Lao vào 'vết xe đổ' mùa 1, Trấn Thành dính phốt vạ miệng khi nhận xét thí sinh bằng một từ ngữ kém duyên khó chấp nhận

21/12/2021 07:28

Quá phấn khích trước màn trình diễn của một thí sinh Rap Việt mùa 2, Trấn Thành vạ miệng dùng từ ngữ kém duyên gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội

Sau thành công của mùa 1, Rap Việt mùa 2 tiếp tục thu hút được sự chú ý đông đảo của khán giả. Không nằm ngoài dự đoán, đảm nhận vị trí dẫn chương trình lần này không ai khác là MC Trấn Thành. Mới đây, trong trailer tập 8, ê-kíp Rap Việt đã hé lộ sự xuất hiện của các chiến binh nặng ký của team HLV Rhymastic.

Thế nhưng, với một câu nói duy nhất, MC Trấn Thành đã gây tranh cãi khi nhận xét thí sinh bằng một từ khá nhạy cảm. Cụ thể, nam MC nói: "Trời ơi, chỉ có bệnh hoạn mới viết ra được những giai điệu như thế này". Nhận xét của Trấn Thành ngay lập tức gây ra cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Có lẽ vì quá phấn khích trước màn biểu diễn của thí sinh nên anh muốn khen ngợi sự sáng tạo, bứt phá và cái "điên" mới lạ của thí sinh mà thôi. Nhưng trái lại, nhiều người cho rằng, việc sử dụng từ "bệnh hoạn" trên sóng truyền hình như vậy là không phù hợp.

2sao.vietnamnetjsc.vn-images-2021-11-28-01-04-_tran-thanh-5.jpg 0

2sao.vietnamnetjsc.vn-images-2021-11-28-01-04-_tran-thanh-5.jpg 1

Dù chỉ muốn khen ngợi nét độc đáo trong giai điệu, nam MC dùng từ "bệnh hoạn" dành cho sự "điên" của thí sinh trên sóng truyền hình xảy ra tranh cãi gay gắt

 

Đây không phải lần đầu ông xã Hari Won dính phốt khi trước đây, trong tập mở màn Rap Việt mùa 2, dân mạng cũng chứng kiến việc nam MC dùng từ "nặng ký" khi nói về ngoại hình một thí sinh. Cụ thể, khi Vsoul xuất hiện, MC Trấn Thành đã hỏi thí sinh nặng bao nhiêu ký và câu trả lời là hơn 100kg. Ngay lập tức, Trấn Thành đã khẳng định đây là thí sinh “nặng ký” và giải thích thêm: "Nặng ký ở đây đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa nội lực, tôi nhìn cái người là tôi biết nội công thâm hậu rồi!". Có thể nam MC chỉ muốn tạo bầu không khí thoải mái cho thí sinh nhưng một số netizen đã cho rằng anh đang ngầm body shaming Vsoul. Nhiều khán giả phản ứng gay gắt, cho rằng nam MC đang cố tình miệt thị, body shaming thí sinh này.

base64-16345318754251679025726.png 0

Trấn Thành bị cho là 'body shaming" khi nhiều lần lặp lại từ "nặng ký" với thí sinh Rap Việt

Trước đó, trong mùa 1, Trấn Thành cũng từng gây tranh cãi vì những phát ngôn của mình. Tình huống tương tự cũng xảy ra với thí sinh Yuno Bigboi khi xuất hiện tại vòng Chinh phục, rapper này nhận được nhiều câu hỏi về ngoại hình từ MC.

Nổi tiếng là MC quốc dân, hóm hỉnh, có kiến uyên bác, Trấn Thành là luôn là MC được nhiều người biết đến khi bỏ túi hàng loạt show truyền hình. Thế nên, mọi lời nói hay nhất cử nhất động của anh đều lọt tầm ngắm của cư dân mạng.

 

 

Nguồn: Hoàng Minh

Lao vào 'vết xe đổ' mùa 1, Trấn Thành dính phốt vạ miệng khi nhận xét thí sinh bằng một từ ngữ kém duyên khó chấp nhận - Giải trí