tiền phúng điếu của các anh chị/bạn gửi cho anh Quốc Anh đã được trao cho chị Hồng Quế. Chị Quế sẽ ghi lên danh sách trên Facebook của chị sau. Thay mặt cho gia đình anh Quốc Anh, xin hân thành cảm ơn tấm lòng của tất cả mọi người".

đám tang nghệ sĩ Quốc Anh  0

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh bật khóc khi viếng đàn anh.

đám tang nghệ sĩ Quốc Anh  0

Nam diễn viên Hoàng Anh.

đám tang nghệ sĩ Quốc Anh  0

Rất đông bạn bè, đồng nghiệp đến đưa tiễn Quốc Anh.

đám tang nghệ sĩ Quốc Anh  1

Ca sĩ Quốc Anh nổi tiếng ở hải ngoại từ thập niên 1980, sở hữu giọng hát rất nhẹ nhàng tình cảm, là một trong những ca sĩ đã tham gia Paris By Night từ những số đầu tiên. Đồng thời, ông cũng là nhạc sĩ sáng tác nhiều ca khúc trong đó ấn tượng nhất là ca khúc "Ngày Xuân Vui Cưới".

Diễn viên Đức Tiến, Hoàng Anh đi viếng ca sĩ Quốc Anh tại Mỹ - Giải trí