Lan Khuê thẳng thắn khuyên các cặp đôi nên ra ở riêng nếu không cùng quan điểm với mẹ chồng

28/06/2021 16:12

Lan Khuê ủng hộ quan điểm vợ chồng trẻ nên ở riêng để tạo môi trường ổn định cho việc nuôi dạy con.

Siêu mẫu Lan Khuê lên xe hoa với doanh nhân John Tuấn Nguyễn và đã lên chức mẹ vào cuối năm 2019. Mới đây, khi trò chuyện với fan, cô cũng nói về sự khác biệt quan điểm nuôi con giữa mẹ chồng - nàng dâu.

Cụ thể, một mẹ bỉm sữa hỏi Lan Khuê"Không cùng quan điểm với mẹ chồng về việc nuôi con thì phải làm sao chị ơi?". Đáp lại, bà mẹ 9x dành lời khuyên: "Thật sự chỉ có ở riêng mới ổn thôi em ạ. 1 đứa trẻ nên được nuôi dạy trong 1 môi trường ổn định và thống nhất về quan điểm. Hy vọng chồng em sẽ hiểu và tìm cách đưa gia đình riêng của mình ra ở riêng em nhé".

Lan Khuê thẳng thắn khuyên các cặp đôi nên ra ở riêng nếu không cùng quan điểm với mẹ chồng

Quan điểm của Lan Khuê lập tức gây chú ý, nhiều người đồng tình với nữ siêu mẫu song cũng không ít chị em cho rằng, không phải ai cũng có điều kiện để có thể ra ở riêng. 

Kể từ khi sinh con, Lan Khuê rất hạn chế tham gia các sự kiện trong làng giải trí mà thay vào đó lại dành phần lớn thời gian cho việc chăm lo gia đình nhỏ. Mới đây, Lan Khuê bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe cận gương mặt con trai. Cô chia sẻ: "Hồi xưa ước sau này có con, con mình sẽ có 2 má hồng hồng. Giờ ước gì được nấy, 2 má nó lúc nào cũng hây hây hồng. Giỡn nhiều hay trời nóng là 2 cái má nó đỏ lè lên liền". Quý tử nhà nhà Lan Khuê nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được hàng nghìn lượt like. Ai cũng xuýt xoa trước vẻ đáng yêu hết nấc của con trai siêu mẫu.

Connor là trái ngọt hôn nhân đầu tiên của Tuấn John - Lan Khuê. Cậu bé chào đời vào cuối năm 2019, ngay từ khi mới chào đời, cậu bé đã được nhận xét giống bố như lột. Trái ngược là Lan Khuê, Tuấn John thoải mái công khai hình ảnh con nhỏ. Còn Lan Khuê, hầu hết hình ảnh Connor do hoa khôi chia sẻ đều che chắn gương mặt khéo léo. Cho đến mới đây cô mới tiết lộ hoàn toàn gương mặt con trai. 

Lan Khuê thẳng thắn khuyên các cặp đôi nên ra ở riêng nếu không cùng quan điểm với mẹ chồng

Được biết, chồng của Lan Khuê sinh ra trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có tại TP HCM. Bà nội anh là cố doanh nhân Tư Hường - một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam. Anh hiện là chủ của resort nổi tiếng ở Nha Trang, đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Sau khi lấy chồng gia thế, Lan Khuê dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm. 

Lan Khuê chia sẻ công thức làm món cơm Ý

Nguồn: Nguồn www.khoevadep.com.vn
Từ khóa:

Lan Khuê thẳng thắn khuyên các cặp đôi nên ra ở riêng nếu không cùng quan điểm với mẹ chồng - Giải trí