Kỷ niệm 5 năm lên sàn ShopeeFood, Trà Sữa MayCha chiêu đãi dân tình loạt ưu đãi độc quyền để uống trà sữa thả ga

10/08/2023 08:46

Mừng kỷ niệm 5 năm đồng hành cùng ShopeeFood, Trà Sữa MayCha tưng bừng tổ chức sự kiện "MayCha 0Đ - Trà Nào Cũng Ngon", tung hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn cho tín đồ trà suốt 5 ngày liên tiếp từ 10.8 đến 14.8.

Ghi dấu cột mốc 5 năm có mặt trên ShopeeFood, Trà Sữa MayCha triển khai chương trình ưu đãi khủng nhất tháng 8 mang tên "MayCha 0Đ - Trà Nào Cũng Ngon”, kéo dài liên tục trong 5 ngày từ 10.8 đến 14.8.

Đây là một cơ hội tuyệt vời để thưởng thức các loại thức uống hot nhất trên thực đơn MayCha với giá cực hấp dẫn. Cụ thể, muốn uống MayCha giá 0 đồng, tín đồ ăn uống chỉ cần thực hiện thao tác siêu đơn giản là nhập mã MAYCHA0D khi chốt đơn ShopeeFood để được giảm giá 30.000 đồng cho các đơn hàng trị giá từ 30.000 đồng.

Rinh ngay dàn thức uống siêu phẩm của nhà MayCha với giá không tưởng tại sự kiện "MayCha 0Đ - Trà Nào Cũng Ngon".

Ngoài ra, để đón mừng 5 năm đặt “đại bản doanh" trên ShopeeFood, MayCha còn “chơi lớn" khao món 5 đồng khi mua đơn tối thiểu 30.000 đồng trong ba ngày 11 - 12 - 13.8, đảm bảo làm hài lòng tất cả những tín đồ trà sữa khó tính nhất. Theo đó, món best seller Trà Sữa Truyền Thống Trân Châu của thương hiệu sẽ có giá sale "hủy diệt". Hội "sành uống" mà bỏ lỡ ưu đãi này thì chỉ có tiếc hùi hụi trở lên.

Từ 11.8 đến 13.8, thỏa sức thưởng thức Trà Sữa Truyền Thống Trân Châu của MayCha với giá giảm từ 22.000 đồng chỉ còn 5 đồng khi mua kèm hóa đơn từ 30.000 đồng.

MayCha là thương hiệu trà sữa của người Việt với phương châm "Thèm Trà Ngon, MayCha chiều". Từ cửa hàng đầu tiên được khai trương tại quận Tân Phú vào năm 2018, MayCha đến nay đã “càn quét” khắp mọi quận huyện với hơn 40 cửa hàng lớn nhỏ. Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng MayCha đã sớm nằm trong danh sách các thương hiệu "quốc dân" được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đó là nhờ menu siêu đa dạng với khả năng đáp ứng được mọi cơn thèm trà sữa: từ kiểu trân châu truyền thống đến các loại trà sữa bắt trend như sữa tươi kem trứng khè, trà sữa bơ và sầu riêng, matcha hay trà nhiệt đới… Đồng thời, chất lượng vượt xa của mọi thức uống cũng là yếu tố khiến tín đồ trà sữa càng uống càng ghiền MayCha.

Hương vị đậm đà, hấp dẫn của trà sữa được pha chế đặc biệt theo phong cách MayCha kết hợp cùng vị giòn ngon của muôn kiểu topping chưa bao giờ khiến fan thất vọng.

Đặc biệt, việc mở gian hàng online trên ShopeeFood từ năm 2018 đến nay cũng là yếu tố giúp MayCha trở thành “gương mặt thân quen" giữa muôn vàn thương hiệu trà sữa đang có mặt trên thị trường.

5 năm đồng hành cùng ShopeeFood tại khu vực Hồ Chí Minh, MayCha liên tục mở rộng thêm tệp khách hàng mới và đạt đến nhiều cột mốc phát triển ấn tượng.

Bữa tiệc kỷ niệm 5 năm tình bạn gắn bó keo sơn giữa Trà Sữa MayCha và ShopeeFood đã được chuẩn bị đầy đủ, chỉ còn chờ bạn đặt món nữa thôi. Nhanh tay truy cập gian hàng của MayCha trên ShopeeFood tại ứng dụng Shopee để tận hưởng bạt ngàn ưu đãi, cả tuần nạp trà sữa mà chẳng lo về giá. Đừng để nắng nóng mùa hè ngăn cản đam mê ăn uống của bạn, cứ ngồi đó và chọn món, việc còn lại để ShopeeFood lo.

Kỷ niệm 5 năm lên sàn ShopeeFood, Trà Sữa MayCha chiêu đãi dân tình loạt ưu đãi độc quyền để uống trà sữa thả ga - Tin tức