Khánh Vân đã lên máy bay về nước, không quên gửi lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam

09/06/2021 15:32

Khánh Vân đã lên máy bay về nước, không quên gửi lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam

Tối 7/6, Khánh Vân hào hứng thông báo trên trang cá nhân cô và ê-kíp đã lên máy bay để trở về nước. Trước giờ lên máy bay, nàng hậu đã không quên gửi lời chúc mừng tới đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng 4-0 trước đối thủ Indonesia.

"Yeah 4-0, các chàng trai của chúng ta rất tuyệt vời. Việt Nam chiến thắng. Anh em Vân đã lên máy bay rồi ạ, yêu cả nhà mình rất nhiều" - người đẹp chia sẻ. Dưới phần bình luận, netizen đã bày tỏ niềm vui chiến thắng cùng Khánh Vân và chúc cô có một chuyến bay an toàn.

Khánh Vân đã lên máy bay về nước, không quên gửi lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam

Trưa ngày 6/6, đại diện của Khánh Vân đã chính thức có thông báo về việc cô về Việt Nam cụ thể là ngày 7/6 (theo giờ Mỹ) và đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào ngày 9/6 (theo giờ Việt Nam). Chuyến bay này thuộc diện cứu trợ công dân về nước. Sau khi và Việt Nam, Khánh Vân sẽ thực hiện biện pháp cách ly theo quy định của Bộ Y Tế.

Khánh Vân đã lên máy bay về nước, không quên gửi lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam

Trước đó, đại diện chia sẻ: "Mọi thứ vẫn tốt, Khánh Vân và Bảo Hoàng còn có nhiều công việc bên đó với Miss Universe Organization (Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ), kết hợp thêm nghỉ ngơi và theo dõi diễn biến dịch để sớm sắp xếp về Việt Nam. Đường về rất gian nan, thử thách và có lẽ rất lâu". Đại diện của Khánh Vân chia sẻ, sau hơn 1 tháng ở Mỹ, Khánh Vân sụt cân thấy rõ, quần đã không mặc vừa vặn vì quá gầy. Cô tiết lộ: "Vân đã mất hai tiếng đồng hồ để chọn đồ nhưng mà đồ của Vân thì bộ nào cũng bị rộng hết. Mặc dù Vân vẫn ăn uống đầy đủ, nhưng không hiểu sao cân nặng cứ bị giảm".Dù đang ở Mỹ nhưng bản thân Khánh Vân cũng lên tiếng nhắc nhở người dân phòng dịch Covid-19 và thông báo tình hình để người hâm mộ an tâm: "Thời gian này, Vân vẫn luôn theo dõi thông tin tại Việt Nam, và trái tim Vân vẫn luôn hướng về Việt Nam mình. Là một công dân của Việt Nam, Vân chấp hành theo mọi quy định và thông báo của nhà nước, nên dù mong muốn sớm được về Việt Nam nhưng Vân cũng phải cố gắng chờ đợi, hy vọng tình hình dịch sớm được kiểm soát để mọi thứ trở về như bình thường và Vân sớm có thể quay về Việt Nam. Cả nhà mình cùng nhau giữ gìn sức khoẻ, luôn tuân thủ các quy định của Bộ Y Tế và quy tắc 5K nhé! Gửi tình yêu của Vân từ New York về Việt Nam".

Hoa hậu Khánh Vân chính thức lên máy bay về nước sau 1 tháng mắc kẹt ở Mỹ

Nguồn: Nguồn www.khoevadep.com.vn

Khánh Vân đã lên máy bay về nước, không quên gửi lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam - Giải trí