Đồng hành cùng i9Bet đến với Mộc Châu 

10/05/2023 16:32

Ông bà ta có câu “Lá lành đùm lá rách”. Là một người con đất Việt, cùng là đồng bào máu đỏ ra vàng. Để đồng hành và tiếp sức những hoàn cảnh khó khăn, công ty i9Bet xin được gửi tới những hộ gia đình nơi đây những giá trị tinh thần với tấm lòng chân thành nhất.

v1

Vào tháng 4 vừa qua, chương trình "i9Bet Chung tay vì cộng đồng chia sẻ yêu thương" do Tập đoàn Đa phương tiện Truyền thông và Giải trí i9Bet đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Không dừng lại ở chương trình thiện nguyện, chương trình đã mang những trái tim đến gần nhau hơn và những kỷ niệm về con người Chiềng Khừa nghĩa tình. 

v2

Chúng tôi đã có mặt tại xã Chiềng Khừa - Mộc Châu vào từ sớm để có thể hoàn tất các khâu chuẩn bị và hậu kỳ. Dường như, i9Bet đã được Mộc Châu ưu ái khi được đón chào bằng thời tiết trong lành, thơ mộng. Nhanh chóng sắp xếp, chúng tôi bắt đầu đón tiếp người dân chân chất cùng với sự mừng rỡ của người dân, đặc biệt là các hộ nghèo tại nơi đây. "Chúng tôi mong rằng, món quà với vật chất không nhỏ sẽ đỡ bà con vơi bớt sự vất vả và vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại" - đại diện đoàn từ thiện i9Bet trình bày. 

v3

Mộc Châu vốn được biết là một huyện miền núi, cao nguyên thuộc vùng Tây Bắc nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng và bản sắc văn hoá dân tộc đặc trưng của người Tây Bắc thu hút rất nhiều khách thập phương ghé đến thăm quan du lịch. Bên cạnh sự phát triển về kinh tế thì vẫn còn nhiều vùng gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là Chiềng Khừa - một xã vùng biên đặc biệt khó khăn của Mộc Châu. 

Chương trình thực sự thành công khi chúng tôi nhìn thấy được nụ cười và ánh mắt hạnh phúc từ người dân.  "Bà rất mừng, nhà bà hộ nghèo. Bà nghe tin có đoàn từ thiện về có đôi chút quà trao tặng. Bà rất cảm ơn cả đoàn" - bà T. cảm động chia sẻ. Chương trình khép lại với những nụ cười và mở ra sự gắn kết giữa người với người, đồng bào cùng chung tổ quốc. 

v4

Để chương trình thành công tốt đẹp, i9Bet chân thành gửi lời tri ân đến quý ban ngành, đoàn thể tại địa phương đã góp phần hỗ trợ nhiệt tình, đồng hành cùng chúng tôi trên mọi nẻo đường. 

Càng tìm hiểu, chúng tôi càng trân trọng và yêu thương con người nơi đây. Mong rằng những món quà nhỏ sẽ tiếp thêm sức mạnh để mọi người có động lực tiếp bước. Trong tương lai, i9Bet sẽ tăng cường, mở rộng để có thể đặt chân đến với những vùng miền, được hỗ trợ thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn. 

Đồng hành cùng i9Bet đến với Mộc Châu  - Tin tức