Ngô Thanh Vân khoe ảnh hẹn hò cuối tuần bên tình trẻ, nhìn gương mặt là đủ biết hạnh phúc ra sao

29/11/2021 13:38

Nữ diễn viên đã lộ khuôn mặt đầy hạnh phúc và tươi tắn khi ở bên cạnh bạn trai kém tuổi.

Huy Trần và Ngô Thanh Vân gây chú ý với câu chuyện tình chị em đầy lãng mạn. Mới đây, Ngô Thanh Vân tiếp tục khoe ảnh tình tứ bên cạnh bạn trai Huy Trần ở trời Tây. Trong loạt khoảnh khắc được chia sẻ, có thể thấy cô cùng người yêu kém tuổi đang đi hẹn hò cuối tuần. Tranh thủ lúc Huy Trần đang lựa chọn đồ uống, Ngô Thanh Vân tiện thể quay lại. Anh chàng cũng quay lại gương mặt hạnh phúc và rạng rỡ của bạn gái trong lúc cả hai đang ngồi chờ đồ uống.

Ngô Thanh Vân khoe ảnh hẹn hò cuối tuần bên tình trẻ, nhìn gương mặt là đủ biết hạnh phúc ra sao

Ngô Thanh Vân khoe ảnh hẹn hò cuối tuần bên tình trẻ, nhìn gương mặt là đủ biết hạnh phúc ra sao

Ở tuổi 42, Ngô Thanh Vân hiện đang hạnh phúc bên Huy Trần sau nhiều năm dành trọn thời gian cho công việc. Ít ai nghĩ rằng nữ đạo diễn đã ở độ tuổi U50 bởi vẻ ngoài trẻ trung. Gần 1 năm bên nhau, Huy Trần và Ngô Thanh Vân khiến người hâm mộ không khỏi thích thú vì liên tục để lộ "hint" tình bể bình. Còn nhớ vào sinh nhật của mình cô cũng nhắc đến một người tên Huy, mà nhiều người cho rằng là bạn trai tin đồn Huy Trần. Anh cũng góp mặt trong tiệc sinh nhật của nữ diễn viên.

Cụ thể, cô nói: “Những ngày qua tôi cũng buồn thiệt, tôi nghĩ sau khi mình có tiền rồi thì mình còn gì nữa, vì không có bạn thì không sống được đâu. Mặc dù tôi rất hạnh phúc vì tôi có Huy. Huy làm tôi vui và hạnh phúc, nhưng trong lòng tôi cứ nghĩ nếu không có bạn bè thì sẽ thế nào. Đến khi mình giàu sang, vật chất cái gì cũng có nhưng không có bạn thì không hạnh phúc được đâu".Đã từ lâu, Ngô Thanh Vân và Huy Trần để lộ nhiều dấu hiệu hẹn hò qua các story Instagram và hình ảnh của bạn bè, ở cùng một địa điểm, mang nhẫn giống nhau, chia sẻ cùng tâm trạng... Trong dịp Tết Nguyên đán đầu năm 2021, chuyện hẹn hò của cặp đôi ngày càng rõ ràng khi Ngô Thanh Vân để lộ bức ảnh đưa Huy Trần về quê ăn Tết ở Trà Vinh. Phía Huy Trần cũng vui vẻ đăng tải trạng thái “Cái Tết đầu tiên bên nhau. Ăn Tết quê người yêu”. 

Khỏe và đẹp

Nguồn: Nguồn www.khoevadep.com.vn

Ngô Thanh Vân khoe ảnh hẹn hò cuối tuần bên tình trẻ, nhìn gương mặt là đủ biết hạnh phúc ra sao - Giải trí