Vì sao các dự án ở vị trí trung tâm Bình Phước đang 'nóng' lên

15/11/2020 14:56

Bình Phước được xem là khu vực có sức hấp dẫn lớn đối với các nhà đầu tư bất động sản khi chiếm ưu thế dù có cơ sở hạ tầng phát triển nhưng mặt bằng giá đất vẫn còn thấp so với các tỉnh lân cận.

Chuyển dịch xu hướng đầu tư

Bình Phước là khu vực kết nối thông thương giữa thành phố Hồ Chí Minh Bình Dương, các tỉnh Đông Nam Bộ và vùng Tây Nguyên thông qua quốc lộ 13, quốc lộ 14. Đây là một vị trí vô cùng quan trọng và mang tính chiến lược. Chính vì thế, để vực dậy nền kinh tế, thay đổi diện mạo của thị trường Bất động sản thì đầu tư hạ tầng là điều mà Bình Phước đã và đang thực hiện rất tốt. Các địa phương trọng kiểm của tỉnh, như Đồng Xoài hay Đồng Phú đều đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại. Chẳng hạn như dự án ĐT 741 mở rộng giai đoạn 2, cảng cạn Hoa Lư,… xúc tiến xây dựng hàng loạt công trình hạ tầng như tuyến đường sắt xuyên Á đi qua cửa khẩu Hoa Lư, tuyến cao tốc TP. HCM – Chơn Thành – Cửa Khẩu hoa lư, xây dựng cầu Mã Đà kết nối tuyến ĐT.753 đi Đồng Nai.

Đặc biệt, sau căng thẳng thương mại giữa hai cường quốc Mỹ - Trung, Việt Nam trở thành sự lựa chọn cho các tập đoàn đa quốc gia về việc dịch chuyển nhà máy sản xuất. Nắm giữ các lợi thế như: cơ sở hạ tầng hoàn thiện, quỹ đất còn nhiều, giá thành rẻ, chi phí nhân công thấp,…  Bình Phước là địa phương nhận được nhiều sự kỳ vọng sẽ là thị trường địa ốc tiềm năng ở Đông Nam Bộ nói riêng và miền Nam nói chung. Những thay đổi tích cực này đã giúp Bình Phước hội tụ các yếu tố thuận lợi cho phát triển bất động sản công nghiệp.

q1

Ngày càng có nhiều khu công nghiệp dịch chuyển về Bình Phước

Hơn thế nữa, Giới chuyên môn còn cho rằng Bất động sản công nghiệp Bình Phước nhất định sẽ tăng và có thể là tăng rất mạnh, bởi hiện nay quỹ đất của các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai hay cả thành phố Hồ Chí Minh đều đang rất hạn hẹp. Có thể nói, đây là một dấu hiệu đáng mừng đối với Bình Phước! Và cũng chính là cơ hội tốt cho giới đầu tư vì Bình Phước sở hữu quỹ mặt bằng giá tốt, nguồn cung còn ít. Nhất là khi nhu cầu nhà ở lớn, dự án được đầu tư và quy hoạch hạ tầng bài bản.

Tận dụng lợi thế, phát triển vượt bậc

Đón đầu cơ hội phát triển của tỉnh Bình Phước nói chung và Đồng Phú nói riêng, nhiều nhà đầu tư đã nhanh nhạy nhập cuộc, nhất là giới đầu tư bất động sản. 

Bất động sản công nghiệp tại Bình Phước đang dần nóng lên và nhận được sự chú ý của nhiều “đại gia” không chỉ vì cơ sở hạ tầng hoàn thiện mà còn bởi đây được xem là “thủ phủ công nghiệp mới” của khu vực, chỉ sau Bình Dương và Đồng Nai. Hiện tại, Bình Phước đang có 8 Khu công nghiệp lớn được đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng và đưa vào hoạt động, tiêu biểu là KCN Minh Hưng (Hàn Quốc), KCN Đồng Xoài hay KCN Bắc Đồng Phú… Theo dự kiến, đến hết 2020, cả tỉnh sẽ có 13 KCN, 1 Khu kinh tế cửa khẩu Quốc tế Hoa Lư và 3 Khu kinh tế cửa khẩu quốc gia: Hoàng Diệu, Tân Thành và Lộc Thịnh.

q2

Phối cảnh dự án Prime City Bình Phước

Nắm bắt được thị hiếu đó, dự án Prime City đã được ra mắt thị trường và nhanh chóng nhận được nhiều sự ưu ái. Tọa lạc tại xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, Prime City được kiến tạo với mục tiêu đem đến cho cư dân những trải nghiệm là nơi “đáng sống” và an cư thịnh vượng, đồng thời tận hưởng trọn vẹn nhịp sống thương mại, giải trí hiện đại.

Ông Mạnh Hải – một chủ đầu tư bất động sản tại Đồng Phú cho biết “Một vài năm trước đây ai cũng phân lô, bán nền, tuy nhiên rất nhỏ lẻ và tự phát, không hấp dẫn người mua. Có đất là cứ thế hiến đường, phân lô chẳng cần đến các tiêu chí như điện, nước, cây xanh gì cả… Còn bây giờ đã có quy hoạch rõ ràng, làm theo dự án, đúng quy hoạch, đúng quy chuẩn về hạ tầng và được phê duyệt, thẩm định theo đúng quy trình. Như vậy sẽ rất tiện lợi, nâng tầm chất lượng cuộc sống cũng như dễ dàng cho việc đầu tư”.

Đơn vị phát triển dự án – Công ty Cổ phần Bất động sản An Phú Thịnh Investment mong muốn phát triển Prime City mang hơi hướng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp để nâng cao chất lượng cuộc sống, cũng như góp phần “chắp cánh” cho thị trường bất động sản Đồng Phú nói riêng và Bình Phước nói chung bước sang một trang mới.

Để có thêm thông tin chi tiết về dự án Prime City, vui lòng liên hệ:

Website: https://primecity.vn

Nguồn: Thanh Trúc

Vì sao các dự án ở vị trí trung tâm Bình Phước đang 'nóng' lên - Đời sống