Bộ đôi thần kỳ cho giải pháp bổ sung Calci Nano Hydroxyapatit tương thích tối đa với bệnh xương khớp : Mạnh Cốt Linh & Mộc Cốt Linh

04/10/2019 10:00

Có rất nhiều yếu tố giúp đề phòng và kiểm soát bệnh xương khớp hiện nay, nhưng không thể phủ nhận vai trò vô cùng quan trọng của dinh dưỡng. Calci hydroxyapatit nano có khả năng hấp thụ gấp 200 lần, mở ra hướng đi mới cho các dạng thực phẩm bổ sung calci có hiệu quả tốt nhất.

Vai trò của canxi đối với cơ thể con người

Canxi là nguyên tố rất quan trọng đối với con người. Canxi giúp hình thành và phát triển hệ xương, giúp trẻ tăng cường phát triển chiều cao, phòng ngừa loãng xương ở người cao tuổi, phòng ngừa thiếu hụt canxi ở phụ nữ mang thai và cho con bú và các đối tượng thiếu canxi khác.

po

Một trường hợp vô cùng nguy hiểm như việc bổ sung không đủ canxi trong giai đoạn mang thai rất dễ dẫn đến nguy cơ thai nhi bị suy dinh dưỡng ngay từ trong bụng mẹ, gây ra các dị tật về xương, còi xương bẩm sinh, thấp, lùn…

Calci Nano Hydroxyapatite (CNHA) có ưu điểm vượt trội gì?

Canxi Nano Hydroxyapatite (CNHA) có công thức hóa học là Ca10(PO4)6(OH)2

Canxi Nano Hydroxyapatite là thành phần chính của xương người và động vật, chiếm đến 95% trong răng và 70% trong xương.

Đây là hợp chất có hoạt tính và độ tương thích sinh học cao với các tế bào và các mô, không bị cơ thể đào thải và là dạng canxi photphat dễ hấp thụ nhất đối với cơ thể người với tỷ lệ Ca/P đúng như tỷ lệ Ca/ P tự nhiên trong răng và xương.

Canxi Nano này có thể được hấp thu trực tiếp nhanh qua niêm mạc lưỡi, thực quản và ruột non, do vậy nó ít chịu ảnh hưởng của dung dịch axit có trong dạ dày. CNHA được coi như là dạng bột xương tổng hợp, có kích thước bằng 10-9nm. Ngoài ra, CNHA là hợp chất không gây độc, không gây dị ứng cho cơ thể người và có tính sát khuẩn cao. Vì những đặc tính này, CNHA kích thước nano được dùng làm thuốc bổ sung canxi với hiệu quả cao.

Ngày nay bổ sung Canxi dạng CNHA đã giúp tăng khả năng hấp thu, đồng thời đưa Canxi vào đến máu, đến đích cuối cùng là xương. Nếu không có hoạt chất nào dẫn đường để đưa Canxi “về đến chốn” thì Canxi sẽ đi lạc đến các mô mềm, mạch máu gây vôi hóa.

Công ty cổ phần Y Dược Trương Trọng Cảnh đã ứng dụng CNHA để chế tạo và triển khai sản xuất Bộ đôi sản phẩm Mộc Cốt LinhMạnh Cốt Linh.

img15700018085151570003166475

Bộ đôi sản phẩm tinh dầu MỘC CỐT LINH và viên uống khớp MẠNH CỐT LINH là đề tài nghiên cứu của thầy Đống kết hợp giữa nền y học cổ truyền với những công nghệ được ứng dụng từ Mỹ có đầy đủ giấy tờ kèm theo.

Tinh dầu Mộc Cốt Linh là đề tài Đông y nhưng được ứng dụng sản xuất dựa trên chuyển giao công nghệ của Mỹ, trên dây chuyền được chứng nhận bởi FDA. Đây là loại tinh dầu là nóng mạnh nhất thế giới, được chiết xuất từ thảo dược như hồng hoa, đương quy, bạch chỉ, quế, gừng,... Tinh dầu làm nóng lên sau 6 giây, giảm đau sau 1 phút, giữ tay 10 phút thì nóng 4 tiếng. Tinh dầu có tính hoạt huyết mạnh, tán hàn, hết co cứng cơ, giảm đau nhanh chóng.

Ngoài ra quan trọng để xương cốt được chắc khoẻ bền bỉ phải dùng đến viên uống CNHA giống cấu trúc xương người với tỷ lệ canxi/photpho 2/1có khả năng hấp thụ 90% qua lớp da và thấm sâu vào trong cơ thể. Canxi photpho linh hoạt trong các mô xương, thành phần Nano gắn chặt vào các mô xương. Trong thuốc còn kết hợp vị thuốc bổ thận như ngũ gia bì, đỗ trọng, phá cố chỉ, nga truật. Giúp tan máu ứ, giảm đau chữa được vào gốc bệnh giải phóng co cứng cơ, tăng cường sinh lý.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm theo đường dẫn sau đây:… để có thêm lựa chọn hữu ích cho sức khỏe của bản thân và những người xung quanh.

Nguồn: Như Thảo

Bộ đôi thần kỳ cho giải pháp bổ sung Calci Nano Hydroxyapatit tương thích tối đa với bệnh xương khớp : Mạnh Cốt Linh & Mộc Cốt Linh - Sức khỏe