Hé lộ góc khuất không ai biết của Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn

24/05/2022 15:15

Trước làn sóng dư luận về việc Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn sau hơn 12 năm mặn nồng bên nhau, mới đây một người em thân thiết của nữ diễn viên đã hé lộ về những góc khuất của cô.rnrn

Mặc dù đã chia tay với tình trẻ Kiều Minh Tuấn hơn một năm, nhưng mãi đến ngày sinh nhật của Cát Phượng vào 15/5 vừa qua, nữ diễn viên mới chính thức lên tiếng xác nhận.

Sau khi “một lần kể hết” về mối quan hệ giữa mình và Kiều Minh Tuấn sau 12 năm gắn bó, Cát Phượng đã vô tình cứu Đông Nhi khỏi ồn ào thoát fans. Đồng thời, nữ diễn viên lại là cái tên chiếm spotlight trên khắp diễn đànmạng xã hộilẫn mặt báo.

Ngoài ra, Cát Phượng cũng nhận phải không ít những ý kiến trái chiều. Nếu một bộ phận cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình của Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn thì cũng có một bộ phận lên tiếng chỉ trích cô chiêu trò PR, ném đá cho rằng cô ác độc khi phá thai con của cô và Kiều Minh Tuấn chỉ vì nghĩ rằng anh khôngyêumình.

Hé lộ góc khuất không ai biết của Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn

Mới đây, một người em thân thiết suốt hơn 20 năm của Cát Phương bất ngờ đăng đàn hé lộ những góc khuất về Cát Phượng và con trai cô – bé Bom.

Người em thân thiết của Cát Phượng đã có những trải lòng về người chị:“Mấy bữa nay có rất nhiều người quen và đồng nghiệp hỏi xin số điện thoại của chị Cát. Min không dám cho vì Min muốn cho chị Cát được nghỉ ngơi…!

Min và chị Cát quen nhau cũng phải 20 năm, từ cái thời Min còn là cậu sinh viên hay đi cửa sau vào phòng hóa trang của Sân khấu kịch Phú Nhuận “tám” với các nghệ sĩ, trong đó có chị Cát. Lúc đó, chị là đào chánh, rất nổi tiếng, đang yêu một anh kép đẹp trai nhất sân khấu. Nhưng rồi sau đó, chị công bố chuyệntình yêuvới Thái Hòa, rồi đám cưới, ai cũng té ngửa!

Lúc Bom 8 tháng tuổi, Min chạy qua Gò Vấp chụp cho chị và Bom bộ hình tại nhà riêng làm kỷ niệm. Bộ hình này cả Min còn lưu giữ và đăng kèm tút này. Hôm bữa gửi cho Cát xem, Cát xúc động khóc!

Hé lộ góc khuất không ai biết của Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn

Hé lộ góc khuất không ai biết của Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn

Thời gian sau này, chị em ít gặp nhau nhưng mỗi lần hội ngộ ở các sự kiện là đều tay bắt mặt mừng. Thời gian dịch diễn biến căng thẳng cũng là lúc hai chị em tui chat chit với nhau nhiều nhất. Và lần nào, chị cũng đều nói về Bom. Đó cũng là thời gian chị lao vào tâm dịch đi từ thiện:

Chị nói : Bom, Mẹ lao ra tâm dịch cứu giúp những hoàn cảnh ý kiến con như thế nào?

Bom hỏi: Cứu là cứusaoMẹ?

- Mẹ chở lương thực cho người nghèo. Mẹ chở thuốc đến cho những người FO đang cách ly tại nhà nữa.

Bom: Mẹ cứ đi, con thấy OK mà. Nhưng Mẹ cho con đi khiêng gạo phụ mẹ nghe. Cho con đi ngày thứ 7, chủ nhật nghe Mẹ, các ngày kia con phải học.

Chị hỏi Bom: Nếu một ngày Mẹ dính dịch, mẹ đi cách ly và sau đó con nhận được 1 hũ tro cốt của Mẹ, con sẽ như thế nào?

Hé lộ góc khuất không ai biết của Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn

Bom nói: Con sẽ đứng chết lặng đó Mẹ. Nhưng sau đó con sẽ vui và hãnh diện vì Mẹ. Nếu Mẹ có nhiễm bệnh và mất đi thì xem như Mẹ đã trả xong kiếp người đó Mẹ. Con chúc mừng Mẹ. Buồn sẽ có buồn nhưng con buồn hoài Mẹ cũng đâu có vui đúng không?

- Bom già dặn lắm em. Bom rất ít nói. Chỉ luôn cười. Mà khi nói thì rất người lớn. Điềm đạm. Điềm tĩnh. Bom nay 18 rồi. Kêu Bom đi chơi Bom không đi đâu nhưng kêu Bom đi từ thiện nó bỏ hết và sẽ đi…

- Bom nó lãng tử lắm. Lúc ông Kiều Minh Tuấn để tóc dài quayphimnó để theo. Sau đó nó để luôn tới giờ rồi cột lên luôn đó em.

Nhắc lại những câu chuyện này để mọi người yên tâm rằng. Cát dù có mất đi tất cả, nhưng bên Cát vẫn luôn có Bom…Bom là nguồn sống, là động lực, là tài sản và bên cạnh Cát vô điều kiện…!”

Hé lộ góc khuất không ai biết của Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn

Không chỉ thế, anh còn gửi lời nhắn nhủ đến Kiều Minh Tuấn:“Bữa giờ, Min không dám ý kiến gì về câu chuyện chia tay của Cát – Kiều !

Có nhiều người đã inbox hỏi Min:“Trời ơi, chuyện của Cát – Kiều có thật là như thế. Sao vợ chồng nghệ sĩ khi hết nồng nàn chỉ còn lại toàn là cay đắng không vậy?”. Min không thể trả lời câu hỏi này, bởi Min không phải là người trong cuộc. Min cũng không thể phán xét đúng – sai bởi Min không thể sống thay cho cuộc đời của họ. Nhưng điều Min có thể chắc chắn rằng, những người trong cuộc như Cát – Kiều đều rất đau khổ trước những tan vỡ ấy…!

Nhưng thật lòng, Min rất tiếc…Giá như…Giá như Kiều đừng hứa hẹn quá nhiều với Cát trên các phương tiện truyền thông…để bây giờ bị “khai quật” lại trên mạngxã hộithì cuộc chia tay này thật ra cũng nhẹ nhàng, cũng văn minh lắm chứ…!”

Hé lộ góc khuất không ai biết của Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn

Hé lộ góc khuất không ai biết của Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn

Qua những chia sẻ của đàn em Cát Phượng, khán giả phần nào hiểu được những khó khăn trong chuyện tình cảm mà nữ diễn viên đã trải qua. Và hiện trai, bé Bom là động lực to lớn giúp cô vững vàng vượt qua mọi chuyện:“Cát dù có mất đi tất cả, nhưng bên Cát vẫn luôn có Bom…Bom là nguồn sống, là động lực, là tài sản và bên cạnh Cát vô điều kiện…!”.

Hé lộ góc khuất không ai biết của Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn

Nguồn: Nguồn kenhsao.net

Hé lộ góc khuất không ai biết của Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn - Giải trí