Lê Phương lên tiếng khi bị nghi đi chùa giữa lúc TPHCM đang giãn cách

24/08/2021 09:48

Khán giả rất ủng hộ và dành nhiều lời ngợi khen khi Lê Phương có hành động giải thích nhanh chóng, rõ ràng.

Mới đây, Lê Phương đã đăng tải hai bức ảnh bên nghệ sĩ Ngân Quỳnh nhằm chia sẻ diễn biến của Thương con cá rô đồng"Vậy là Thương đã gặp dì Nhã! Hồi "Giông tố cuộc đời" là mẹ ruột chị Dịu, còn lần này hông lẽ mẹ chồng, ahihi. Chắc tại Vu Lan nên nhìn đâu cũng thấy mẹ hiền! Hình chụp ngay sau khi cảnh quay kết thúc, tập 33" - cô chia sẻ.

Lê Phương lên tiếng khi bị nghi đi chùa giữa lúc TPHCM đang giãn cách

Bên cạnh những lời khen ngợi ngoại hình trẻ đẹp, Lê Phương bị soi thời gian chụp hình. Thậm chí nhiều người đặt ra nghi vấn hai nữ nghệ sĩ đã đi chùa trong thời điểm thành phố thực hiện giãn cách xã hội. 

Lê Phương nhanh chóng có động thái làm rõ những nghi vấn. Cô giải thích ảnh được chụp vào ngày 7/3/2021, khi vừa quay xong một phân đoạn trong tập phim thứ 33. Tại thời điểm này các hoạt động sinh hoạt vẫn được phép diễn ra bình thường.

"Trong ảnh có thể thấy ê-kíp làm phim và máy quay, Phương chỉ muốn post ảnh hậu trường cho những khán giả yêu phim "Thương con cá rô đồng" có thêm thông tin và niềm vui từ những hình ảnh thực tế của các diễn viên trong quá trình làm phim. Tình hình dịch bệnh này Phương và gia đình vẫn luôn thực hiện nghiêm chỉnh các chỉ thị của Chính Phủ nên cả nhà yên tâm nhé! Hôm nay Vu Lan, hoan hỉ nhé cả nhà" - cô viết. 

Lê Phương lên tiếng khi bị nghi đi chùa giữa lúc TPHCM đang giãn cách

Trước đó, Lê Phương đăng tải video Thanh Thức và ông xã cô đang hát hò vui vẻ. Khoảnh khắc này khiến nhiều ý kiến cho rằng gia đình Lê Phương đang vi phạm chỉ thị. Nắm được tình hình, nữ diễn viên nhanh chóng lên tiếng giải thích. Cô cẩn thận trả lời thắc mắc của bạn bè để khán giả có thể hiểu rõ sự việ, cô cũng trực tiếp đưa ra bằng chứng về thời gian và giải thích cặn kẽ: "Cả nhà thân yêu, vì có sự hiểu lầm tụ tập giữa lúc đang thực hiện Chỉ thị 16, nên Phương đăng thông tin về thời gian clip được quay nhé. Đây là dịp anh em họp mặt hôm 31/12/2020. Cách đây 7 tháng rồi nên hoàn toàn đúng luật nhé".

Lê Phương vội vàng phân trần khi bị anti-fan chỉ trích đăng ảnh đi chùa trong lúc giãn cách xã hội

Nguồn: Nguồn www.khoevadep.com.vn

Lê Phương lên tiếng khi bị nghi đi chùa giữa lúc TPHCM đang giãn cách - Giải trí