Trường Victoria Nam Sài Gòn gia nhập Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam - HCMC & Da Nang (AmCham)

05/07/2023 09:08

Trường liên cấp Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn chính thức là thành viên của Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam - HCMC & Da Nang (AmCham). Đây là cột mốc đánh dấu bước tiến mới của Nhà trường trong công tác giáo dục chuẩn quốc tế, đào tạo những công dân toàn cầu.

Ảnh: Ban lãnh đạo trường Victoria Nam Sài Gòn tại Ngày hội AmCham

Là thành viên của AmCham, trường Victoria Nam Sài Gòn mở ra cơ hội hợp tác quốc tế, toàn cầu hóa trong công tác giáo dục của Nhà trường. Từ đây, các em học sinh có thể hội nhập quốc tế, trau dồi vốn ngoại ngữ, tham gia các hoạt động cộng đồng, học thuật, khởi nghiệp cũng như kết nối với bạn bè trên toàn thế giới. Thông qua đó, trường Victoria Nam Sài Gòn tiếp tục lan tỏa sứ mệnh đào tạo những thế hệ công dân toàn cầu thành công và hạnh phúc.

“Chúng tôi tự hào được là thành viên chính thức của Hiệp hội Thương mại Mỹ để mở rộng cơ hội tiếp cận với giáo dục quốc tế cho các em học sinh tại Việt Nam. Với trọng tâm phát triển là giáo dục thế hệ trẻ có trách nhiệm, tự tin, và hạnh phúc, Victoria Nam Sài Gòn sẽ liên tục mở rộng kết nối của mình với các doanh nghiệp, tổ chức tại Mỹ nhằm gia tăng trải nghiệm quốc tế cho các em học sinh. Cột mốc gia nhập AmCham sẽ là bệ phóng, nền tảng vững chắc để Nhà trường hiện thực hóa sứ mệnh giáo dục đó.” - bà Lê Nguyễn Trung Nguyên, Giám đốc điều hành kiêm Tổng hiệu trường trường Victoria Nam Sài Gòn.

Ảnh: Trường Victoria Nam Sài Gòn tại Ngày hội AmCham

Giới thiệu về AmCham

AmCham là một trong những hiệp hội doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam với hơn 550 doanh nghiệp và 2.000 thành viên cá nhân. Sứ mệnh lâu dài của AmCham là thúc đẩy quan hệ thương mại và đầu tư giữa Hoa Kỳ và Việt Nam đồng thời đóng vai trò là tiếng nói của doanh nghiệp Hoa Kỳ tại Việt Nam. Tầm nhìn của AmCham là trở thành hiệp hội doanh nghiệp năng động, chiến lược, có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam, thúc đẩy sự đổi mới và tăng trưởng bền vững, đồng thời giúp các hội viên thành công. AmCham là một hiệp hội doanh nghiệp đa dạng, toàn diện và hoan nghênh các công ty Mỹ, Việt Nam và quốc tế có chung mối quan tâm trong việc tạo ra một môi trường pháp lý công bằng, minh bạch, có thể dự đoán và hiệu quả, coi trọng sự đổi mới.

Giới thiệu về trường Victoria Nam Sài Gòn

Là một phần của Khu Đô thị Dragon City, với mong muốn kiến tạo những giá trị bền vững, nâng tầm chất lượng cuộc sống, trường Victoria Nam Sài Gòn ra đời và đồng hành cùng cộng đồng dân cư trên hành trình giáo dục và đào tạo những thế hệ học sinh có trách nhiệm, tự tin thể hiện bản thân và sẵn sàng trở thành những công nhân toàn cầu. Là trường học chuẩn Song ngữ Quốc theo mô hình “Happy School” UNESCO, Victoria Nam Sài Gòn ươm mầm những thế hệ học sinh thông qua môi trường học tập với cơ sở vật chất hiện đại và hòa hợp với thiên nhiên, lộ trình học liền mạch chuẩn Cambridge, cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Văn phòng Tuyển sinh trường Victoria Nam Sài Gòn

Email: admissions@vsss.edu.vn

Số điện thoại: 0852 600 800

Website: www.vsss.edu.vn

Địa chỉ: 673 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP HCM

Trường Victoria Nam Sài Gòn gia nhập Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam - HCMC & Da Nang (AmCham) - Đời sống