BẢO VỆ NHÀ THEO PHONG CÁCH SỐNG XANH CÙNG CB8

23/02/2023 14:41

 

 

Không còn dây cáp rườm rà để kết nối nguồn điện, camera ngoài trời EZVIZ CB8 thay đổi phong cách bảo vệ ngôi nhà với pin sạc kết hợp tấm pin năng lượng mặt trời.

Bên cạnh những chức năng thông minh như phát hiện và theo dõi chuyển động, phòng vệ chủ động và khả năng đàm thoại 2 chiều, camera EZVIZ CB8 còn được trang bị viên pin sạc dung lượng 10,400 mAh giúp duy trì hoạt động lên đến 210 ngày.

Thoạt nhìn, EZVIZ CB8 có nhiều điểm tương đồng về ngoại hình với các sản phẩm khác, chẳng hạn như như với người anh em C8W Pro. Vì không nhất thiết cần đến nguồn điện để hoạt động, CB8 có cấu trúc không dây mang nét tối giản và thanh lịch. Đồng thời khiến việc lăp đặt trở nên dễ dàng hơn, phù hợp hơn với không gian ngoài trời vốn dĩ không có nhiều nguồn điện, thích ứng với đa dạng các loại ngoại thất. Viên pin sạc được gắn liền với thiết bị, điều này tạo nên thiết kế liền lạc tuy nhiên lại tạo ra sự bất tiện nhỏ khi không thể tháo rời pin sạc.

Camera wifi dùng Pin chống nước Ezviz CB8 2K - SMARTTECH247

Quan sát 360 độ, không điểm mù

Hầu hết các camera an ninh ngoài trời đều được thiết kế theo một hướng ghi hình duy nhất. Một số ít camera có khả năng quay quét nhưng lại giới hạn tầm hình do trục quay không hết biên độ. Nhằm mang lại khả năng quan sát 360 độ không điểm mù, EZVIZ CB8 có thiết kế đặc biệt hơn các dòng camera thông thường khác. Ống kính CB8 hỗ trợ góc nhìn 100 độ, cùng khả năng xoay 340 độ, mang lại tầm nhìn trọn vẹn không góc khuất, đảm bảo an ninh cao hơn cho không gian bên ngoài ngôi nhà.

Song song tùy chọn dịch vụ lưu trữ đám mây, EZVIZ CB8 sở hữu khe cắm thẻ nhớ microSD, hỗ trợ dung lượng lên đến 256GB. Điều này giúp bạn linh động và tiện lợi hơn trong việc lựa chọn phương án lưu giữ dữ liệu phù hợp.

Thiết lập 12 điểm quan sát yêu thích

Một trong những vấn đề được quan tâm của dòng camera quay quét nói chung là không có các vị trí quan sát cố định, gây khó khăn trong thiết lập góc nhìn cho thiết bị. Bởi sau khi phát hiện chuyển động và dõi theo, camera dễ dàng bị lệch khỏi hướng nhìn đã điều chỉnh trước đó.

EZVIZ CB8 cũng như người đàn anh đi trước C8W là những camera hiếm hoi với tùy chọn lưu tối đa 12 vị trí quan sát yêu thích. Thông qua ứng dụng EZVIZ, bạn dễ dàng cài đặt và “dạy” cho camera ghi nhớ những điểm quan trọng cần quan sát. Camera sẽ tự động về lại vị trí được thiết lập trước đó để đảm bảo các vị trí quan trọng luôn trong tầm quan sát.

Chức năng phòng vệ chủ động

Camera an ninh đâu chỉ dùng để quan sát, trong một số tình huống, thiết bị có thể thay mặt chủ nhân để “lên tiếng” bảo vệ ngôi nhà. Đối với CB8, chức năng phòng vệ chủ động đã được tích hợp sâu trong sản phẩm và trở thành một điểm mạnh nổi bật. Khi phát hiện kẻ đột nhập, đầu tiên, thiết bị sẽ phát tiếng còi cảnh báo công suất lớn, kèm theo đèn rọi nhập nháy để ra hiệu cho kẻ lạ mặt biết rằng họ đã bị phát hiện. Tiếp theo, camera sẽ chủ động phát đoạn ghi âm đã được cài đặt trước đó để cảnh báo kẻ lạ mặt, nội dung đoạn ghi âm có thể được bạn tùy chỉnh tùy theo nhu cầu cá nhân.

Với hệ thống bảo vệ chủ động, EZVIZ CB8 tỏ ra đắc lực trong việc xua đuổi các kẻ đáng nghi khỏi khu vực sống của bạn mà không cần bất kỳ sự tiếp xúc hay hậu quả nguy hiểm nào.

Phát hiện chuyển động thông minh

Bạn có lo lắng về việc chỉ một chiếc lá rơi hay chú cún cưng đi ngang camera cũng có thể kích hoạt cảnh báo đến thiết bị di động hoặc hệ thống phòng vệ chủ động.

Tin vui là EZVIZ đã giải quyết những vấn đề này bằng cách phát triển hệ thống phát hiện chuyển động người thông minh. Hệ thống này sử dụng thuật toán phát hiện hình dáng con người để đảm bảo hệ thống chỉ cảnh báo bạn về các vật thể hình người di chuyển trong nhà bạn.

Khả năng ghi hình ban đêm kết hợp độ phân giải 2K, camera luôn ghi nhận và phát hiện chính xác các đối tượng bất kể ngày hay đêm. Đồng thời mang lại cho bạn những đoạn video sắc nét đến từng chi tiết.

Giải pháp an ninh xanh

Với các hình ảnh chân thực sắc nét, tầm hình 360 độ toàn cảnh và tính năng phát hiện chuyển động người thông minh, Camera EZVIZ CB8 có thể được xem như là một thiết bị an ninh gia đình lý tưởng, cung cấp giải pháp an toàn phù hợp cho các gia đình hiện đại. Nổi bật hơn cả, CB8 là thiết bị camera an ninh pin sạc, có thể kết hợp cùng tấm pin năng lượng mặt trời, mang đến trải nghiệm công nghệ xanh khác biệt so với các sản phẩm khác trong phân khúc. Sản phẩm là một trong những bước tiến dựa trên nền tảng “Green Concept” đến từ thương hiệu smarthome toàn cầu EZVIZ, cung cấp không gian sống tiện nghi hơn, an toàn hơn, thông minh hơn và tận dụng nhiều hơn từ năng lượng xanh cho một tương lai phát triển bền vững.

Nguồn: Thanh Mai

BẢO VỆ NHÀ THEO PHONG CÁCH SỐNG XANH CÙNG CB8 - Công nghệ