EZVIZ trình làng camera hỗ trợ theo dõi trẻ sơ sinh

06/09/2022 14:59

Hãng camera nổi tiếng EZVIZ vừa trình làng một dòng camera đặc biệt, có khả năng theo dõi trẻ nhỏ hoặc trẻ sơ sinh, giúp các bậc phụ huynh có thể dễ dàng chăm sóc trẻ từ xa.

Mẫu camera mới của EZVIZ có tên gọi Baby Monitor 1 (BM1), tích hợp chip AI (trí tuệ nhân tạo) cho phép camera phát hiện và cảnh báo về các loại âm thanh, hoạt động khác nhau của trẻ nhỏ.

No title

Baby Monitor 1 có thể giám sát các hoạt động khác thường của trẻ sơ sinh trong lúc ngủ

Được trang bị công nghệ AI cục bộ, BM1 hoàn toàn có thể thay phiên cùng cha mẹ chăm sóc trẻ thông qua việc phát hiện tiếng khóc, tiếng ồn, từng hoạt động của trẻ bất kỳ khi nào. Ngay khi trẻ khóc, BM1 sẽ tự động phát nhạc êm dịu để dỗ dành, sau đó gửi thông báo đến điện thoại của phụ huynh. Ngay cả khi bé di chuyển như bò khỏi nôi hoặc ra khỏi khu vực an toàn được phụ huynh quy định trên ứng dụng EZVIZ, cha mẹ sẽ được thông báo lập tức.

Baby Monitor 1 có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều loại không gia nội thất gia đình khác nhau. Đặc biệt, BM1 có thiết kế hoàn toàn không dây khi bên trong camera đã được tích hợp thêm viên pin có dung lượng 2.000 mAh nên có thể sử dụng liên tục trong đêm.

Bên cạnh khả năng hoạt động liên tục lên đến bảy giờ sau một lần sạc đầy, BM1 còn hỗ trợ tầm nhìn ban đêm rõ nét mà không cần dùng đến đèn hồng ngoại làm phiền giấc ngủ của trẻ. Đồng thời, sản phẩm cũng tích hợp với Alexa và trợ lý Google, giúp phụ huynh có thể điều khiển thiết bị thông minh bằng giọng nói.

Nguồn: Thanh Mai

EZVIZ trình làng camera hỗ trợ theo dõi trẻ sơ sinh - Đời sống