NS Hoài Linh từng chia sẻ: 'Không biết còn được đứng trên sân khấu bao lâu để có bố mẹ xem con hát

07/10/2021 16:23

Đến hiện tại, trên trang cá nhân danh hài Hoài Linh vẫn giữ im lặng và không chia sẻ bất cứ thông tin gì về bố ruột qua đời. Có tin đồn cho rằng nam NSƯT đã về Mỹ từ cách đây vài tháng.

 Đến hiện tại, trên trang cá nhân danh hài Hoài Linh vẫn giữ im lặng và không chia sẻ bất cứ thông tin gì về bố ruột qua đời. Có tin đồn cho rằng nam NSƯT đã về Mỹ từ cách đây vài tháng.Tối 6/10 trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ và ca sĩ Phương Trang - hai người em của Hoài Linh đã thông báo tin buồn về sự ra đi của bố ruột. Cụ thể, em gái NSƯT Hoài Linh viết: "Bố ơi, con hãnh diện vì được là con của bố. Cả đời này con mang ơn bố, bố ơi! Bố kính yêu của chúng tôi đã từ trần vào lúc 20h ngày 6/10 giờ Việt Nam". Về phía Dương Triệu Vũ, anh đã viết: "Thương và suốt đời mang ơn bố".Trng lúc này, động thái của NSƯT Hoài Linh cũng được dân tình quan tâm. Được biết, trong liveshow của em trai Dương Triệu Vũ, danh hài Hoài Linh từng trải lòng về đấng sinh thành rằng: "Bố mẹ đã hi sinh nhiều và cho con tất cả những gì hiện tại từ đầu óc, thân thể, bản năng để sống với cuộc đời và kể cả cái bệnh của con một nửa cũng là của bố và một nửa của mẹ. Bệnh chóng mặt, đau lưng, đau khớp là của mẹ còn đau tim, đau bao tử là của bố. Không biết anh em tụi con còn được đứng trên sân khấu bao lâu để có bố mẹ xem chúng con hát như thế này. Thời gian của bố mẹ bây giờ có lẽ được tính bằng ngày rồi.

NS Hoài Linh từng chia sẻ: 'Không biết còn được đứng trên sân khấu bao lâu để có bố mẹ xem con hát

Con cảm ơn bố mẹ rất nhiều vì đã cho chúng con có được cuộc sống ngày hôm nay. Con không nói ra về vật chất. Nói ra ở đây có vẻ hơi sáo rỗng, nhưng con vẫn muốn nói rằng, anh em con không biết có còn đứng hát chung với nhau để bố mẹ xem được nữa không. Bố mẹ cũng ngoài 80 rồi. 10 năm trước, chúng con tính theo năm. 5 năm trước chúng con tính theo tháng. Còn bây giờ, chúng con tính theo ngày".

Đến hiện tại, trên trang cá nhân danh hài Hoài Linh vẫn giữ im lặng và không chia sẻ bất cứ thông tin gì về bố ruột qua đời. Có tin đồn cho rằng nam NSƯT đã về Mỹ từ cách đây vài tháng. Tuy nhiên đó chỉ là suy đoán. Thời gian vừa qua NS Hoài Linh liên tục vướng vào ồn ào tiền từ thiện và đã ở ẩn một thời gian dài. 

Khỏe và đẹp

Nguồn: Nguồn www.khoevadep.com.vn

NS Hoài Linh từng chia sẻ: 'Không biết còn được đứng trên sân khấu bao lâu để có bố mẹ xem con hát - Giải trí