Tháng 3, Jollibee tinh tế tung combo “dịu kha” chỉ 99.000 đồng

13/03/2024 08:57

Không hổ danh là thương hiệu gà rán đình đám thế giới, Jollibee vừa tung ra combo 99.000 đồng cực “hịn” chỉ có tại ShopeeFood từ nay đến 15.3 để lên “dây cót” tinh thần cho các tín đồ gà rán. Khám phá ngay bên dưới!

Đối diện với thời tiết tháng 3 có phần “khắc nghiệt”, đa số tín đồ ẩm thực sẽ ngại hoặc lười lê la quán xá như mọi khi. Không cần quá lo lắng, chỉ cần nhấc điện thoại lên, chọn ngay món ngon trên ShopeeFood thì dàn shipper áo cam sẽ luôn có mặt kịp thời để “giải cứu” bạn từ bữa trưa đến bữa tối với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đính kèm.

Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến Jollibee! Từ ngày 12.3 đến 15.3, thương hiệu gà rán từ Philippines “chịu chơi” tung ra combo no nê chỉ 99.000 đồng đủ cho 2 người thoải mái thưởng thức, bao gồm các món best-seller của hãng là 2 gà giòn vui vẻ, 1 mì Ý, 1 khoai tây chiên cỡ vừa và 2 ly Pepsi mát lạnh cỡ vừa.

Được giảm từ 147.000 đồng còn 99.000 đồng, combo siêu ưu đãi này hứa hẹn sẽ “oanh tạc” khắp các cửa hàng Jollibee trên ShopeeFood trong 4 ngày!

Nếu là một tín đồ fast food, ắt hẳn bạn không còn quá xa lạ với món “Gà Giòn Vui Vẻ” từ Jollibee - món ăn được nhiều tờ báo quốc tế từ Anh, Mỹ, Hồng Kông (Trung Quốc), UAE... bình chọn là một trong những món gà rán đáng thử nhất. Sức hút của “Gà Giòn Vui Vẻ” nằm ở lớp vỏ ngoài giòn rụm, bên trong mềm mại và mọng nước, miếng thịt được tẩm ướp đậm đà nhưng vẫn giữ được vị thịt tự nhiên, tạo được sự cân bằng khác hẳn các thương hiệu khác. Từ nhiều năm qua, đây là cái tên được nhiều tín đồ ẩm thực mê đắm và “order” nhiều nhất khi nhắc đến Jollibee.

Nhãn hàng đến từ Philippines luôn nỗ lực đảm bảo được mùi vị tuyệt vời của sản phẩm “Gà Giòn Vui Vẻ” đồng nhất trên toàn hệ thống, giữ được sự giòn rụm từ bên ngoài, thịt mềm và mọng nước từ bên trong.

Không kém cạnh gà rán, món mì Ý từ Jollibee vẫn luôn nắm giữ một “chìa khóa” quan trọng mở lối vào tim các thực thần. Bất cứ ai một lần nếm thử món ăn này cũng đều phải “quắn quéo” và gật gù công nhận sự hòa quyện tuyệt vời từ sợi mì dai dai, phần thịt bằm mềm tan đến nước sốt đậm vị trứ danh.

Nhắc đến Jollibee, hội sành ăn sẽ nhớ ngay đến các món gà rán, mì Ý, khoai tây chiên và danh sách các món giải khát đa dạng.

Với set đồ ăn chưa đến 100.000 đồng, bạn sẽ được tận hưởng cả 2 món best-seller cùng một phần khoai tây chiên giòn rụm và 2 ly Pepsi cực mát lạnh. Combo “full giáp” này hứa hẹn sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn chiến đấu với 1001 deadline mỗi ngày.

Rủ rê “cạ cứng” và sẵn sàng tận hưởng bữa tiệc fast food chất lượng với mức giá cực yêu thương ngay trên ShopeeFood thôi!

Tất cả đã được “bày biện” trên ShopeeFood thuộc ứng dụng Shopee, nhanh chân truy cập chi nhánh Jollibee bất kỳ từ nay đến 15.3 để không bỏ lỡ combo siêu hời này bạn nhé!

Nguồn: Thanh Thanh

Tháng 3, Jollibee tinh tế tung combo “dịu kha” chỉ 99.000 đồng - Đời sống