Trải nghiệm mô phỏng môi trường học thực tế tại New Zealand

08/05/2024 12:24

Sự kiện này nhằm tạo điều kiện cho người học và phụ huynh trực tiếp tương tác với các giáo viên New Zealand, đồng thời tìm hiểu cơ hội học tập và học bổng tại các trường ở Christchurch – thành phố lớn thứ hai của đất nước này.

Trải nghiệm mô phỏng môi trường học thực tế tại New Zealand

TP. Christchurch và vùng Canterbury cần nhiều lao động chất lượng cao để đáp ứng tốc độ phát triển kinh tế.

Theo đó, Hiệp hội Giáo dục TP. Christchurch (Christchurch Educated) phối hợp cùng Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand – ENZ) sẽ triển khai chuỗi lớp học trải nghiệm mô phỏng môi trường học thực tế tại New Zealand.

Chương trình này dành riêng cho HSSV Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Christchurch Educated thực hiện hoạt động trải nghiệm như thế này trong chuyến thăm thường niên đến Việt Nam.

Chuỗi lớp học này sẽ được tổ chức vào ngày 25/05 tại TP. Hồ Chí Minh và ngày 26/05 tại Hà Nội.

Chuỗi lớp học còn được thiết kế để những phụ huynh quan tâm có thể cùng tham gia trải nghiệm với con, từ đó hiểu rõ hơn về môi trường học thực tế tại New Zealand. Tất cả các HSSV tham gia chuỗi lớp học này sẽ nhận được giấy chứng nhận do Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) và Hiệp hội Giáo dục TP. Christchurch cấp, cùng nhiều phần quà hấp dẫn trong các hoạt động tại lớp học.

Bên cạnh đó, sau khi tham gia chuỗi lớp học trải nghiệm, phụ huynh và HSSV cũng sẽ được trao đổi trực tiếp với các thầy cô là Giám đốc Tuyển sinh Quốc tế, Giám đốc Khu vực của gần 20 đơn vị giáo dục đến từ TP. Christchurch, để có thông tin cập nhật nhất về chương trình học, các cơ hội học bổng, từ đó lên lộ trình và kế hoạch học tập phù hợp với định hướng cá nhân.

Trải nghiệm mô phỏng môi trường học thực tế tại New Zealand

Bà Stefi Porter, Quản lý Đối tác Giáo dục Quốc tế của Christchurch Educated cho biết: “Giá trị thực sự của việc hợp tác quốc tế trong giáo dục chính là các trường cùng nhau chia sẻ nguồn lực, thời gian và tâm huyết để thể hiện ưu thế vượt trội của thành phố, cũng như mang đến những lựa chọn học tập đa dạng dành cho HSSV quốc tế. Thông qua các lớp học mô phỏng, chúng tôi có thể cho người học thấy sự đa dạng trong phong cách giảng dạy của New Zealand. Từ đó, các em sẽ được cung cấp cái nhìn trực quan nhất để đưa ra quyết định học tập sau này”.PV

Nguồn: Nguồn giadinhonline.vn

Trải nghiệm mô phỏng môi trường học thực tế tại New Zealand - Đời sống