Bí quyết đơn giản đẩy lùi bệnh khớp của cụ ông 70 tuổi

05/10/2020 09:03

“Căn bệnh viêm khớp gối dai dẳng đeo bám hàng chục năm nay đã nhiều lần khiến tôi cảm thấy tuyệt vọng. Thế nhưng cuộc đời tôi đã bước sang trang mới kể từ khi biết tới và sử dụng hoạt chất XK3”, ông Trần Văn Đông (70 tuổi, huyện Thái Thụy, Thái Bình) chia sẻ về sự hồi phục kỳ diệu sau 10 năm sống cùng chứng viêm khớp gối.

10 năm ròng rã sống chung với viêm khớp gối

Ông Đông sinh ra và lớn lên tại một vùng quê yên bình, trù phú, nơi từng được gọi là “quê hương 5 tấn”, với nghề làm nông ngày đó gần như gắn với mọi nhà. Trò chuyện với chúng tôi, ông chia sẻ thời ấy nhà rất nghèo, vợ lại thường xuyên đau ốm. Ông thương nên chỉ để bà ở nhà nội trợ và nhận việc đan lát nhẹ nhàng cho đỡ phải dãi nắng dầm mưa. Tiền thuốc thang cho vợ, tiền nuôi dạy 4 đứa con nhỏ nheo nhóc hầu như đều trông cậy vào sức lao động của một mình ông.

“Hồi ấy tôi làm ruộng từ sáng tới chiều, về ăn vội bát cơm rồi lại đi bốc vác. Hôm nào trở về nhà cũng đã khuya rồi, có những ngày nhiều việc, tôi còn bốc hàng tới tận tờ mờ sáng. Người trong làng cứ hay bảo là khỏe như trâu, sức đâu ra mà làm nhiều thế? Công nhận hồi đó khỏe thật anh chị ạ, lại chẳng nghĩ gì nhiều, gắng được bao nhiêu là gắng cho vợ con đỡ khổ”, ông Đông nhớ lại những tháng ngày đã qua, vất vả nhưng đôi mắt vẫn ánh lên vẻ hạnh phúc.

Ảnh minh họa: Ông Đông thường xuyên lao động nặng khi còn trẻ

Thường xuyên lao động quá sức, có những lúc ông cũng cảm thấy lưng gối đau nhức, mỏi nhừ. Nhưng phần vì chủ quan nghĩ rằng nghỉ ngơi 1 lúc là khỏi, phần vì công việc của ông chẳng thể ngừng khi mang trên vai gánh nặng là cả gia đình nhỏ, ông vẫn gắng làm từ sáng tới đêm. Mãi đến khi đầu gối sưng đỏ, đau nhức quanh năm, tuổi cũng đã cao ông mới dọn về mở một tiệm tạp hóa và trồng rau quanh nhà, không còn làm những công việc vất vả khi xưa nữa. Nhưng tình trạng đau khớp gối của ông ngày càng nặng, nhất là những khi trái gió trở trời.

Ông kể: “Tôi đau đến nỗi nhiều đêm không ngủ nổi. Có những khi cúi xuống trồng rau mà muốn đứng dậy thì phải gắng gượng một lúc lâu. Vợ con giục đi khám suốt, tôi mới chịu đi và được bác sĩ chẩn đoán bị viêm khớp gối”

Thời gian đầu ông cũng chịu khó uống thuốc theo đơn của bác sĩ, nhưng không thấy hiệu quả nên dừng lại. Ông chuyển sang dùng từ những loại thuốc giảm đau được bán ở hiệu thuốc gần nhà cho tới các loại lá sắc lấy nước uống, các loại cao dán được hàng xóm chỉ cho, nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm.

Khỏi bệnh sau 2 tháng dùng sản phẩm mới

Suốt 10 năm ròng rã sống chung với viêm khớp gối, ông tưởng như căn bệnh của mình đã vô phương cứu chữa, cho đến 1 lần đọc báo ông biết tới nghiên cứu mới về hoạt chất XK3. Bài báo chia sẻ công thức của XK3 bao gồm 3 thành phần quý giá: Chiết xuất Nhũ hương, Cao ngựa bạch và Acid Hyaluronic. Trong đó, chiết xuất Nhũ hương đã nổi tiếng hàng ngàn năm nay với công dụng kháng viêm vô cùng hiệu quả. Các nhà nghiên cứu nhận định tác dụng chống viêm của Nhũ hương tương đương với các thuốc kháng viêm không steroid thông thường, nhưng lại không hề gây ra tác dụng ngoài ý muốn.

XK3 là sự kết hợp giữa hiệu quả kháng viêm tuyệt vời từ Nhũ hương cùng công dụng tăng cường sức mạnh xương khớp của Cao ngựa bạch và khả năng tăng tiết dịch khớp, hỗ trợ tái tạo sụn khớp từ Acid Hyaluronic được các chuyên gia đánh giá sẽ trở thành một giải pháp hữu hiệu cho bệnh nhân viêm khớp.

Ảnh minh họa: Hoạt chất XK3

Tin tưởng vào nghiên cứu được đăng tải trên báo, ông Đông đã nhờ con trai tìm thử sản phẩm có chứa hoạt chất XK3 để sử dụng. Ban đầu ông dùng thử 1 liệu trình kéo dài 1 tháng và nhận thấy các cơn đau được cải thiện rõ rệt. Vợ con đều bất ngờ khi ông có thể đi lại bình thường. Ông chia sẻ, “Tôi mừng quá, sử dụng tiếp 1 tháng nữa thì những cơn đau hoàn toàn biến mất. Anh chị nhìn xem, giờ tôi khỏe mạnh nên chúng nó gửi cháu về cho chăm hoài. Nhà lúc nào cũng tíu tít tiếng trẻ con, vui lắm”.

Khi được chúng tôi hỏi về sản phẩm ông đang sử dụng, ông Đông rất nhiệt tình cho xem. Sau khi xem xét kĩ danh sách các thành phần, chúng tôi nhận ra sản phẩm không chỉ có hoạt chất XK3 mà còn chứa Glucosamin và Chondroitin - 2 thành phần rất nổi tiếng trong điều trị bệnh xương khớp. Đã có rất nhiều nghiên cứu khẳng định tác dụng cộng hưởng khi kết hợp hoạt chất XK3 cùng 2 thành phần kể trên, đem đến giải pháp toàn diện và hiệu quả cho bệnh nhân viêm khớp.

Với sự trăn trở và tỉ mỉ của đội ngũ nghiên cứu trong nhiều năm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe JointXK3 đã ra đời, kết hợp các thảo dược quý giá từ thiên nhiên và công nghệ hiện đại đem đến một giải pháp mới hỗ trợ cho người bị viêm khớp.

Hoạt chất XK3 được sản xuất thành công từ bộ 3 thành phần Cao ngựa bạch – Chiết xuất nhũ hương – Acid Hyaluronic, kết hợp cùng Glucosamine và Chondroitin hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau nhức viêm khớp, đồng thời tái tạo sụn khớp và tăng tiết dịch khớp sau mỗi đợt từ 4-6 tuần.

JointXK3 – Xương khớp bớt đau, cùng nhau sống khỏe!

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 19006436 để được Dược sĩ tư vấn miễn phí.

Số giấy phép QC: 01735/2019/ATTP-XNQC

Đơn vị sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn

Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

Đơn vị chịu trách nhiệm tiếp thị & phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức

Địa chỉ: Lô B10/D6, KĐT Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://xuongkhopxk3.com

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn: Tiến Luật

Bí quyết đơn giản đẩy lùi bệnh khớp của cụ ông 70 tuổi - Sức khỏe