Hiền Thục đăng ảnh tươi trẻ ngày mùng 2, nói đến khao khát nhạy cảm và ao ước về mối tình đẹp như thơ

21/01/2022 08:52

Tâm sự ngày đầu năm của ca sĩ Hiền Thục nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mùng 2 Tết, Hiền Thục đăng ảnh tại gia. Trong hình, giọng ca "Nhật ký của mẹ" mặc đồ đơn giản, xõa tóc tạo dáng trên giường. Ngấp nghé tuổi 40 và đã trải qua sinh nở nhưng người ta vẫn thấy một Hiền Thục tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với vóc dáng chuẩn, thần thái xinh đẹp của Hiền Thục.

hiền thục trong ngày mùng hai  0

Hiền Thục trẻ trung bất chấp việc đang ở độ tuổi U40.

Ca sĩ Hiền Thục hiếm hoi đăng ảnh con gái diện đồ bơi gợi cảm, dân mạng nhận xét thế nào?

Dịp đầu năm Hiền Thục ước muốn được đi cùng người ấy và "khao khát ân ái": "Ngày nào đó em muốn mình thong thả, đi đâu đó cùng anh trên chuyến tàu hoả hơi nước ung dung. Nhiều năm rồi em chưa từng ngồi trên đó, ngắm hàng cây xanh rì trong ánh nắng lấp lánh xuyên mây. Em từng có một mối tình thời thiếu nữ, đẹp mượt mà như cơn gió chiều nay. Anh à, bao giờ cái đẹp cũng tan nhanh như cầu vồng trước mắt. Em không nhớ người đã đắm đuối, chỉ là nhớ chính em mùa thu cuối đó thôi...

Tháng 12 rậm rực như ả đàn bà man dại, khát khao ân ái, cơ thể mềm mại thơm ngát như đoá hồng sớm mai, bí ẩn như long diên hương nắm chặt cơ mật quyến rũ, thứ quý giá sâu thẳm chìm khuất trong lòng đại dương... Một cách vĩ mô, anh thường khi nói muốn em hạnh phúc. Vậy hạnh phúc là gì, anh có biết không?

Tháng 2, nhan sắc em như ngọc trai vùng nước mặn. Cổ đeo chuỗi chocker từ dạ biển Tahiti, nóng bỏng và khêu gợi. Em thích nó như thích anh đến hoang dã đến tâm hồn nghiêng ngả...

Song, em mực thước thưa thốt, nền nã ngôn từ, điềm đạm cử ngữ, vậy chắc đã quá ngưỡng trưởng thành, có thể cùng anh... làm gì nhỉ?".

hiền thục trong ngày mùng hai  1

hiền thục trong ngày mùng hai  2

hiền thục trong ngày mùng hai  3

hiền thục trong ngày mùng hai  4

hiền thục trong ngày mùng hai  5

hiền thục trong ngày mùng hai  6

hiền thục trong ngày mùng hai  7

hiền thục trong ngày mùng hai  8

hiền thục trong ngày mùng hai  9

Mùng 2 Tết, nữ ca sĩ ở nhà đọc truyện Doremon.

Hiền Thục cũng từng có một mối tình đẹp với nhạc sĩ Tuấn Thăng. Ở thời điểm cô mang thai con gái, thì cả hai chia tay. Hiền Thục một mình làm mẹ đơn thân khi tuổi đời còn khá trẻ. Hiện tại, khi con gái đã trưởng thành, Hiền Thục lại "hồi xuân" và xinh đẹp hơn. Qua những chia sẻ úp mở, nhiều người đoán nữ ca sĩ đã có bạn trai nhưng chưa công khai.

Hiền Thục đăng ảnh tươi trẻ ngày mùng 2, nói đến khao khát nhạy cảm và ao ước về mối tình đẹp như thơ - Giải trí