Hyun Bin, Son Ye Jin bị fan vây kín khi về Hàn

07/05/2022 10:02

Hyun Bin, Son Ye Jin bị fan vây kín ở sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc khi trở về từ chuyến trăng mật ở Mỹ.

Hai nghệ sĩ mặc trang phục đơn giản, đội mũ kín khi xuất hiện trong vòng vây của truyền thông và người hâm mộ. Nhiều người biết lịch trình của cặp sao đã đến đợi sẵn từ trước.

Ban đầu cả hai giữ khoảng cách khi di chuyển, né tránh ống kính máy ảnh. Trong khi chờ xe đón, Ye Jin và Hyun Bin ôm nhau tình tứ, liên tục nói cảm ơn với mọi người. "Chúng tôi đã có một chuyến du lịch tuyệt vời", Ye Jin nói.

Hyun Bin, Son Ye Jin bị fan vây kín khi về Hàn

Son Ye Jin, Hyun Bin ở sân bay chiều 28/4. Video: StarplusSon Ye Jin và Hyun Bin là một trong những cặp sao được quan tâm nhất tại Hàn hiện nay. Mọi hoạt động của cả hai được truyền thông, người hâm mộ theo sát, "gây bão" trên mạng xã hội.

Trước đó, cặp sao sang Mỹ hưởng trăng mật hôm 11/4, ghé thăm nhiều địa danh ở New York, Los Angeles. Hyun Bin và Ye Jin thường xuyên bị fan đeo bám chụp ảnh, xin chữ ký. Nhiều khả năng đây là lý do họ về nước sớm hơn dự định.

Theo Yonhap News, hôn lễ của cả hai hồi cuối tháng 3 cũng thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế, trong đó có Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam, Singapore, Thái Lan... Các đài truyền hình lớn đăng thông điệp mừng cặp nghệ sĩ trăm năm hạnh phúc. Đài tvN - sản xuất và phát sóng Hạ cánh nơi anh - đăng ảnh nhân vật của họ ôm nhau ở Thụy Sĩ. Fan quốc tế của Hyun Bin, Son Ye Jin thậm chí sang Hàn ủng hộ thần tượng, tuy nhiên vì quy định khắt khe, đa số chỉ có thể đứng bên ngoài khách sạn.

Hyun Bin, Son Ye Jin bị fan vây kín khi về Hàn

Cặp tình nhân bị vây kín tại sân bay ở Mỹ hôm 11/4. Ảnh: Dispatch

Đôi nghệ sĩ công khai yêu nhau hồi tháng 1/2021. Son Ye Jin từng viết trên trang cá nhân cô biết ơn vì gặp được người đàn ông tốt, trân trọng tình yêu đến với mình. Ye Jin 40 tuổi, đóng phim 22 năm, lưu dấu ấn qua Hương mùa hè, Cổ điển, Tuyết tháng tư, Và em sẽ đến, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi... Hyun Bin bằng tuổi vợ, nổi tiếng quaTôi là Kim Sam Soon, Thế giới họ đang sống, Khu vườn bí mật... Cả hai từng gây sốt khi đóng chung Hạ cánh nơi anh.

Nguồn: Nguồn vnexpress.net

Hyun Bin, Son Ye Jin bị fan vây kín khi về Hàn - Giải trí