Những giọt nước mắt rơi trong lễ cưới Đông Nhi

12/11/2019 14:21

Hành trình 10 năm yêu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã khép lại bằng đám cưới đẹp tựa cổ tích. Nhiều người đã khóc khi chứng kiến khoảnh khắc viên mãn của họ.

Hành trình 10 năm yêu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã khép lại bằng đám cưới đẹp tựa cổ tích. Nhiều người đã khóc khi chứng kiến khoảnh khắc viên mãn của họ.

Hậu trường đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng Sau lễ kết hôn, cặp uyên ương tung ca khúc "Hôm nay mình cưới" để đánh dấu ngày trở thành vợ chồng. Trong MV xuất hiện nhiều hình ảnh hậu trường tình cảm của cặp đôi.

Thời khắc Ông Cao Thắng trao nhẫn cưới cho Đông Nhi trên lễ đường đã khiến nhiều người thân và khách mời bật khóc vì xúc động. Những giọt nước mắt đã rơi khi chứng kiến hành trình tình yêu bền bỉ, thủy chung của cặp đôi khép lại bằng đám cưới cổ tích.

Phát biểu trên sân khấu, “đả nữ” Ngô Thanh Vân bày tỏ sự ngưỡng mộ, trân quý đối với tình yêu đẹp, văn minh của đàn em. Cô xúc động: “Chị mong chờ vào một tình yêu lâu lắm rồi và đã không may mắn có được điều đó. Chị đã bỏ cuộc. Tuy nhiên, sự kiên trì trong tình yêu của hai em đã khiến chị xúc động và giúp chị một lần nữa tin vào tình yêu”.

Lễ cưới xa hoa, đẹp tựa cổ tích

Cách đây nhiều năm, trong một lần chia sẻ trên báo chí, Đông Nhi từng ao ước về một đám cưới trên bãi biển để mọi người có thể cùng nhau chia sẻ cảm xúc mà không bị chi phối bởi thời gian. 4 tháng sau ngày cầu hôn bạn gái ở New York (Mỹ), Ông Cao Thắng đã chiều lòng bạn gái bằng một đám cưới trong ánh hoàng hôn ở bãi biển Phú Quốc vào ngày 9/11.

Cặp sao đã dành khoảng thời gian dài và số tiền hơn

10 tỷ đồng

để chuẩn bị chu đáo cho ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng đài thọ toàn bộ vé máy bay, nơi ở cho 500 khách mời tại một khu resort 5 sao nổi tiếng ở Phú Quốc.

Theo tiết lộ của một người thân, Đông Nhi đã cảm thấy vô cùng áy náy khi không mời được hết người quen, bạn bè tham dự đám cưới tại Phú Quốc. Cô đã nhắn tin cho từng người để xin lỗi và hẹn gặp họ trong một bữa tiệc ấm cúng ở TP.HCM sau lễ cưới.

Tự tay Đông Nhi lựa từng concept, bông hoa, dãy ghế... để trang hoàng cho lễ cưới trong mơ của mình. Không gian tiệc cưới của bộ đôi diễn ra ở bãi biển có diện tích hơn 8.000 m2 được thiết kế theo gam màu trắng với nhiều hoa tươi đắt giá.

6 xe tải 10 tấn chuyên dụng chở thiết bị âm thanh, ánh sáng, 2 tấn hoa baby nhập ngoại cùng 1.000 nhân sự đã làm việc tốc lực trong nhiều ngày để kịp thời khắc trọng đại diễn ra.

Lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng được xem là ngày hội của showbiz Việt. Nhiều nghệ sĩ dù bận rộn với lịch quay phim, tham gia game show đều cố gắng sắp xếp để có mặt trong ngày trọng đại của cặp đôi. Khoảng 200 người nổi tiếng đã xuất hiện tại hôn lễ diễn ra vào chiều 9/11. Tất cả đều đón đợi một “happy ending” sau 10 năm yêu thương, gắn bó của ca sĩ họ Ông và bạn gái.

Trong ánh chiều hoàng hôn lãng mạn của bãi biển xinh đẹp ở Phú Quốc, cô dâu Đông Nhi diện áo cưới màu trắng tinh khôi, bước vào lễ đường. Hàng trăm quan khách có mặt đã chăm chú dõi theo từng bước chân của nữ ca sĩ.

Ở trên sân khấu, chú rể Ông Cao Thắng đứng đợi bà xã tương lai với tâm trạng hồi hộp, háo hức. Theo chia sẻ của MC Trấn Thành, trước khi hôn lễ diễn ra, nam ca sĩ đã khóc vì xúc động. “Trước khi lên khán đài, Ông Cao Thắng đã ghì tôi lại và bật khóc. Thực sự tôi hiểu cảm giác một người đàn ông phải khác, nó phải có lý do”, chồng Hari Won tiết lộ.

Và rồi trong suốt buổi lễ, ca sĩ họ Ông nhiều lần khóc vì sau 10 năm cuối cùng họ đã nên duyên vợ chồng. Trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách, Ông Cao Thắng đã trao nhẫn cưới cho bạn gái cùng lời thề ước bên nhau đi đến trọn đời.

“Cảm ơn em đã luôn cảm thông, thấu hiểu và ở bên anh. Cảm ơn em đã dành cả thanh xuân cho anh. Cảm ơn em ngày hôm nay đồng ý cho anh trở thành chồng để chăm sóc em và con của chúng ta. Anh trân trọng từng khoảnh khắc bên em. Anh yêu em”, nam ca sĩ nói.

Trước những chia sẻ chân thành của bạn trai, Đông Nhi đã òa khóc và gọi Ông Cao Thắng là chồng. Cô ôm chầm lấy anh trong niềm hạnh phúc tột cùng.

“Giây phút này, em sắp trở thành người bên cạnh anh tới cuối cuộc đời. Được đứng ở đây là niềm mong ước của em bấy lâu. Em đã mong chờ giây phút này rất lâu bởi em luôn tin tưởng anh là người chồng tuyệt vời của em. Ngày hôm này, đứng trước mặt những vị khách quý, em chính thức có thể gọi anh là chồng”, giọng ca Bad Boy xúc động.

Những giọt nước mắt rơi trong lễ cưới

Chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của cặp trai tài, gái sắc, nhiều người ở dưới sân khấu đã không nén được xúc động. Họ khóc vì sau chặng đường dài đầy sóng gió, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cuối cùng đã về chung một nhà, để cùng nhau san sẻ ngọt bùi và đồng hành trong công việc cũng như cuộc sống.

Họ khóc vì cảm nhận được tình cảm mà Nhi - Thắng đã dành cho nhau trong quãng thanh xuân tươi đẹp của cả hai. Một tình yêu chân chất - bền bỉ - chung thủy - sâu đậm và có sức lay động đến trái tim.

Trong vai trò là MC xuyên suốt buổi lễ, Trấn Thành nhiều lần tỏ ra xúc động khi chứng kiến giây phút hạnh phúc của bộ đôi. “Trong hôn nhân, đừng chúc nhau chữ trăm năm nghe thật sáo rỗng, sống với nhau hạnh phúc ngày nào hay ngày đó, hãy đối xử tử tế với nhau. Lúc nào giận nhau nhất, điên nhau nhất hãy nhớ đến khoảnh khắc này với rất nhiều người chứng kiến. Chúc hai bạn hạnh phúc”, anh chia sẻ.

Bà xã của Trấn Thành cũng bật khóc khi Ông Cao Thắng trao nhẫn cưới cho bạn gái trên sân khấu. Cô tiết lộ: “Những người tham dự đám cưới của Hari Won và Trấn Thành sẽ thấy tôi không khóc, tôi cười từ đầu đến cuối chỉ có anh Thành khóc. Nhưng hôm nay, ngay tại nơi đây, tôi không thể kiềm chế được nước mắt, Hari Won và Trịnh Thăng Bình khóc bù lu ở dưới này. Hari rất hạnh phúc khi chứng kiến khoảnh khắc 2 bạn nắm tay nhau, trao nhau lời hẹn ước”.

Hai ngày qua, trên các trang cá nhân của người nổi tiếng đều liên tục cập nhật hình ảnh đám cưới cổ tích. Chưa bao giờ, một lễ cưới nghệ sĩ trong showbiz nào quy tụ dàn sao đông đảo như ở lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Chưa bao giờ, khán giả được chứng kiến những khoảnh khắc xúc động, giây phút hài hước, nhí nhố của dàn sao trẻ trong một đám cưới. Bởi lẽ đây là cơ hội hiếm hoi để họ được gặp mặt, tâm sự hay hàn gắn lại tình cảm từng rạn nứt trong quá khứ.

Lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến khách mời rơi nước mắt.

Sau tiệc cưới,Noo Phước Thịnh vừa khóc vừa ôm chặt Đông Nhi. Họ từng không nhìn mặt nhau trong suốt thời gian dài vì những hiểu lầm, giận hờn không đáng có. Và trong ngày đặc biệt nhất của cuộc đời, cả hai đã hóa giải mọi hiểu lầm.

“Thôi đúng rồi không khóc, không khóc. Mày phải thật sự hạnh phúc nhé. Tao không muốn gặp mày lúc này chút nào hết, nhưng mà tao thấy mày hạnh phúc tao cũng hạnh phúc”, Noo Phước Thịnh nghẹn ngào.

NTK Lê Thanh Hòa - một trong số các khách mời tham dự lễ cưới - xúc động bày tỏ: “Đám cưới của Nhi - Thắng mang lại nhiều cảm xúc nhất cho tất cả khách mời tham dự về một tình yêu chân thành trải qua năm tháng, giữa một thời đại quen nhanh, yêu vội như bây giờ. Chưa bao giờ những giọt nước mắt chảy nhiều trên gương mặt cô dâu, chú rể cùng nhiều người thân, bạn bè như thế”.

Lễ cưới truyền cảm hứng về tình yêu chân chính

Ở làng giải trí đầy xô bồ và cạnh tranh, biết bao mối tình tưởng chừng sẽ đi đến cái kết viên mãn nhưng sau đó đều để lại những vết thương lòng khó lành cho chính những người trong cuộc.

Không chỉ riêng Việt Nam, hàng loạt ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cũng từng lên tiếng tố cáo, chỉ trích nhau sau bao năm chung sống. Điều này khiến niềm tin về một tình yêu có thật trong showbiz thời nay càng trở nên xa vời với những người nghệ sĩ.

Chứng kiến câu chuyện tình yêu cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, những người tổn thương vì yêu hay từng từ bỏ cuộc sống gia đình cũng đều muốn cho bản thân thêm một cơ hội.

Trong lễ cưới của đàn em, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh bật khóc khi tự nhận mình là một người không thành công trong hôn nhân. Cô gửi lời cảm ơn đến cô dâu và chú rể vì đã cùng nhau kiên trì trải qua chặng đường 10 năm để có được hạnh phúc như bây giờ.

Giọng ca Xiêu lòngcho biết dù thành công hay thất bại trong hôn nhân, khi nhìn Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cô vẫn tin tưởng rằng sẽ có tình yêu tuyệt vời đến với mình ở phía trước.

MC Nguyên Khang cũng chia sẻ chân thành sau khi tiệc cưới kết thúc. Anh viết: “Ngày hôm qua, rất nhiều giọt nước mắt của hai em đã rơi vì hạnh phúc. Và anh cũng đã thấy rất nhiều nghệ sĩ - những người vốn không tin vào cái gọi là tình yêu nghệ sĩ phải sụt sùi, khoé mắt ướt đẫm vì những câu nói quá đỗi chân thành, xúc cảm của hai em".

Đông Nhi và Ông Cao Thắng không viết ngôn tình trên Facebook, cũng không cổ tích hóa về tình yêu bất diệt, họ lặng lẽ trở thành động lực giúp đỡ nhau. Cả tuổi thanh xuân tươi đẹp của Đông Nhi đều dành cho Ông Cao Thắng. Ngược lại, cả sự nghiệp đầy triển vọng phía trước Ông Cao Thắng đã hy sinh cho Đông Nhi. Cả hai chính là minh chứng thuyết phục nhất về một tình yêu đẹp giữa lòng showbiz hào nhoáng.

Không ồn ào mà thầm lặng, không cần lời nói, vật chất phù phiếm mà được chứng minh qua hành động thực tế, tình yêu của họ tồn tại và vững chắc nhờ quãng thời gian cùng trải qua những khó khăn, thử thách.

Họ thật sự thấu hiểu và trở thành một phần không thể tách rời của nhau.

Chặng đường yêu thương đầy cảm xúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong suốt mười năm qua đã khép lại bằng một “đám cưới xúc cảm”. Không chỉ được chúc phúc từ khách mời, người thân, bạn bè, cặp sao Vbiz còn nhận được vô số những lời hay ý đẹp từ khán giả. Họ đều biết tới cặp sao Việt này nhờ vào tình yêu bền chặt và cách làm nghề sạch.

Hôn lễ của họ khác biệt so với những đám cưới khác không phải vì sự xa hoa, chịu chi mà bởi sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến từ chính tình yêu và con người. Hiếm có đám cưới nào lại có sức lan tỏa truyền thông rộng rãi đến vậy.

Thậm chí, ngay cả khi đám cưới kết thúc, những khoảnh khắc, xúc cảm thăng hoa trong ngày diễn ra hôn lễ vẫn được cộng đồng mạng quan tâm, chia sẻ. Hình ảnh về đám cưới xuất hiện rộng khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Nhiều nghệ sĩ, khách mời vẫn còn giữ nguyên tâm trạng, cảm xúc về ngày hạnh phúc của bộ đôi.

Những giọt nước mắt rơi trong lễ cưới Đông Nhi - Tin tức