U22 Philippines suy sụp sau khi bị loại vì kém 1 bàn thắng

05/12/2019 09:46

Ghi ít hơn Campuchia 1 bàn, U22 Philippines bị loại khỏi kỳ SEA Games được tổ chức trên chính sân nhà.

Ghi ít hơn Campuchia 1 bàn, U22 Philippines bị loại khỏi kỳ SEA Games được tổ chức trên chính sân nhà.

"Thật khó chấp nhận việc phải rời giải dù đã giành chiến thắng ở trận đấu cuối này. Tới giờ các cầu thủ đều suy sụp. Thật khó cho chúng tôi để hiểu được chuyện gì đang xảy ra ở đây, nhưng bóng đá là như vậy", đội trưởng Stephan Schrock nói trên Inquirer sau khi anh cùng U22 Philippines bị loại.

Trong trận đấu cuối tại bảng A, môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Philippines đã giành chiến thắng 6-1 trước U22 Timor-Leste. Chiến thắng này tưởng chừng giúp họ có vé đi tiếp. Tuy nhiên, ở trận đấu cùng giờ, U22 Campuchia thắng U22 Malaysia với kết quả 3-1.

Sau vòng bảng, U22 Myanmar dẫn đầu bảng A và đi tiếp. U22 Campuchia cùng Philippines có cùng 7 điểm, nhưng Campuchia đi tiếp do hơn hiệu số với đội chủ nhà (+6 so với +5 của Philippines).

U22 Philippines suy sụp sau khi bị loại vì kém 1 bàn thắng

Schrock cùng U22 Philippines bị loại ngay sau vòng bảng. Ảnh: Việt Linh.

Sau khi chứng kiến đội nhà bị loại, HLVGoran Milojevic thể hiện sự tiếc nuối: "Thành thực mà nói, tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng đi tiếp. Nhưng thể thao là vậy, chúng tôi có thể kém may mắn".

"Chúng tôi đã làm mọi thứ để có thể ghi thêm bàn thắng. Hậu vệAguinaldo thậm chí chơi như một tiền đạo. Những sự thay đổi chiến thuật rất ổn và các cầu thủ xứng đáng có thêm bàn thắng chứ không phải để thua thêm. Nhưng bóng đá là vậy".

Bị loại từ vòng bảng, U22 Philippines đã không thể hoàn thành mục tiêu đề ra từ đầu giải dù họ nằm ở bảng đấu dễ hơn.

Ở bảng còn lại, hai tấm vé đi tiếp sẽ có chủ sau lượt đấu cuối. U22 Việt Nam, U22 Indonesia và U22 Thái Lan là 3 đội bóng cạnh tranh suất đi tiếp.

Nguồn: news.zing.vn

U22 Philippines suy sụp sau khi bị loại vì kém 1 bàn thắng - Thể Thao