Tháng của mẹ - thổi bay rạn da cùng Yoosun Mama

11/03/2024 15:38

Mang thai, sinh con người mẹ phải đối mặt với rất nhiều thay đổi, một trong số đó là tình trạng rạn da. Tháng của phái đẹp đã đến, đừng để những vết rạn khiến bạn tự ti, hãy biết cách chăm sóc để bản thân ngày càng tự tin và xinh đẹp hơn.

Tháng của mẹ, hãy cứ yêu thương bản thân thật nhiều!

Người ta thường cho rằng, phụ nữ là phải biết hy sinh, phải cho đi thật nhiều mới nhận được trái ngọt. Họ đã quên rằng, chẳng ai yêu một người ngay đến chính bản thân cũng bỏ bê không thương xót. Người ta có thể sẽ tung hô người phụ nữ đó giàu đức hy sinh, thế nhưng chỉ có bản thân mới hiểu nỗi khổ tâm sẽ như thế nào.

1-yeu-ban-than-la-gi

Phụ nữ biết yêu thương bản thân mới có hạnh phúc trọn vẹn.

Đặc biệt, những ai đang là mẹ bầu, mẹ bỉm sữa cả ngày chỉ con cái, cơm nước, chăm sóc gia đình… không có thời gian dành cho bản thân, không gặp gỡ bạn bè hay ra ngoài dạo phố. Không chỉ vậy, họ còn cảm thấy tự ti bởi những vết rạn trên da sau khi thực hiện thiên chức làm mẹ.

Vết rạn tuy không ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, nhưng chúng khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin. Bởi vết rạn làm mất đi tính thẩm mỹ của làn da, chị em gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn trang phục.

Nhiều chị em đang “mắc kẹt” với chính mình, muốn trở nên xinh đẹp hơn nhưng chưa biết làm thế nào. Tháng của phái đẹp đã đến, chị em hãy dành thời gian cho bản thân, chăm sóc, tút tát lại nhan sắc.

Khi chị em dành thời gian chăm sóc bản thân, được nửa kia của mình trân trọng, cuộc sống sẽ trở nên tươi đẹp hơn. Tháng 3 chính là dịp thể hiện sự tôn vinh đối với người phụ nữ, cũng là dịp để chị em thể hiện tình yêu đối với chính bản thân của mình.

Yoosun Mama - giúp mẹ thổi bay rạn da

Sẽ thật vẹn toàn hơn nếu như mẹ bỉm vừa có thể sinh con khỏe mạnh, vừa không có một vết rạn nào trên cơ thể.

Để giảm rạn da, làm mờ vết rạn có rất nhiều cách khác nhau như: Dùng nghệ và mật ong, thoa dầu dừa, dùng lòng trắng trứng gà, tẩy tế bào chết… Tuy nhiên, khi áp dụng những cách này bạn cần kiên trì trong một thời gian dài mới cảm nhận được kết quả rõ rệt.

Kem rạn da Yoosun Mama giúp mẹ thổi bay vết rạn da.

Tháng của mẹ đã đến, bạn hãy dành tặng cho bản thân mình món quà ý nghĩa. Đó không nhất thiết phải là những bó hoa, đồ trang sức đắt tiền, túi xách, ví tiền… mà chỉ đơn giản là một tuýp kem rạn da Yoosun Mama để chị em bảo vệ làn da mịn màng.

Kem rạn da dược liệu Yoosun Mama là sản phẩm quen thuộc đối với nhiều mẹ bầu và mẹ sau sinh. Yoosun Mama chứa bộ 3 dược liệu có tác dụng hiệu quả đối với vết rạn đó là: Áo choàng vệ nữ - Đảng sâm - Hoàng kỳ kết hợp cùng dầu tự nhiên giúp:

• Tăng tính đàn hồi cho da và duy trì trạng thái săn chắc vốn có của làn da.

• Ngăn ngừa và hỗ trợ làm mờ các vết rạn da, sẹo ở ngực, mông, đùi, bụng…

• Duy trì độ ẩm, giúp làn da luôn mịn màng, không bị khô da.

Nhiều mẹ đã tin tưởng lựa chọn kem Yoosun Mama trong việc phòng ngừa và làm mờ vết rạn bởi tính an toàn. Sản phẩm có thành phần tự nhiên, nguyên liệu được nhập khẩu từ châu Âu, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt.

Kem Yoosun Mama ngăn ngừa cải thiện vết rạn da an toàn hiệu quả.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa paraben, không chứa corticoid, không dùng dầu làm mềm da từ hóa chất… Vì vậy, kem rạn da Yoosun Mama được đánh giá cao về độ an toàn, thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng như: Phụ nữ đang mang bầu, mẹ sau sinh cho con bú, trẻ dậy thì, người tăng giảm cân đột ngột...

Chất kem Yoosun Mama mềm mịn, không bết dính tạo cảm giác vỗ về cho làn da.

Yoosun Mama đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều chị em, giúp thổi bay vết rạn an toàn. Mẹ bầu, mẹ sau sinh hãy dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, bảo vệ làn da giúp mình trở nên tự tin xinh đẹp ngay khi thực hiện thiên chức làm mẹ.

Nguồn: Bích Nhung

Tháng của mẹ - thổi bay rạn da cùng Yoosun Mama - Làm đẹp