Vừa thừa nhận có bạn trai, Dương Mịch khoác váy cô dâu

10/01/2012 14:50

Người đẹp Dương Mịch vừa khiến cả giới Cbiz sốc khi cô và mỹ nam Lưu Khải Uy thừa nhận mối quan hệ của giữa hai người thông qua blog cá nhân. Liền sau đó người đẹp này lại tấn công khán giả bằng loạt ảnh áo cưới rạng rỡ trong bộ phim mới.

Dương Mịch không phải là gương mặt mới của làng giải trí Cbiz, bởi cô đã tham gia đóng phim từ khi mới 5 tuổi, nhưng mãi đến năm 2011, người đẹp này mới thật sự trở thành ngôi sao sáng của bầu trời điện ảnh Hoa ngữ. Sau bộ phim Cung - tỏa tâm ngọc, tên tuổi của Dương Mịch lên như diều gặp gió, mối tình đẹp trên phim giữa nàng Tình Xuyên và chàng Bát A Ca cùng những bức ảnh thân thiết của Dương Mịch và bạn diễn Phùng Thiệu Phong đã khiến người hâm mộ luôn cho rằng Phong - Mịch sẽ trở thành một trong những cặp đôi "phim giả tình thật" đẹp nhất năm 2011.

Cặp tình nhân màn ảnh đẹp nhất năm 2011, Tình Xuyên - Bát A Ca

Phùng Thiệu Phong cũng tiết lộ anh đã từng "cảm nắng" Dương Mịch nhưng tất cả cũng chỉ là một cơn "cảm nắng" mà thôi

Thế nhưng sau bộ phim Bản giao hưởng định mệnh, người đẹp đã quyết định cắt đứt "mối tình" Phong - Mịch trên truyền hình. Người hâm mộ của cô chưa kịp nuối tiếc thì đã lại động lòng trước cặp đôi Uy - Mịch trong Như ý. Như một luật bất thành văn, những cặp đôi trai tài gái sắc trên màn ảnh luôn dính vào nghi án tình cảm ngoài đời, hai người trong cuộc cũng lên tiếng phủ nhận. Thế nhưng chỉ sau vài tháng nghi án bỗng dưng được đính chính lại thành sự thật. Ngày 7/1/2012, Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức công bố tình cảm của mình qua những dòng tâm sự ngọt ngào trên blog. Câu chuyện của họ trở thành hỷ sự mở màn cho năm con rồng sắp tới.

Bức ảnh hai người bị bắt gặp khi sống chung

Đến tối 8/1, cựu mỹ nam TVB Lưu Khải Uy đã viết lên blog của mình: "Là một người đàn ông, tôi sẽ cố hết sức, dùng tất cả mọi cách để bảo vệ người ở bên cạnh mình và cả... nhánh chồi non (tình yêu của hai người) mới nhú này nữa". Dương Mịch cũng gửi lời xin lỗi đến những người thân của mình vì đã giấu chuyện này trong khoảng thời gian vừa qua, đồng thời mong nhận được lời chúc phúc từ tất cả mọi người. Được biết, do bức ảnh cả hai người sống chung bị phóng viên chụp lại được, nên cặp đôi Uy - Mịch đành bất đắc dĩ công khai chuyện tình của mình. Tuy vậy, dòng tâm sự với tiêu đề "công bố tình cảm riêng tư với mọi người cần rất nhiều dũng khí" của Lưu Khải Uy đã giành được rất nhiều sự hưởng ứng và lời chúc phúc của mọi người.

Cặp đôi mới của làng giải trí Cbiz

Mới đây, bộ phim hài đình đám cho Tết 2012, Bát tinh bão hỷ cũng đã tung ra những hình ảnh mới mẻ của người đẹp Dương Mịch trong bộ váy cưới rạng rỡ. Năm 2012 này có vẻ là một năm mở đầu khá thuận lợi với người đẹp 8x đình đám của làng giải trí Cbiz.

Cùng ngắm những bức ảnh của Dương Mịch trong dáng vẻ của một cô dâu hạnh phúc:

Cô dâu rạng rỡ trong ngày cưới...

... đôi khi còn hơi "phởn phơ" thái quá...

... có khi lại đượm chút suy tư

Liệu Dương Mịch còn điều bất ngờ gì sẽ dành cho người hâm mộ trong năm mới

Nguồn: KingKatChicken (Theo Cri)

Vừa thừa nhận có bạn trai, Dương Mịch khoác váy cô dâu