F99Shop 'phủ tím' mọi ngõ ngách, đưa các cửa hàng trái cây truyền thống lên đời công nghệ

15/01/2022 20:12

 

Sắc tím “nhận diện” cửa hàng trái cây, thực phẩm công nghệ F99Shop đang ngày một xuất hiện dày đặc và phủ kín các con phố tại Thủ đô Hà Nội. Đây được xem là minh chứng cho những lợi ích, sự thuận tiện, mới mẻ mà ứng dụng F99Shop mang lại.

 

Chỉ chưa đầy 01 tháng ra mắt, mô hình hợp tác liên kết F99Shop - Chuỗi cửa hàng thực phẩm công nghệ đã có tới hơn 16 cửa hàng trên các đường phố khác nhau trong nội thành Hà Nội. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những cửa hàng trái cây, thực phẩm được thay áo mới với sắc tím nhận diện đặc trưng của chuỗi cửa hàng F99Shop, đây đều là những đối tác đi đầu trong công cuộc đưa các cửa hàng trái cây, thực phẩm truyền thống lên đời công nghệ.

Trở thành đối tác của F99Shop, các cửa hàng trái cây, thực phẩm không những được hỗ trợ thiết kế bảng hiệu, trưng bày sản phẩm, trang trí bên trong cửa hàng mà còn được tiếp cận với nguồn hàng phong phú, giá thành vô cùng ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi cực sốc. Đối tác của F99Shop chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên điện thoại là có thể dễ dàng nhập hàng, quản lý đơn hàng, doanh thu cũng như các chi phí bằng các tính năng thông minh và thân thiện nhất trên app F99Shop. Dự kiến trong năm nay, F99Shop sẽ mở rộng lên tới 1500 đối tác nhằm đi đầu trong hệ thống phân phối trái cây, thực phẩm đầu tiên trên thị trường Việt Nam.

 

 

Anh Đức Anh, chủ cửa hàng trái cây tại Linh Đàm, Hà Nội cho biết, trái cây nhập từ F99Shop luôn được đảm bảo về chất lượng, xuất xứ, hàng được kiểm định rõ ràng tránh hư hỏng, thối mốc. Ngoài ra, việc giao hàng cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều bởi tất cả sẽ được vận chuyển trong một chuyến hàng chứ không phải chờ đợi như cách nhập hàng nhỏ lẻ trước đây.

 

Bên cạnh đó, chị Lâm Quyên chủ cửa hàng trái cây tại Nghĩa Tân cũng chia sẻ, hợp tác cùng F99Shop không chỉ giúp cửa hàng chị được trang hoàng đẹp đẽ, chỉnh chu hơn mà còn giúp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn thông qua nền tảng Thương mại điện tử F99, khách hàng thấy cửa hàng to đẹp cũng an tâm vào mua sắm vì tin tưởng chất lượng hàng hóa. Dù chỉ mới hợp tác chưa đầy một tháng nhưng doanh thu cửa hàng được cải thiện đáng kể hơn rất nhiều so với trước đây.

 

Các cửa hàng trái cây đi đầu trong việc hợp tác cùng F99Shop có thêm doanh thu cũng là tín hiệu tích cực đối với các nhà cung cấp, phân phối khi hợp tác trong hệ thống của F99Shop.

 

Thị trường bán lẻ trái cây, thực phẩm truyền thống tại Việt Nam luôn là miếng bánh béo bở đối với các doanh nghiệp đang muốn mang công nghệ để số hóa thị trường bởi những cửa hàng truyền thống này có nhiều ưu thế như sở hữu tập khách hàng thân quen, cùng sự đa dạng các mặt hàng. Tuy nhiên, yếu điểm là nguồn hàng không đảm bảo, mức độ nhận diện thấp khiến khó tìm kiếm được các khách hàng mới và F99Shop trở thành lựa chọn của nhiều chủ cửa hàng vì giải quyết được những vấn đề đó.

 

Theo giới chuyên gia bán lẻ nhìn nhận, thị trường dành cho F99Shop rất màu mỡ.

 

Sự hợp tác của các cửa hàng trái cây, thực phẩm truyền thống đã và đang “lột xác” trở thành “cửa hàng trái cây, thực phẩm công nghệ” mang đến một sức sống mới cho thị trường bán lẻ trong nước, bất chấp khó khăn do tình hình dịch bệnh gây ra.

 

 

 

 

Nguồn: Hoàng Minh

F99Shop 'phủ tím' mọi ngõ ngách, đưa các cửa hàng trái cây truyền thống lên đời công nghệ - Đời sống