Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đi chơi cùng nhóm bạn nổi tiếng

08/11/2019 09:53

Trên trang cá nhân, Minh Hằng vừa chia sẻ đoạn video đi chơi cùng nhóm bạn thân nghệ sĩ. Gil Lê và Hoàng Thùy Linh tiếp tục ngồi cạnh nhau trong buổi tiệc này.

Trên trang cá nhân, Minh Hằng vừa chia sẻ đoạn video đi chơi cùng nhóm bạn thân nghệ sĩ. Gil Lê và Hoàng Thùy Linh tiếp tục ngồi cạnh nhau trong buổi tiệc này.

Tối 7/11, Minh Hằng chia sẻ đoạn video đi chơi cùng nhóm bạn lên trang cá nhân. Đây là nhóm bạn thân gồm nhiều nghệ sĩ của cô, trong đó có Khả Ngân, Gil Lê...

Nữ ca sĩ ghi lại cảnh Khả Ngân đang say sưa hát nhép theo Duyên âm - ca khúc mới ra mắt của Hoàng Thùy Linh. Bên cạnh nữ diễn viên là Gil Lê. Đáng chú ý, khán giả nhận ra chủ nhân ca khúc Duyênâm cũng đang ngồi kế bên Gil Lê. Minh Hằng cũng nhắc tên giọng ca 31 tuổi trong bài đăng.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê ngồi cạnh nhau trong buổi tiệc của nhóm bạn thân.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê được cho là đang có mối quan hệ thân mật. Gần nhất, một tài khoản chia sẻ hình ảnh được cho là Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang ngồi cùng nhau trên một chuyến bay. Trong ảnh, cặp đôi mặc đồ giản dị, đeo khẩu trang che kín mặt. Tài khoản cung cấp ảnh cũng khẳng định hai người có những cử chỉ thân thiết trong suốt chuyến bay.

Phía Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đều không lên tiếng trước bức ảnh cũng như tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, người hâm mộ nhận ra cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện cũng như đi chơi chung cùng nhóm bạn.

Cư dân mạng phát hiện cặp sao đeo nhẫn đôi và dành những ký tự đặc biệt cho nhau trên mạng xã hội.

Gil Lê còn tháp tùng Hoàng Thùy Linh đến tập luyện cho lễ trao giải VTV Awards hồi tháng 9.

Mới đây, người đẹp Hà thành tham dự tiệc sinh nhật của mẹ Gil Lê. Cặp sao luôn đứng cạnh nhau trong suốt buổi tiệc.

Hai người thường xuyên cùng dự sự kiện hoặc đi chơi với nhóm bạn thân toàn nghệ sĩ nổi tiếng.

Khi cặp sao vướng nghi vấn hẹn hò, đại diện của Hoàng Thùy Linh lên tiếng phủ nhận. Người này cho biết cả hai chỉ là bạn bè bình thường. Về phía Gil Lê, cô chọn cách im lặng và khóa chế độ bình luận trên trang cá nhân. Bộ đôi cũng hạn chế xuất hiện cùng nhau ở sự kiện.

5 tình tiết khiến Hoàng Thùy Linh - Gil Lê bị nghi hẹn hò

Vĩnh Thụy lại gây chú ý với chia sẻ tâm trạng giữa lúc Hoàng Thuỳ Linh vướng nghi án hẹn hò

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đi chơi cùng nhóm bạn nổi tiếng - Tin tức