Cbiz 2012 hứa hẹn nở rộ đám cưới

11/01/2012 15:24

Lý Băng Băng bị đánh giá là "muộn chồng", nhưng cô đã úp mở về một đám cưới trong thời gian tới đây. Lý Tiểu Lộ, Cao Viên Viên, Huỳnh Hiểu Minh có thể cũng sẽ sớm yên bề gia thất trong năm rồng.

Đứng đầu danh sách này phải kể tới Lý Băng Băng, một trong số những người đẹp muộn chồng của làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng có lẽ cô sẽ bước ra khỏi danh sách này vào năm 2012 khi tự mình tiết lộ rằng trong năm rồng sẽ xuất giá. Lý Băng Băng chia sẻ, cô thích tuýp đàn ông thật nam tính: “Tôi sẽ không tìm một người đàn ông hoàn mỹ, vì thế giới này vốn dĩ đã không hoàn mỹ, bản thân tôi cũng không hoàn mỹ. Trong cuộc đời mỗi người sẽ có những giai đoạn khác nhau, mỗi giai đoạn lại có những lựa chọn khác nhau, hiện giờ tôi cho rằng người đàn ông nam tính là quan trọng nhất”. Nhưng hiện tại người đàn ông nam tính đó của người đẹp vẫn còn là một ẩn số.

Nữ hoàng nhảy cầu Quách Tinh Tinh và bạn trai Hoắc Khởi Cương đã có 7 năm yêu nhau với không ít những sóng gió khi Khởi Cường từng dính líu scandal với một số người đẹp Đài Loan. Nhưng vào tháng 10 năm 2012, khi Quách Tinh Tinh tròn 30 tuổi, có lẽ sẽ có một kết thúc có hậu cho mối tình lâu dài này. Bản thân minh tinh thể thao họ Quách cũng đã từng tuyên bố mình sẽ lên xe hoa trong năm nay và đã chọn xong áo cưới. Cô cũng không ngần ngại cho biết mình đang rất mong có em bé nhưng không kịp chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, bởi vậy khi nghe tin Lưu Đức Hoa “báo hỷ”, cô đã là một trong những người đầu tiên chúc mừng thiên vương sắp lên chức cha này.

Nam diễn viên 34 tuổi Trương Chấn thì lại bị người bạn thân Lưu Diệp lỡ miệng hé lộ với báo giới kế hoạch cưới vợ của anh trong năm nay. Mặc dù công ty quản lý ra sức phủ nhận nhưng trên mạng đã lan truyền hình ảnh bị nghi là con trai chưa đầy 1 tuổi của anh với người trợ lý cũ Trang Văn. Theo nguồn tin thân cận với Trương Chấn cho biết, đó chỉ là “tin vịt” nhưng quả thực cặp đôi này đã đến tuổi kết hôn và họ sẽ triển khai kế hoạch này trong năm nay.

Mối tình “phi công, máy bay” của Thái Trác Nghiên 28 tuổi và Trần Vỹ Đình 25 tuổi đã được công khai thừa nhận. Vỹ Đình còn tuyên bố Thái Trác Nghiên chính là người mà anh muốn kết hôn. Tình yêu kéo dài hơn 1 năm của hai người cũng được coi là khá bền trong giới giải trí Hoa ngữ, và một đám cưới được tổ chức trong năm nay cũng không có gì là không thể.

Chàng ca sỹ Hong Kong 43 tuổi Hứa Trí An và nữ diễn viên Trịnh Tú Văn 38 tuổi đã chia tay nhau được 7 năm, nhưng thông tin họ đã nối lại tình xưa lại một lần nữa khiến các fan của cả hai hưởng ứng nhiệt liệt. Đôi trai tài gái sắc này từng bị báo giới bắt gặp khi dùng bữa thân mật với nhau. Ai cũng mong rằng hai người sẽ có một kết thúc có hậu trong năm rồng tới sau những biến cố hợp tan.

Nữ ca sĩ, diễn viên khả ái Ella của nhóm SHE cũng đã đăng ảnh cưới trên blog của mình khiến các fan không khỏi hồi hộp chờ đợi đám cưới của cô trong năm nay.

Lý Tiểu Lộ rất hay đề cập tới chàng người yêu Giả Nãi Lượng trong các chương trình, sự kiện mà cô xuất hiện. Tiểu Lộ cho biết hiện giờ cô đã bắt đầu hứng thú với việc kết hôn và “mơ về ngôi nhà với những đứa trẻ”. Quan hệ giữa cô và mẹ chồng tương lai cũng rất tốt đẹp càng khiến cho các fan tin rằng cô sẽ “xuất giá tòng phu” trong năm rồng tới.

Sau khi mối tình với Tiểu Vỹ bị bại lộ, Cao Viên Viên cũng được chú ý nhiều hơn. Còn về dự định kết hôn, Cao Viên Viên thẳng thắn chia sẻ: “Chúng tôi đang cố gắng chuẩn bị và hướng tới mục tiêu đó để phát triển mối quan hệ. Nhưng thời gian cụ thể quả thực vẫn chưa được định sẵn”. Nhưng biết đâu họ sẽ có một đám cưới đình đám trong năm nay?

Tình yêu của Hoàng Hiểu Minh và Angela Baby (Dương Dĩnh) cũng giống như khí chất của hai người, càng đồn càng nổi tiếng. Gần đây có thông tin cho rằng cặp đôi này sẽ chính thức thuộc về nhau từ năm 2010 và đỉnh điểm là họ đã bị phát hiện bí mật xưng hô với nhau là “chồng - vợ”. Khả năng cặp đôi này sẽ có một đám cưới công khai trong năm nay cũng đang nằm trong diện nghi vấn.

Nguồn: InfoNet

Cbiz 2012 hứa hẹn nở rộ đám cưới