Các tín đồ ShopeePay sắm gì với combo voucher giảm đến 220K được tặng dịp Siêu Sale Sinh Nhật 12.12?

12/12/2021 09:05

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết sắm gì trong Siêu Sale Sinh Nhật 12.12 này, hãy để hội ghiền shopping mách nhỏ bạn nhé!

Trò chuyện với Phượng Nhi (22 tuổi) trước thềm Siêu Sale 12.12, không quá khó để nhận ra cô là một nữ nhân viên văn phòng sôi nổi và là một tín đồ mua sắm thực thụ. List săn sale của Phượng Nhi chủ yếu là các sản phẩm thời trang phục vụ cho nhu cầu trở lại văn phòng làm việc hậu giãn cách

Với combo voucher giảm giá đến 220K khi thanh toán qua ShopeePay, Phượng Nhi sẽ chọn những set váy áo theo phong cách Hàn Quốc. Trẻ trung mà vẫn thanh lịch là tiêu chí hàng đầu trong việc chọn lựa quần áo của những cô nàng công sở như Phượng Nhi.

Tổng hợp gam màu cổ điển như kem, nâu, đen, xanh lơ, Set áo cổ vest với chân váy chữ A dáng dài midi là lựa chọn thích hợp cho mùa đông năm nay. Ngoài giờ làm, Phượng Nhi nói cô còn muốn tận dụng bộ outfit cho những buổi cà phê điệu đà với bạn bè.

“Với combo voucher trị giá 220K từ ShopeePay, mình định sẽ tậu set 2 món váy áo và sắm thêm phụ kiện đi kèm như bông tai, túi để đi dạo, đi làm trong mùa lễ hội cuối năm.” - Phượng Nhi chia sẻ dự định săn sale của mình.

Khác với những nhân viên văn phòng như Phượng Nhi, Anh Phương (21 tuổi) thường tìm kiếm các sản phẩm điện tử phục vụ cho việc học tập và giải trí. Là sinh viên năm cuối ngành Điện tử viễn thông, anh nói mình sẽ sử dụng combo voucher giảm đến 220K trong Siêu Sale Sinh Nhật để tức tốc sắm chuột máy tính không dây Xiaomi Mi Dual Mode Wireless Mouse Silent Edition.

“Mượt mà, chính xác và đặc biệt yên tĩnh là những ưu điểm nổi bật khiến mình quyết định chọn mua mẫu chuột này. Thực ra mình đã thích sản phẩm từ lâu. Đến 12.12 năm nay, ShopeePay có ưu đãi combo voucher giảm giá, mình mới mạnh dạn thêm hàng vào giỏ mà không cần suy nghĩ.” - Anh Phương hào hứng.

Đúng như những gì anh bạn tâm sự, mẫu chuột không dây đến từ thương hiệu Xiaomi chinh phục người dùng bằng khả năng phản hồi nhanh, độ theo dõi chính xác cao, từ đó đem đến một trải nghiệm dùng cực mượt mà và êm ái. Một điểm cộng đáng lưu ý mà hội cú đêm không nên bỏ qua là tính năng làm việc siêu yên tĩnh, thoải mái bấm lướt không ngại gây ồn.

Anh Phương chia sẻ thêm rằng ngoại hình nhỏ gọn, thanh lịch và hiện đại của mẫu chuột Xiaomi cũng góp phần “mê hoặc" các chàng trai. Nếu chưa biết tặng gì cho nửa kia dịp Giáng sinh, hội chị em có thể tham khảo món đồ này.

Ngoài thời trang và công nghệ, đâu sẽ là item mà hội chị em nội trợ tìm kiếm? Hãy cùng đến với chia sẻ từ Ngọc Trân (28 tuổi). Sau 8 tiếng đi làm, hàng ngày Ngọc Trân đều dành hầu hết thời gian ở bên chăm sóc gia đình. Do đó, list đồ săn sale của cô trong 12.12 chủ yếu là các món đồ gia dụng, chăm sóc nhà cửa.

Là người dùng lần đầu đăng ký ví ShopeePay, Ngọc Trân được biết mình sẽ nhận rất nhiều ưu đãi dành cho người dùng mới. Cô đã nhanh tay lên kế hoạch dùng voucher để tậu cho nhà mình một cây lau nhà tự vắt thông minh Parroti Pro. Đúng như tên gọi, cây lau nhà này sẽ giúp công cuộc dọn dẹp của bạn trở nên tinh gọn và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết.

Với chất liệu Microfiber siêu thấm hút cùng khả năng xoay 360 độ, cây lau nhà thông minh Parroti Pro phù hợp với mọi bề mặt sàn như sàn gạch, sàn gỗ, sàn đá, tường ốp gạch và mặt kính, cũng như với mọi không gian và diện tích nhà ở.

Ngọc Trân cũng bật mí thêm - “Các chị em mê nội thất như mình chắc chắn không thể bỏ qua bộ lau nhà trên. Lý do là cả thùng chứa và cây lau đều được thiết kế gọn nhẹ, tinh tế, vừa tiết kiệm không gian, tiện lợi khi mang xách vừa vô cùng hài hoà với ngôi nhà hiện đại.”

Nhìn vào list săn sale của các “dân chơi mới" ShopeePay, có thể thấy Siêu Sale 12.12 đang chờ đón người dùng với đa dạng sản phẩm chất lượng từ nhiều ngành hàng. Tất cả những gì bạn cần làm là lên sẵn danh sách item yêu thích, truy cập ShopeePay và áp dụng combo mã giảm giá trị giá 220K khi chốt đơn để hưởng ưu đãi có một không hai!

Vui đón sinh nhật, rinh deal “sập sàn” cùng ShopeePay!

Nguồn: Tiến Luật

Các tín đồ ShopeePay sắm gì với combo voucher giảm đến 220K được tặng dịp Siêu Sale Sinh Nhật 12.12? - Tin tức