Bị fan unfollow trên MXH vì chơi thân Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh gay gắt lên tiếng đáp trả

10/07/2020 08:21

Màn đáp trả của Ngọc Trinh hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Trên phần story của Instagram cá nhân mới đây, Ngọc Trinh đã thu hút mọi sự chú ý khi đăng đàn đáp trả khán giả. Cụ thể, một số người hâm mộ đã nhắn cho Ngọc Trinh, giải thích dù yêu mến cô nhưng phải unfollow (bỏ theo dõi) trên mạng xã hội vì Vũ Khắc Tiệp. Trước phản ứng này từ khán giả, thay vì im lặng, “Nữ hoàng nội y” dành hẳn một chia sẻ để đáp trả.

“Các bạn muốn bỏ follow Trinh thì cứ bỏ thoải mái nha. Đừng nhắn tin cho Trinh kiểu là: Chị ơi em rất thích chị nhưng vì anh Tiệp em đành bỏ follow chị. Chắc có liên quan. Trinh chỉ cần các bạn yêu mến con người thật của Trinh mà ở lại, chứ không phải bởi tài năng (bởi Trinh không có). Anh Tiệp là bạn của Trinh nên luôn ủng hộ Trinh là lẽ đương nhiên, và anh Tiệp cũng chẳng đụng chạm gì đến ai hết. Top mấy Trinh cũng vui, vui ở đây là vì sự yêu mến của các bạn đã dành cho Trinh khiến Trinh phải đáp lại bằng những món quà thay cho lời cảm ơn. Hết”, Ngọc Trinh viết.

Bị fan unfollow trên MXH vì chơi thân Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh gay gắt lên tiếng đáp trả

Bị fan unfollow trên MXH vì chơi thân Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh gay gắt lên tiếng đáp trả

Vũ Khắc Tiệp đăng chia sẻ chúc mừng Ngọc Trinh nhưng gây tranh cãi vì tâng bốc quá đà

Được biết, lý do một số khán giả quyết định huỷ theo dõi tài khoản cá nhân của Ngọc Trinh vì cách đây không lâu, Vũ Khắc Tiệp từng có chia sẻ gây tranh cãi trên mạng xã hội. Theo đó, khi trang Instagram của Ngọc Trinh bứt phá lên mốc 4,6 triệu follower, Vũ Khắc Tiệp lập tức lên tiếng chúc mừng đàn em thân thiết và khẳng định với tốc độ tăng này, “Nữ hoàng nội y” rất có thể sẽ đứng ngôi quán quân và giành vị trí "bà hoàng Instagram". Ngay sau đó, dân mạng bất ngờ tranh cãi dữ dội, đa phần đều cho rằng anh đang quá tâng bốc bạn thân. Mặc dù Vũ Khắc Tiệp đã bỏ cụm "Ngọc Trinh rất có thể quán quân" thành "Ngọc Trinh rất có thể "icon ok" nhưng vẫn không thể làm dịu làn sóng phản đối từ dư luận.

Xem thêm

Lam Khánh (Theo Công lý & xã hội)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-fan-unfollow-tren-mxh-vi-choi-than-vu-khac-tiep-ngoc-..Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-fan-unfollow-tren-mxh-vi-choi-than-vu-khac-tiep-ngoc-trinh-gay-gat-len-tieng-dap-tra-49148.html#ngọc trinh# sao Việt

Nguồn: ngoisao.vn

Bị fan unfollow trên MXH vì chơi thân Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh gay gắt lên tiếng đáp trả - Giải trí