BUỔI CASTING ONLINE ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM CỦA CÔNG TY FY ENTERTAINMENT - LIVE AUDITION ĐỂ CHỌN RA NHỮNG“INI STAR”

08/07/2021 10:41

Ngày 1/4 vừa qua, lần đầu tiên tại Việt Nam, công ty truyền thông và giải trí FY Entertainment (gọi tắt là FYEnt - trụ sở chính tại Hồ Chí Minh) đã tổ chức một buổi casting trực tuyến để đảm bảo an toàn và nghiêm túc chấp hành quy định của chính phủ trong việc phòng chống COVID -19.

Buổi casting này là một phần trong dự án đang phát triển của platform "INFLIN WORLD" và các "INI STAR" những người sử dụng chính của platform này sẽ được tuyển chọn trong buổi casting. Dự án nhằm tìm kiếm, đào tạo để phát triển những tài năng trong lĩnh vực Văn hóa Nghệ thuật và đã nhận được sự hưởng ứng rất tích cực từ các bạn trẻ

Có hơn 150 đơn đăng kí tham gia và đợt 1 casting 22 bạn. Các ứng viên đã có sự chuẩn bị kĩ càng, nghiêm túc, thể hiện hết mình với phần trình diễn đặc sắc, đa dạng trên nhiều lĩnh vực như: diễn xuất, ca hát, mc, model … Trong thời điểm dịch bệnh phức tạp, kết nối mạng có chút trục trặc nhưng buổi casting vẫn diễn ra rất suôn sẻ và thành công .

Ông KIM BOO HYUN đại diện của FYEnt cho biết: “Thông qua cuộc tuyển chọn online lần này, chúng tôi rất vui mừng khi có thể góp phần “hâm nóng” thị trường giải trí vốn đang bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và phát hiện ra những tài năng còn đang tiềm ẩn. Với thành công của buổi casting lần này, chúng tôi dự định sẽ tiếp tục tổ chức những buổi tuyển chọn online để các bạn trẻ có cơ hội thể hiện đam mê của mình. Buổi casting này không chỉ đơn giản là buổi tuyển chọn tài năng, mà còn khẳng định một hướng đi đúng đắn về cách mà các doanh nghiệp đối phó trong hoàn cảnh khó khan của dịch bệnh.”

 

 

Các "INI STAR" được lựa chọn sẽ kí hợp đồng chính thức với công ty FY Entertainment, trở thành một influencer và tập trung vào các hoạt động đa dạng trên nhiều lĩnh vực.

Hy vọng với sự đào tạo của đội ngũ các chuyên gia chuyện nghiệp đến từ Hàn quốc sẽ có những tài năng tỏa sáng trong tương lai.

Nguồn: Tiến Luật

BUỔI CASTING ONLINE ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM CỦA CÔNG TY FY ENTERTAINMENT - LIVE AUDITION ĐỂ CHỌN RA NHỮNG“INI STAR” - Tin tức