Rò rỉ iPad 2S mỏng 8,9mm

20/01/2012 09:47

Hình ảnh về chiếc vỏ case mới dày hơn 1mm so với iPad 2, được cho là của iPad 2S vừa bị rò rỉ trên một trang mạng của Trung Quốc.

Mỗi khi một sản phẩm mới của Apple ra mắt, người dùng hầu như không thể biết trước nó sẽ có hình dáng như thế nào và tính năng mới gì cho đến khi nó thực sự xuất hiện. Tuy nhiên, mới đây, một hãng sản xuất vỏ case tại Trung Quốc đã tung lên mạng hình ảnh của một chiếc vỏ case hoàn toàn mới, dày hơn một chút so với iPad, được cho là của thế hệ tiếp theo của iPad 2.

Nếu chiếc vỏ case này đúng là của chiếc iPad mới thì không loại trừ khả năng, sản phẩm tiếp theo của Apple sẽ chỉ là iPad 2S chứ không phải iPad 3 như nhiều tín đồ của “táo khuyết” mong đợi. Chữ S là chữ viết tắt của Speed, ám chỉ những cải tiến về mặt cấu hình chứ không thay đồi về mặt hình dáng thiết kế, giống như những gì mà Apple đã từng làm với iPhone 4S.

Tuy nhiên, nếu đúng như những lời đồn đoán trước đó, iPad 2S cũng sẽ là một sản phẩm đáng được chờ đợi, với chip lõi tứ A6, màn hình Retina, hỗ trợ Siri và kết nối 4G LTE. Nhiểu khả năng, iPad mới sẽ ra mắt trong tháng 2 hoặc tháng 3/2012.

Nguồn: Zing

Xem thêm các bài viết về Tâm Sự Tình Yêu

Rò rỉ iPad 2S mỏng 8,9mm - Thời trang