HM STORE SẴN SÀNG CHO “ĐƯỜNG ĐUA” CUỐI NĂM VỚI BỘ ĐÔI SẢN PHẨM MỚI

21/12/2021 16:15

Thương hiệu mỹ phẩm HM Store đang ráo riết chuẩn bị cho sự kiện thực tế ảo đầu tiên – ra mắt bộ đôi sản phẩm tẩy tế bào chết Scrub Peeling Skin.

11

Sân khấu thực tế ảo đầu tiên của HM Store dành cho bộ đôi sản phẩm mới

Đợt đại dịch thứ 4 đã khiến thời gian giữa năm 2021 trở nên khá “tăm tối” khi mọi hoạt động đều bị đình trệ. Chế độ “bình thường mới” được áp dụng, các hoạt động cũng rục rịch cho sự trở lại. Và thương hiệu mỹ phẩm HM Store cũng thế.

Với sự thành công của các sản phẩm chăm sóc da đã được ra mắt, HM Store đã và đang in đậm tên mình trên bản đồ thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của các khách hàng và thành viên hệ thống, HM Store sẽ cho ra mắt bộ đôi sản phẩm tẩy tết bào chết Scrub Peeling Skin dành cho da mặt và body.

2

Cận cảnh bộ đôi sản phẩm mới của HM Store

Scrub Peeling Skin gồm 2 sản phẩm tẩy tế bào chết dành cho mặt và body, phù hợp với mọi loại da. Điều đặc biệt ở bộ đôi này chính là chúng được nghiên cứu và sản xuất từ công nghệ độc quyền của Nhật – đất nước hàng đầu về các sản phẩm skincare cực kì lành tính. Với 12 loại thành phần thiên nhiên, trong đó khai thác triệt để tác dụng của quả cam, Scrub Peeling Skin hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tuyệt vời với làn da mềm mịn cùng hương cam dễ chịu.

Chị Diễm Hương – CEO HM Store chia sẻ: “Tẩy tế bào chết là một bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Thế nhưng, nhiều người không biết hoặc xem nhẹ vai trò của nó. Với Scrub Peeling Skin, HM Store sẽ mang đến bộ sản phẩm mang chất lượng của Nhật Bản nhưng giá thành cực kì Việt Nam để phụ nữ Việt dễ dàng hoàn thiện quá trình làm đẹp của mình.”

3

CEO Diễm Hương

Bộ đôi sản phẩm tẩy tế bào chết sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 26/12/2021. Đây là lần đầu tiên HM Store tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm bằng hình thức thực tế ảo. Sự kiện sẽ được livestream vào lúc 19h30 trên fanpage Mỹ Phẩm Cao Cấp HM Store, hứa hẹn gửi đến người xem nhiều cung bậc cảm xúc và thông tin thú vị về bộ đôi sản phẩm.

44

CÔNG TY MỸ PHẨM HM STORE

Fanpage: Mỹ Phẩm Cao Cấp HM Store (https://www.facebook.com/HM-STORE-105722815282827/ )

Youtube: H.M STORE Cosmetics (https://www.youtube.com/channel/UCFnwg9s7o--3s3gANh8qcEg)

Nguồn: Tiến Luật

HM STORE SẴN SÀNG CHO “ĐƯỜNG ĐUA” CUỐI NĂM VỚI BỘ ĐÔI SẢN PHẨM MỚI - Tin tức