Bà xã hơn tuổi của Quý Bình đáp trả khéo léo khi bị nhắc nhở đừng quá tự tin

25/02/2021 16:08

Phản ứng nhẹ nhàng nhưng thâm thúy của bà xã Quý Bình được nhiều người hưởng ứng.

Phản ứng nhẹ nhàng nhưng thâm thúy của bà xã Quý Bình được nhiều người hưởng ứng.

Mới đây, doanh nhân Ngọc Tiền chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn bên ông xã Quý Bình. Về phần mình, Quý Bình dùng icon trái tim yêu thương để đáp lại tấm chân tình từ bà xã. Tuy nhiên bên cạnh những lời ngưỡng mộ thì cũng có người khuyên doanh nhân Ngọc Tiền đừng tự tin nói nhiều về hôn nhân với Quý Bình.

“Mình rất ít quan tâm tới chuyện người khác. Nhưng cuộc sống mà, ngựa hay phải chạy đường dài, còn mới mà, cái gì mới không nói trước được điều gì, cái gì cũng có giá của nó” , tài khoản mạng nhắc nhở. Ngay lập tức, bà xã Quý Bình đáp trả nhẹ nhàng mà sâu cay: “Chắc chị rút ra từ cuộc sống của chị. Hãy tận hưởng điều chị luôn định giá nè. Chúc chị luôn ít quan tâm, lo lắng mọi việc quanh mình chị nhé!”.

Bà xã hơn tuổi của Quý Bình đáp trả khéo léo khi bị nhắc nhở đừng quá tự tin

Bà xã hơn tuổi của Quý Bình đáp trả khéo léo khi bị nhắc nhở đừng quá tự tin

Sau 3 năm hẹn hò, doanh nhân Ngọc Tiền lên xe hoa với Quý Bình vào tháng 12/2020. Ngọc Tiền hơn tuổi Quý Bình và có con riêng trước đó.

Trong hôn lễ, Quý Bình cũng dành những lời "có cánh" cho bà xã. Anh chia sẻ: "Đây là may mắn của tôi. Không ai muốn đi bên cạnh một người không tài giỏi, không xinh đẹp và không thành công cả. Để xứng với một người như vậy thì bản thân cũng phải nhìn lại mình, cũng phải cố gắng thật nhiều để không cảm thấy tự ti"."Tôi nghĩ sự mạnh mẽ trong người phụ nữ này rất hiếm có. Bên ngoài cô ấy là ai, làm gì đi chăng nữa, nhưng khi về với gia đình thì sẵn sàng lấy đồ bộ của má ra mặc. Dù bộ đồ quê mùa nhưng tôi cảm thấy rất dễ thương.Cô ấy không ngại ra vườn hái rau, nấu ăn cùng với đại gia đình. Thời đại bây giờ, có lẽ sẽ hiếm gặp hình ảnh đó ở những cô gái hiện đại, huống chi là một người phụ nữ thành đạt. Điều khiến tôi yêu nhất là khi cô ấy về với gia đình tôi hay gia đình cô ấy, cô ấy vẫn như một. Cô ấy chẳng khác người con ruột, không hề có khoảng cách nào với gia đình tôi. Điều đó tạo ra sự an tâm trong lòng tôi, và tin tưởng là một sự lựa chọn đúng đắn", nam diễn viên chia sẻ.

Khỏe và đẹp

Nguồn: Nguồn www.khoevadep.com.vn
Từ khóa:

Bà xã hơn tuổi của Quý Bình đáp trả khéo léo khi bị nhắc nhở đừng quá tự tin - Giải trí