Nhã Phương là nghệ sĩ tiếp theo bị lập group anti, nhưng phản ứng của dân mạng mới đáng chú ý

28/01/2022 09:24

Vì lý do đi họp báo trễ hơn một tiếng và bật khóc xin lỗi, Nhã Phương liền bị một bộ phận khán giả mau chóng lập group anti.

Ngày 14/1 vừa qua, Nhã Phương trở thành tâm điểm chú ý khi đi dự họp báo ra mắt phim trễ tới 2 tiếng đồng hồ. Khi đến sự kiện, nữ diễn viên đã cúi gập người và khóc nức nở xin lỗi truyền thông, cho biết vì có lịch quay phát sinh nên mới gặp sự cố như vậy. Lời xin lỗi của bà xã Trường Giang được cho rất chân thành nhưng ngay sau buổi họp báo, một bộ phận khán giả đã lập group anti cô với tiêu đề: “Anti Nhã Phương (Nữ hoàng khóc)”.

Đáng nói, thay vì kết nạp hàng ngàn thành viên như các group anti nghệ sĩ khác, group này lại bị đại đa số dân mạng lên tiếng phản đổi. Rất nhiều ý kiến cho rằng việc lập group anti vì lý do nhỏ này là quá vô lý và “xàm”. Do đó, đến hiện tại, group anti Nhã Phương mới chỉ có 22 thành viên tham gia. Tình huống “dở khóc dở cười” này cũng thay lời chứng minh, Nhã Phương rất được lòng khán giả Việt.

Ảnh chụp Màn hình 2021-01-15 lúc 11.40.43.png 2

Group anti Nhã Phương được lập ra ngay sau sự cố đi họp báo trễ 2 tiếng. Tuy nhiên, group này lại nhận sự phản đối lớn từ dân mạng.

 

Ảnh chụp Màn hình 2021-01-15 lúc 11.40.43.png 0

Nhã Phương cúi đầu xin lỗi, khóc nức nở khi đi họp báo trễ 2 tiếng vì lý do có lịch quay phát sinh.

Ảnh chụp Màn hình 2021-01-15 lúc 11.40.43.png 1

Hành động chân thành của cô nhận được sự ủng hộ từ số đông khán giả.

Nhã Phương là nghệ sĩ tiếp theo bị lập group anti, nhưng phản ứng của dân mạng mới đáng chú ý - Giải trí