Jisoo 'Snowdrop' và khối tài sản khủng gần 500 tỷ ở tuổi 27

13/06/2022 07:43

Gặt hái những thành công rực rỡ với vai trò thành viên Blackpink và diễn viên tiềm năng, không bất ngờ khi Jisoo sớm tích lũy khối tài sản khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tên tuổi Kim Jisoo dần nổi tiếng toàn cầu sau khi ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu Blackpink của YG Entertainment tháng 8/2016. Sau gần 6 năm gia nhập làng giải trí, người đẹp tích lũy khối tài sản ấn tượng ở tuổi 27.

Kể từ khi ra mắt, Jisoo tích cực ghi dấu ấn với sự nghiệp cá nhân bên cạnh các hoạt động quảng bá với nhóm Blackpink. Theo Celebrity Net Worth, chị cả Blackpink có giá trị tài sản ròng ước tính khoảng 20 triệu USD (khoảng 463 tỷ đồng) tính đến tháng 6/2022.

Jisoo 'Snowdrop' và khối tài sản khủng gần 500 tỷ ở tuổi 27

Tên tuổi Kim Jisoo dần nổi tiếng toàn cầu sau khi ra mắt với tư cách thành viên Blackpink.

Đáng chú ý, Kpopstarz cho biết Jisoo chính là mỹ nhân giàu nhất Blackpink với giá trị tài sản ròng cao nhất trong số các thành viên, kế đến là Rosé, Lisa và Jennie.

Giống như đa số thần tượng khác, Jisoo kiếm được số tiền khủng qua các hoạt động quảng bá với Blackpink, chẳng hạn như từ những bản phát hành âm nhạc, hoạt động quảng cáo, hợp đồng làm đại sứ thương hiệu, xuất hiện trên các chương trình…

Jisoo 'Snowdrop' và khối tài sản khủng gần 500 tỷ ở tuổi 27

Kpopstarz cho biết Jisoo chính là mỹ nhân giàu nhất Blackpink.

Với độ nổi tiếng ngày càng tăng của Blackpink, Jisoo là một trong những thần tượng hàng đầu và được săn đón nhất làng giải trí. Trở lại hồi tháng 10/2020, album đầu tay "THE ALBUM" đạt thành tích bán ra trên 1 triệu bản giúp Blackpink trở thành nhóm nữ sở hữu album bán chạy nhất lịch sử Kpop sau 21 năm. Bên cạnh đó, các bài hát của nhóm cũng ghi nhận thành tích ấn tượng cả về doanh thu và vị trí trên bảng xếp hạng âm nhạc, củng cố sức ảnh hưởng và sự nổi tiếng toàn cầu của bộ tứ.

Jisoo còn có sự nghiệp cá nhân nổi bật, nhờ thế cô mang về số tiền đáng kể. Trong khi các thành viên Rosé, Lisa và Jennie ra mắt solo, Jisoo lựa chọn theo đuổi con đường diễn xuất và để lại nhiều dấu ấn với vai chính đầu tay trong dự án truyền hình năm 2021 "Snowdrop" của Đài JTBC, sánh đôi Jung Hae In.

Nguồn: Nguồn vietbao.vn

Jisoo 'Snowdrop' và khối tài sản khủng gần 500 tỷ ở tuổi 27 - Giải trí