Angelina Jolie đạo diễn phim của Salma Hayek

11/06/2022 15:45

Angelina Jolie đạo diễn kiêm viết kịch bản dự án điện ảnh "Without Blood" do Salma Hayek đóng chính.

Angelina Jolie đạo diễn kiêm viết kịch bản dự án điện ảnh "Without Blood" do Salma Hayek đóng chính.

Tác phẩm là lần thứ năm Jolie ngồi ghế đạo diễn. Theo Variety, nữ diễn viên ký hợp đồng ba năm cùng hãng phim Fremantle hồi tháng 3. Theo đó, Angie sẽ giúp đơn vị này thực hiện nhiều dự án điện ảnh, tài liệu và series dài tập.

Angelina Jolie đạo diễn phim của Salma Hayek

Angelina Jolie (trái) và Salma Hayek trong chiến dịch quảng bá "Eternals" năm 2021. Ảnh: Celebrity Land

Kịch bản Without Blood dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Italy Alessandro Baricco. Câu chuyện gốc kể về Nina, mất gia đình từ năm bốn tuổi vì chiến tranh. Đến tuổi 50, cô gặp lại ân nhân tha mạng cho mình và hồi tưởng những bi kịch lúc nhỏ.

Angelina Jolie nói với Variety: "Tôi rất vinh dự được Alessandro Baricco giao phó và mang tác phẩm đặc biệt này lên phim. Cuốn tiểu thuyết này chứa đầy chất thơ, cảm xúc và cách nhìn độc đáo về chiến tranh. Nó đặt ra nhiều câu hỏi về những gì chúng ta tìm kiếm sau chấn thương, mất mát hoặc bất công".

Salma Hayek dự kiến giữ vai chính ở thời trưởng thành. Cô từng hợp tác Jolie trong dự án siêu anh hùng Eternals của Marvel năm 2021. Hayek Pinault (Eternals) và Bichir (Hateful 8) cũng nhận lời tham gia dự án. Khâu ghi hình chuẩn bị bắt đầu tại Rome và một số khu vực phía nam Italy.

Angelina Jolie đạo diễn phim của Salma Hayek

Trailer "Eternals". Video: Disney

Tháng 4/2021, trong cuộc phỏng vấn với EW, Jolie cho biết đam mê với nghề đạo diễn nhưng từng phải bỏ dở vì bận chăm gia đình: "Tôi yêu việc đạo diễn. Tuy nhiên, tình hình gia đình có chút thay đổi khiến tôi không thể tiếp tục công việc đó suốt vài năm qua. Tôi phải nhận những dự án ngắn hạn và dành thời gian ở nhà nhiều hơn. Vì vậy, tôi quay lại với nghề diễn viên".

Lần gần nhất Angelina Jolie ngồi ghế đạo diễn là phim First They Killed My Father (2017). Dự án nhận một đề cử Quả Cầu Vàng ở hạng mục "Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất". Trước đó, cô đạo diễn kiêm đóng chính phim tình cảm lãng mạn By the Sea cùng chồng cũ Brad Pitt. Hai người vào vai cặp vợ chồng sắp tan vỡ, cố gắng hàn gắn mối quan hệ trong một khách sạn ở Pháp.

Phương Mai (theo Variety)Trở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Nguồn: Nguồn vnexpress.net

Angelina Jolie đạo diễn phim của Salma Hayek - Giải trí